Tủ sắt Hiếu Vinh - Nhà sản xuất và cung cấp tủ sắt uy tín giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ locker sắt, tủ sắt đựng quần áo, tủ gửi đồ siêu thị, tủ sắt đựng tài liệu hồ sơ, giá kệ sắt thư viện... Là những sản phẩm mà Hiếu Vinh đang cung cấp ra thị trường và nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

So với tủ gỗ và tủ nhựa thì tủ sắt được đánh giá có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn như nhẹ hơn gỗ, lại còn chắc chắn và có độ biền cao hơn nhựa. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng bị mối mọt hay gãy hỏng. Ngoài chất lượng vượt trội ra thì khách hàng còn hoàn toàn bị thu hút bởi tính thẩm mỹ và tính ứng dụng vô cùng hữu ích cho nhu cầu sử dụng hàng ngày không chỉ của hầu hết các gia đình hiện nay mà còn cả khối văn phòng, trường học, cửa hàng, siêu thị… Cũng rất quan tâm đến các loại tủ sắt hiện nay.

Vậy đâu là địa chỉ để bạn tìm đến và lựa chọn những sản phẩm tủ sắt có chất lượng tốt, giá rẻ đáp ứng được nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm. Tủ sắt Hiếu Vinh có phải là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua không?  Cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sao nhé!

Tủ Sắt Hiếu VInh
Tủ Sắt Hiếu VInh có phải là địa chỉ đáng tin cậy?

Tìm hiểu về tusathieuvinh.com

tusathieuvinh.com là một website thuộc Công ty TNHH Tủ Sắt Hiếu VInh có địa chỉ tại KCN Minh Khai – Q. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội. Tủ sắt Hiếu Vinh chuyên sản xuất các loại tủ sắt như: Tủ locker sắt, tủ đựng đồ, tủ sắt đựng quần áo, tủ tài liệu sắt, giá kệ sắt – Giá thư viện. Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu và nhật Bản, nguyên vật liệu sản xuất là sắt dày cao cấp và tôn dày cao cấp nhập khẩu nguyên khối từ Nhật Bản. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao nên các sản phẩm của công ty được thiết kế nhằm hướng đến sự hài lòng của quý khách hàng về cả chất lượng, tính năng lẫn mẫu mã.

Với phương châm “Hoàn mỹ đến từng chi tiết”, chúng tôi đã lấy được lòng tin của quý khách hàng bằng uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng của Hiếu Vinh là các tập đoàn, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các chuỗi cửa hàng siêu thị, khu công nghiệp…

Hiếu Vinh sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn và dây chuyền hiện đại
Hiếu Vinh sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn và dây chuyền hiện đại

Khách hàng nhận được gì khi mua hàng tại tủ sắt Hiếu Vinh.

Dưới đây là những gì mà khách hàng sẽ nhận được khi đến với tủ sắt Hiếu Vinh.

  • Nhận được những sản phẩm có thiết kế đảm bảo chắc chắn, an toàn và có tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất thêm sang trọng và hiện đại hơn.
  • Được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà lại có mức giá rẻ do được mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ khâu chung gian nào.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thiết kế sản xuất theo đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra
  • Sản phẩm sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng
  • Liên tục nhận được những đợt khuyến mãi hấp dẫn trực tiếp từ nhà sản xuất.
Các sản phẩm có bán tại tủ sắt Hiếu Vinh
Các sản phẩm có bán tại tủ sắt Hiếu Vinh

Làm thế nào để mua hàng tại tủ sắt Hiếu Vinh. 

Quá đơn giản để bạn có thể mua hàng tại tủ sắt Hiếu Vinh, bạn có thể lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tiếp trên Website tusathieuvinh.com của Hiếu Vinh, nhân viên tư vấn khách hàng sẽ nhanh chóng liên hệ và chuyển hàng đến tận nơi cho bạn.

Dưới đây là thông tin chi tiết để bạn có thể liên hệ và mua hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH TỦ SẮT HIẾU VINH
  • Địa chỉ: KCN MINH KHAI – Q.BẮC TỪ LIÊM – TP HÀ NỘI
  • Điện thoại: 0432.979.515 * Hotline: 0975.317.317
  • Email: Tusat.hieuvinh@gmail.com
  • Website: www.tusathieuvinh.com

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!