Tủ mát đựng trái cây giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn phân vân không biết tủ mát đựng trái cây giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Loại nào tiết kiệm điện? Tất cả những thắc mắc này sẽ có lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu mua tủ mát đựng trái cây. Và câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là: tủ mát đựng trái cây giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Loại nào tiết kiệm điện? Tất cả những thắc mắc này sẽ có lời giải đáp trong bài viết dưới đây. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Tủ mát đựng trái cây giá bao nhiêu thì tốt?

Tủ mát đựng trái cây hiện nay khá đa dạng cả về mẫu mã, kích thước và thương hiệu. Dòng sản phẩm có cùng thương hiệu, xuất xứ nhưng sẽ có giá rẻ, giá đắt nhưng đắt và rẻ ở đây là phụ thuộc chủ yếu vào kích cỡ, dung tích máy. Vì thế, không thể chỉ dựa vào giá tiền để đánh giá sản phẩm đó là tốt hay không tốt.

Tìm hiểu tủ mát đựng trái cây thương hiệu nào tốt? Bao nhiêu tiền?
Tìm hiểu tủ mát đựng trái cây thương hiệu nào tốt? Bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, nếu phân chia ra theo giá tiền, chúng ta có các mức như:

  • Tủ bảo quản trái cây giá rẻ có giá trung bình từ 5- 7 triệu đồng. Đây thường là các mẫu tủ 1 cánh và dung tích nhỏ, phù hợp cho bảo quản hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ có nhu cầu trưng bày bảo quản ít.
  • Tủ mát đựng trái cây phân khúc tầm trung dao động khoảng 7- 15 triệu đồng. Với mức giá này tủ thường có dung tích vừa phải, 2 cánh, thiết kế và chất lượng khá ổn. Sản phẩm phù hợp cho các cửa hàng rau quả vừa và lớn hay các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…
  • Tủ mát đựng trái cây giá cao hơn từ 15- 50 triệu đồng. Với kinh phí này, chúng ta có thể lựa chọn tủ 3 cánh, 4 cánh, dung tích lớn khoảng 1500- 3000 lít hay dòng tủ trưng bày không có kính dài 2-3m. Dòng sản phẩm này giúp tối đa hiệu quả trưng bày, đáp ứng số lượng và trọng lượng thực phẩm lớn, thích hợp cho các siêu thị, cửa hàng…

2. Top 4 thương hiệu tủ mát đựng trái cây tốt

Thương hiệu tủ mát đựng trái cây nào tốt?
Thương hiệu tủ mát đựng trái cây nào tốt?

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn, dưới đây là top các thương hiệu tủ mát đựng trái cây tốt, được đánh giá cao hiện nay.

2.1 Tủ mát Darling

Tủ mát Darling
Tủ mát Darling

Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, tủ mát thương hiệu Darling được đánh giá hoạt động rất ổn, khả năng làm lạnh nhanh, máy vận hành êm ái và tuổi thọ cao.

2.2 Tủ bảo quản trái cây Panasonic

Tủ bảo quản trái cây Panasonic
Tủ bảo quản trái cây Panasonic

Thương hiệu Panasonic đã quá quen thuộc, chúng ta có thể dễ dàng thấy mặt hàng của thương hiệu ở khắp nơi. Dòng tủ mát cũng vậy, có khả năng làm mát cực tốt nhờ sở hữu dàn lạnh bằng đồng, thành tủ dày bằng chất liệu cao cấp, gioăng cao su chạy xung quanh… giúp máy luôn duy trì ở nền nhiệt 0-10 độ C.

2.3 Tủ mát đựng trái cây Hòa Phát

Tủ mát đựng trái cây Hòa Phát.
Tủ mát đựng trái cây Hòa Phát.

Tập đoàn Hòa Phát của Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã gây dựng chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường tủ mát hiện nay. Các sản phẩm tủ mát Hòa Phát có hệ thống làm lạnh siêu bền và tiết kiệm điện năng. Thiết kế và tính năng vô cùng ưu Việt, vì vậy đây sẽ là lựa chọn khá là lý tưởng.

2.4 Tủ mát thương hiệu Vinacool

Tủ mát thương hiệu Vinacool
Tủ mát thương hiệu Vinacool

Vinacool được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và mẫu mã như: xanh, trắng, viền đá… kích thước cũng đa dạng phục vụ cho nhu cầu bảo quản và trưng bày khác nhau. Đồng thời máy hoạt động ổn định và bền bỉ.

Trên đây là những thông tin xung quanh tủ mát đựng trái cây và top 4 sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện được nhiều khách hàng tin dùng. Websosanh.vn hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!