Tủ mát Sanaky Inverter có tốn điện không? Dùng 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky Inverter là cái tên được gợi ý hàng đầu cho khách hàng hiện nay. Vậy tủ mát Sanaky Inverter này có điều gì đặc biệt? Tủ mát Sanaky Inverter có tốn điện không? Dùng 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện? Nếu có chung những mối quan tâm này, hãy cùng Websosanh.vn tham khảo những thông tin này:

1. Sơ lược về thương hiệu Sanaky

Thương hiệu thiết bị điện lạnh Sanaky rất nổi tiếng tại Việt Nam với bề dày hoạt động lên tới hơn 20 năm. Sanaky cung cấp đa dạng các thiết bị điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng như: tủ mát Sanaky Inverter, tủ mát công nghiệp, tủ mát siêu thị, tủ lạnh, tủ đông…

Tủ mát thương hiệu Sanaky
Tủ mát thương hiệu Sanaky

Hầu hết các sản phẩm thuộc nhãn hiệu đều được khách hàng tin dùng và đánh giá chất lượng cao, với mức giá thành rất hợp lý. Vì vậy, Sanaky đã gây dựng được vị thế của mình suốt 20 năm qua là hoàn toàn dễ hiểu.

2. Tủ mát Sanaky Inverter có tốn điện không?

Tủ mát là thiết bị hoạt động với công suất lớn, do vậy tiêu thụ điện năng sẽ nhiều hơn các thiết bị điện thông thường. Nhưng với dòng tủ mát Sanaky Inverter chúng ta có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 30-50%.

Tủ mát Sanaky Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu
Tủ mát Sanaky Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

Vì sao tủ mát Sanaky Inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt như vậy? Dưới đây là 1 số lý do:

  • Công nghệ biến tần Inverter điều chỉnh vòng quay nhiệt độ hiện đại: Sau khi làm lạnh nhanh, tới 1 nhiệt độ thích hợp sẽ duy trì ở mức nhiệt độ ổn định, ở công suất nhỏ nhất và không cần phải khởi động lại.
  • Chất liệu dàn lạnh cao cấp, hệ thống làm lạnh nhanh, quạt tản đều, bộ cảm biến tự động: Giúp duy trì và phủ đều nhiệt độ cho toàn bộ diện tích.
  • Chất liệu cửa tủ, thành tủ dày, cao cấp: Đảm bảo giữ và hạn chế được lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài.
  • Tủ sử dụng công nghệ cao nên không bị đóng tuyết: Hỗ trợ rất tốt trong việc hạn chế tiêu hao điện không cần thiết.

Trung bình một chiếc tủ mát Sanaky inverter dung tích 290 lít sẽ tiêu thụ khoảng 1.27 kWh/ngày (model Sanaky TM.VH358K3L), tủ mát Sanaky inverter dung tích 340 Lít sẽ tiêu thụ khoảng 3.7512 kWh/ngày (model Sanaky VH-408K3L) và tủ mát Sanaky inverter dung tích 700 Lít sẽ tiêu thụ khoảng 9.84 kWh/ngày (model Sanaky VH 8009HP3).

Từ đây, nếu lấy trung bình 1 tháng có 30 ngày và giá 1 số điện phải trả khoảng 2000 vnd thì một tháng tiền điện phải trả cho tủ mát 290 lít là 76.200 vnd, trả cho tủ mát 340 lít là 225.072 vnd và trả cho tủ mát 700 lít là 590.400 vnd.

Như vậy ta có thể thấy, tủ mát Sanaky có tốn điện dù dùng tủ mát inverter hay không. Tuy nhiên dùng tủ mát có inverter thì vẫn tiết kiệm điện hơn một chút.

3. Hướng dẫn cách sử dụng tủ mát Sanaky Inverter tiết kiệm điện nhất

Với những thông tin như trên, chúng ta có thể thấy tủ mát Sanaky inverter là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Cách sử dụng tủ mát Sanaky Inverter giảm tiêu thụ điện tối đa
Cách sử dụng tủ mát Sanaky Inverter giảm tiêu thụ điện tối đa

Tuy nhiên muốn phát huy tốt nhất công dụng sản phẩm, bạn cũng nên áp dụng thêm những lưu ý dưới đây để giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ trong tháng:

  • Lựa chọn dung tích tủ mát phù hợp với nhu cầu để không gây lãng phí và tốn điện.
  • Tùy vào loại thực phẩm cần dự trữ bảo quản để lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp. Nhiều người thường có suy nghĩ hay thói quen để mức nhiệt độ thấp nhất giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn trong thời gian dài hơn là không đúng. Hơn nữa, nhiệt độ càng thấp thì công suất càng cao, dẫn đến điện năng tiêu thụ càng nhiều.
  • Hạn chế mở cánh tủ quá rộng hoặc mở nhiều lần.
  • Sắp xếp đồ để trong tủ lạnh có khoảng cách phù hợp.
  • Đặt tủ cách xa nơi có nguồn sinh nhiệt cao như bếp nấu và khoảng cách với tường ít nhất 10cm, chân tủ cao trên 5cm.

Đến đây, Websosanh.vn tin chắc bạn đã có cho mình câu trả lời cho vấn đề tủ mát Sanaky inverter có tốn điện không? Dùng 1 tháng hết bao nhiêu tiền điện rồi đúng không? Mong là những thông tin trên hữu ích với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!