Tư vấn bạn nên lựa chọn máy ép trái cây nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép trái cây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em chúng ta trong việc tạo ra những ly nước ép trái cây thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng.

Nước ép trái cây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với việc sử dụng nước ép trái cây hàng ngày rất tốt cho sức khỏe và được các bác sĩ khuyên dùng.

Máy ép trái cây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em chúng ta trong việc tạo ra những ly nước ép trái cây thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng. Nhưng các chị em chúng ta đã biết cách để có thể lựa chọn được một chiếc máy ép trái cây nào tốt nhất hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì bài viết này sẽ giúp được các bạn rất nhiều đấy.

Cách để lựa chọn được máy ép trái cây nào tốt?

Để có thể lựa chọn được máy ép trái cây nào tốt thì các bạn cần biết được các cách dưới đây nhé.

1. Về giá cả của máy ép trái cây

Hiện nay trên thị trường máy ép trái cây có khá nhiều các mức giá khác nhau, từ chiếc máy ép trái cây bằng tay có giá chỉ gần vài trăm nghìn cho đến những chiếc máy ép trái cây lên đến 10 triệu đồng.

Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và nguồn tài chính của mình mà các bạn có sự lựa chọn một chiếc máy có mức giá sao cho phù hợp. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì nên mua máy ép trái cây có giá từ 400 – 600 nghìn là đã có thể sử dụng tốt. Nếu có khả năng chi trả cao hơn, nhu cầu sử dụng nhiều hơn thì thể chọn chiếc máy có giá 2 – 3 triệu đồng, với nhiều các chức năng hơn.

Cách để lựa chọn được máy ép trái cây nào tốt?
Cách để lựa chọn được máy ép trái cây nào tốt?

2. Về thiết kế của máy ép trái cây

Khi lựa chọn máy ép trái cây bạn không chỉ muốn có một chiếc máy được vận hành êm ái mà còn phải đảm bảo được tính thời trang. Ngoài ra máy ép trái cây còn phải có sự gọn nhẹ, chắc chắn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều trong các chuyến đi.

Hiện nay các nhà sản xuất không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mà còn chú trọng đến cả thiết kế, mẫu mã của máy. Chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc máy ép trái cây có thiết kế mẫu mã theo sở thích của mình.

3. Dung tích và chất lượng của máy ép trái cây

Dung tích của máy ép trái cây sẽ thể hiện ở bình chứa nước hoa quả được xay ra, nếu bạn mua máy để sử dụng ở trong gia đình thì không quá quan trọng đến vấn đề này. Do hầu hết các loại máy ép trái cây hiện này đều có khả năng đáp ứng tốt dung tích cho gia đình sử dụng.

Chất liệu của máy ép trái cây sẽ có tỉ lệ thuận với giá thành của sản phẩm, do đó mà các bạn không nên lựa chọn những chiếc máy có giá thành rẻ, bởi nó có nguy cơ làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Top những chiếc máy ép trái cây nào tốt nhất năm 2020

Bạn đang phân vân không biết máy ép trái cây nào tốt để có thể mua và sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo top những chiếc máy ép trái cây tốt nhất năm 2020 được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 850W

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 850W
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 850W

Máy được trang bị với công suất cực lớn lên đến 850W giúp công việc ép hoa quả, trái cây được nhanh chóng và số lượng vòng quay lớn lên đến 18000 vòng/phút.

Ngoài ra máy còn được trang bị lưỡi dao bằng inox nên mang đến khả năng xay nhuyễn được thực phẩm nhuyễn và mịn hơn, nâng cao được hiệu quả lọc và ép hoa quả tốt hơn, giữ được tối ưu lượng dưỡng chất có trong hoa quả.

2. Máy ép trái cây Philips HR1811 350W

Máy ép trái cây Philips HR1811 350W
Máy ép trái cây Philips HR1811 350W

Máy được trang bị công suất 350W mang đến khả năng ép hoa quả một cách hiệu quả, tiết kiệm được năng lượng. Với dung tích khoang chứa 0.5 lít nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy có núm xoay 2 tốc độ nên người dùng sẽ rất dễ dàng trong việc điều khiển máy để sử dụng.

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã có màu trắng tinh tế và sang trọng nên sẽ phù hợp với mọi căn bếp. Sử dụng chất liệu nhựa PP an toàn, có khả năng chống va đập một cách hiệu quả và nâng cao được tuổi thọ.

3. Máy ép trái cây Pensonic PJ-600 700W

Máy ép trái cây Pensonic PJ-600 700W
Máy ép trái cây Pensonic PJ-600 700W

Máy được trang bị với công suất 700W, dung tích của bình chứa nước là 1 lít và chứa bã là 1.5 lít. Được thiết kế với 2 tốc độ ép nên sẽ dễ dàng trong việc điều khiển, thời gian ép hoa quả cũng nhanh chóng hơn.

Máy ép trái cây Pensonic PJ-600 700W được thiết kế với khóa kéo an toàn, trang bị chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Máy còn có đế chống rung nên khi sử dụng sẽ an toàn hơn.

Trên đây chúng mình đã vừa tư vấn cho các bạn nên lựa chọn máy ép trái cây nào tốt. Hy vọng rằng qua bài viết này đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về máy ép trái cây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Máy ép trái cây có khả năng làm nước ép những loại quả cứng như ổi, táo, cam, lựu.. , phục vụ nhu cầu kinh doanh tại các cửa hàng đồ uống. Những máy ép trái cây sau có công suất lớn và khả năng ép trái cây bền bỉ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!