Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska 600 lít, 500l, 300l, 100l được giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại tủ đông Alaska đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Tủ đông Alaska là thiết bị điện lạnh rất phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, siêu thị… Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều gia đình muốn sử dụng thiết bị này. Vậy nếu dùng trong nhà thì bạn nên mua tủ đông loại nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời cho câu hỏi đó nhé!

1. Tủ đông Alaska là gì? Tủ đông Alaska khác tủ lạnh như thế nào?

Tủ đông Alaska là thiết bị điện lạnh có công suất lớn, có thể làm lạnh xuống -18 độ C. Về giá cả thì giá tủ đông Alaska rẻ hơn tủ lạnh. Trong thực tế, tương tự như tủ lạnh thì tủ đông Alaska cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ 3 triệu đến hơn 60 triệu. Vì vậy, nếu bạn cần những sản phẩm có nhiều tính năng, bạn vẫn có thể tìm đến những chiếc tủ đông cao cấp.

Tủ đông Alaska là thiết bị điện lạnh có công suất lớn
Tủ đông Alaska là thiết bị điện lạnh có công suất lớn

2. Có nên mua tủ đông Alaska cho gia đình?

Mặc dù tủ đông Alaska được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… nhưng chiếc tủ đông này được rất nhiều gia đình sử dụng bởi những chức năng sau:

2.1 Có dung tích lớn

Nếu bạn sống trong một gia đình đông người, việc cất giữ và bảo quản thực phẩm cần rất nhiều không gian. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh lớn hơn thì cũng đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra một số tiền lớn hơn. Cụ thể, tủ lạnh cỡ lớn thường có giá trên 50 triệu. Ngược lại, đối với tủ đông Alaska, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu là đã có một không gian lưu trữ lớn.

2.2 Bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian đi chợ mà vẫn muốn có rau, thịt tươi ngon thì tủ đông Alaska chính là giải pháp dành cho bạn. Nguyên nhân là do tủ đông Alaska có khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn các tủ lạnh thông thường. Như vậy bạn vừa tiết kiệm được công sức, thời gian đi chợ mà vẫn có rau sạch ngay tại nhà so với tủ lạnh.

Tủ đông Alaska có khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn các tủ lạnh thông thường
Tủ đông Alaska có khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn các tủ lạnh thông thường

2.3 Tận dụng để kinh doanh

Tủ đông Alaska có ngăn chứa lớn với thiết kế 2 ngăn ấn tượng. Do đó, việc sử dụng tủ đông Alaska cho gia đình vừa sử dụng trong gia đình và vừa để đựng một số mặt hàng kinh doanh như đá, nước ngọt, kem,… sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các hộ kinh doanh nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều gia đình đang sử dụng và đã thành công.

3. Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska 600 lít, 500l, 300l, 100l 

Được thành lập từ năm 1995 đến nay, sau 20 năm hoạt động và phát triển, Alaska là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tủ lạnh và đồ gia dụng. Với dòng sản phẩm tủ đông cao cấp, Alaska có lợi thế là các sản phẩm của công ty có giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đồng thời, lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cũng là điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn tủ đông của hãng này.

Alaska là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tủ lạnh và đồ gia dụng
Alaska là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tủ lạnh và đồ gia dụng

Nhiều người đang băn khoăn khi đứng trước nhiều loại tủ đông Alaska khác nhau và không biết nên lựa chọn sản phẩm với dung tích như thế nào cho phù hợp. Dưới đây là một số mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Tủ đông Alaska dưới 300 lít: phù hợp với gia đình ít thành viên hoặc nhu cầu thực phẩm ít. 
  • Tủ đông Alaska 300 lít và tủ đông Alaska 600 lít: phù hợp với gia đình nhiều thành viên hoặc kinh doanh gia đình. 
  • Tủ đông Alaska trên 600 lít: Thường chỉ phù hợp khi sử dụng trong quán nước, tạp hóa, siêu thị,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua tủ đông Alaska thanh lý để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mua hàng mới và phân phối chính hãng tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Mỗi loại tủ đông Alaska đều có những ưu nhược điểm riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Alaska 500 lít chất lượng tốt nên mua

Top 3 tủ đông Alaska 500 lít chất lượng tốt nên mua

Alaska chắc hẳn là thương hiệu sản xuất tủ đông quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với đa dạng mẫu mã sở hữu thiết kế, tính năng khác nhau, người dùng đôi khi cảm thấy hoang mang và không biết thiết bị nào thực sự tốt. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 model tủ đông Alaska 500 lít chất lượng nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!