Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 - Thiết bị cửa hàng bánh kem nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 với thiết kế sang trọng cùng thiết kế tiện lợi, độ bền cao đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng bánh kem. Vậy sản phẩm này xuất xứ ở đâu, có điểm nổi bật gì và giá thành ra sao? Ngay sau đây cùng tìm hiểu trong bài viết của Websosanh.vn nhé!

Tủ trưng bày là sản phẩm không thể thiết của các cửa hàng bánh kem, sinh nhật hay quán cà phê. Một trong những thương hiệu tủ được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng đó là Berjaya bởi giá thành hợp lý và có nhiều tiện ích. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một model mang tên CCS-24SS-3 và đi khám phá chi tiết về sản phẩm này, cùng tham khảo nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3

Berjaya là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng đến từ Malaysia với gần 40 năm sản xuất công cụ bếp nhà hàng, đặc biệt là thiết bị lạnh công nghiệp. Các sản phẩm của thương hiệu được sử dụng phổ biến trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 - Thiết bị cửa hàng bánh kem nên sở hữu
CCS-24SS-3 là sản phẩm của Berjaya và được nhập khẩu từ Malaysia

Nhờ công nghệ sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng máy nén lạnh nhập khẩu và linh kiện cao cấp đã tạo nên chất lượng sản phẩm tốt và nhiều người tin dùng. Tủ trưng bày Berjaya 3 tầng CCS-24SS-3 là một sản phẩm của thương hiệu này và được nhập khẩu từ Malaysia với chức năng bảo quản và trưng bày đa dạng thực phẩm. 

2. Những điểm cộng của tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3

Model tủ mát bánh kem Berjaya CCS-24SS-3 là nơi hội tụ của các thành tựu công nghệ tiên tiến, thiết kế kiểu dáng Malaysia hiện đại với các chi tiết được nhập khẩu từ châu Âu. Cụ thể một số điểm cộng của sản phẩm phải kể đến như:

2.1. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng 

Tủ trưng bày Berjaya 3 tầng CCS-24SS-3 có chiều dài kích thước 2m4 với phù hợp cho những cửa hàng, nhà hàng có diện tích lớn và không gian thoải mái để trưng bày. Thiết kế 3 ngăn giúp bảo quản và trưng bày được nhiều sản phẩm và sắp xếp chúng một cách khoa học, thẩm mỹ. Phía dưới có 4 bánh xe di chuyển và 2 khóa an toàn giúp đưa tủ đến vị trí mong muốn dễ dàng.  

Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 - Thiết bị cửa hàng bánh kem nên sở hữu
Tủ sử dụng gam màu xám mang đến sự hiện đại, sang trọng

Tủ bánh 3 tầng Berjaya CCS-24SS-3 sử dụng gam màu xám mang đến sự hiện đại, phù hợp với hầu hết những nơi sang trọng khác nhau. Chính vì vậy mà đa số các nhà hàng, khách sạn hay tiệm bánh lớn đều ưu tiên lựa chọn thiết bị này cho nhà bếp của họ. 

2.2. Độ bền sử dụng cao 

Thân tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 được làm từ inox chống gỉ, sáng bóng vô cùng sang trọng và có độ bền cao. Xung quanh tủ là 4 mặt kính trong suốt được làm 2 lớp chịu lực giữa 2 lớp kính nên không lo tác động mạnh sẽ gây hư hại. Kết hợp với hệ thống điện trở sưởi ấm bên trong giúp kính luôn trong suốt, quan sát thực phẩm dễ dàng. 

2.3. Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Sử dụng hệ thống lốc nén làm lạnh với lốc Danfoss của châu Âu nên siêu bền và cho khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhiệt độ duy trì bên trong từ 1-6 độ C nên thực phẩm không lo bị hư hỏng hay bị biến đổi mùi vị.

Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 - Thiết bị cửa hàng bánh kem nên sở hữu
Sử dụng lốc Danfoss của châu Âu siêu bền và cho khả năng làm lạnh nhanh

3. Tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 có giá bán bao nhiêu?

Hiện sản phẩm tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 đang được bán với giá khoảng 80-82 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá phù hợp và xứng đáng với những tiện ích mà thiết bị mang lại. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này nếu như cần tìm thiết bị cho các cửa hàng bánh lớn hoặc thoải mái về diện tích. 

Hy vọng qua bài viết trên Websosanh.vn đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn mua tủ trưng bày hữu ích. Nếu như muốn mua tủ trưng bày Berjaya CCS-24SS-3 với giá tốt nhất thì truy cập ngay cổng thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để so sánh giá nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!