Tủ mát Sanaky sản xuất ở đâu? Của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky sản xuất ở đâu? Của nước nào? Dùng có tốt không? Có nên mua không? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngày dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Tủ mát Sanaky là thương hiệu lớn mạnh hàng đầu tại Việt  Nam trong thị trường thiết bị trưng bày bảo quản tủ lạnh. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng nhưng vẫn còn rất nhiều người muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu tủ mát này.

Tủ mát Sanaky của nước nào?

Tủ mát Sanaky thuộc quản lý của Công ty TNHH Sanaky Việt Nam, trước đó là công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng và điện lạnh được thành lập vào năm 1995. Bên cạnh dòng tủ mát, hãng Sanaky còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như tủ đông, máy biến áp hay các sản phẩm gia dụng khác.

Tính đến nay, hãng Sanaky đã có hơn 2000 điểm bán lẻ  hệ thống đại lý, nhà phân  phối ở khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Hiện thương hiệu Sanaky đang dẫn đầu thị trường tủ đông và tủ mát trưng bày tại Việt Nam.

Tủ mát Sanaky là thương hiệu của Việt Nam.

Tủ mát Sanaky sản xuất ở đâu?

Tủ mát Sanaky chủ yếu được sản xuất tại nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 ở tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, hãng cũng đã xây dựng 1 nhà máy tại miền Bắc, đặt tại Khu công nghiệp Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.

Các nhà máy của Sanaky được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các dòng tủ mát đều được sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, tích hợp công nghệ hiện đại và mới nhất.

Tủ mát Sanaky được sản xuất tại Việt Nam.

Tủ mát Sanaky dùng có tốt không?

Tủ mát Sanaky được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhờ các ưu điểm vượt trội sau:

+ Hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn, tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội.

+ Máy nén của hãng Panasonic, hoạt động siêu bền và siêu êm.

+ Mặt kính của tủ mát Sanaky được làm từ chất liệu kính cường lực  công nghệ Low-E chống đọng sương, giúp quan sát thực phẩm dễ dàng.

+ Mẫu mã tủ mát Sanaky đa dạng, có tủ mát 1 cánh, 2 cánh trên dưới, tủ mát 2-3 cánh mở, tủ mát 4 cánh hay tủ mát nằm, tủ mát đứng…Do đó dù không gian của gia đình bạn thế nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

+ Đa phần các dòng tủ mát Sanaky đều được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 40-70%. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, vận hành bền bỉ và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

+Sử dụng Gas R600a/R134a: Hai môi chất làm lạnh thế hệ mới này có hiệu suất làm lạnh nhanh và ổn định, giúp bảo quản thực phẩm nhanh chóng đồng thời tiết kiệm tới 40% điện năng.

+ Tích hợp nhiều tiện ích: Các dòng tủ mát Sanaky được tích hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh như: Nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài; đèn LED tiết kiệm điện; khóa an toàn; chân bánh xe; lỗ thoát nước khi vệ sinh; giỏ treo chứa đồ linh hoạt…

+ Bảo hành lâu dài và chu đáo: Mạng lưới bảo hành của hãng Sanaky rộng khắp 64 tỉnh thành, thời gian bảo hành lâu dài 24 tháng, một số dòng sản phẩm còn được bảo hành lên tới 30 tháng.

Tủ mát Sanaky chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ.

Có nên mua tủ mát Sanaky không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín và nổi tiếng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành tốt lại có giá bán phải chăng nên không có lý do gì để bạn chọn mua sản phẩm tủ mát của thương hiệu Sanaky.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ mát Sanaky hay không thì hãy mua và trải nghiệm ngay hôm nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng cả về thiết kế và chất lượng của tủ mát Sanaky.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Tủ mát Sanaky có sự đa dạng về mẫu mã như một cánh, hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng và nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!