Tủ mát Sanaky VH 1500HP với dung tích bảo quản vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích bảo quản lớn lên đến 1500 lít, Sanaky VH 1500HP phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hệ thống các siêu thị.

Sanaky là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sanaky VH 1500HP là sản phẩm tủ mát với thiết kế 3 cửa và dung tích lớn phục vụ nhu cầu bảo quản lớn. Với công nghệ làm lạnh mới chiếc tủ mát này hứa hẹn giữ cho thực phẩm luôn tươi mới.

1. Thiết kế tiện dụng

Tủ mát Sanaky VH 1500HP với thiết kế tiện dụng

Tủ mát Sanaky VH 1500HP với thiết kế tiện dụng

Sanaky VH 1500HP được thiết kế dạng đứng có mặt kính đằng trước rất hữu ích với việc trưng bày sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị. Cửa kính giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát các sản phẩm được trưng bày ở bên trong. Hơn nữa mặt kính chịu lực trong suốt này không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, bạn không phải quá lo lắng về những va đập có thể gây vỡ hỏng cửa kính của tủ. Ngoài ra, với thiết kế 3 cánh mở ra giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm được bảo quản ở trong tủ ra ngoài.

Đặc biệt, Sanaky VH 1500HP còn rất cơ động với bánh xe chịu lực, bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc tủ này đến các vị trí khác nhau theo ý muốn.

2. Khả năng bảo quản tối ưu

Tủ mát Sanaky VH 1500HP với dung tích 1500 lít giúp bạn thoải mái trưng bày các sản phẩm như đồ uống, trái cây, rau củ,… Sử dụng nhiệt độ bảo quản từ 0 đến 10 độC, Sanaky VH 1500HP đảm bảo nhiệt độ an toàn phù hợp với nhiều loại thực phẩm để thực phẩm của bạn luôn tươi ngon như lúc mới mua. Ngoài ra, tủ còn không đọng sương cùng lớp foam dày, giữ lạnh tốt giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.

Sanaky VH 1500HP bảo quản thực phẩm luôn tươi mới

Sanaky VH 1500HP bảo quản thực phẩm luôn tươi mới

Đặc biệt với hệ thống sưởi kính hiện đại và quạt lồng sóc lạnh sâu giúp bạn giữ thực phẩm an toàn và tươi ngon hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng khóa an toàn phù hợp với những nơi đông người qua lại như cửa hàng, hệ thống các siêu thị. Bạn không cần phải thường xuyên để mắt mà vẫn không lo bị mất trộm đồ.

3. Thân thiện với môi trường

Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường thì chắc hẳn bạn sẽ thích thú với tính năng sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường của Sanaky VH 1500HP. Loại gas này có ưu điểm là không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo.

4. Hạn chế

Tuy có rất nhiều ưu điểm trong bảo quản thực phẩm nhưng Sanaky VH 1500HP cũng có một số hạn chế như tính năng bảo quản không đa dạng, giá thành tương đối cao,… Hiện nay, Sanaky VH 1500HP được bán trên thị trường với giá từ 24.250.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!