Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska đứng và nằm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chỉ có nhu cầu trữ thực phẩm thì nên chọn tủ đông nằm vì nó có thể linh hoạt bảo quản nhiều loại thực phẩm với nhiều kích cỡ, ít tiêu tốn điện năng và khả năng làm lạnh lớn.

Tủ đông Alaska là thiết bị bảo quản thực phẩm được nhiều quán ăn, nhà hàng và gia đình sử dụng vì nó có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay, tuy đa dạng dung tích, mẫu mã chủng loại, nhưng nhìn chung tủ đông Alaska có 2 dòng chính là tủ đứng và tủ nằm. Nếu đang phân vân lựa chọn giữa 2 dòng tủ đông Alaska này thì mời bạn cùng xem bài viết so sánh tủ đông Alaska đứng và nằm để đưa ra quyết định nên mua loại nào cho phù hợp nhé!

1. Đánh giá tủ đông đứng Alaska chi tiết

Phần thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm tủ đông đứng Alaska trên thị trường.

1.1 Tủ đông Alaska đứng là gì?

Tủ đông Alaska đứng là loại tủ đông được cấu tạo tương tự như tủ lạnh thông thường nhưng khả năng làm lạnh cao hơn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt thời gian dài.

Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Alaska
Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Alaska

1.2 Ưu điểm của tủ đông đứng Alaska

  • Thiết kế nhỏ gọn để sắp xếp ngăn nắp trong bất kỳ không gian nào. 
  • Được chia thành các ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh đồng đều, nhanh chóng và tối ưu việc bảo quản thực phẩm hiệu quả.

1.3 Nhược điểm của tủ đông đứng Alaska:

  • Tủ đông đứng Alaska có thời gian làm lạnh lâu hơn tủ đông nằm Alaska. 
  • Mặc dù chia nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia thực phẩm nhưng lại hạn chế không gian của tủ lạnh, dẫn đến thất thoát hơi lạnh lớn và hao phí điện năng.
  • Tủ đông đứng Alaska có kích thước và trọng lượng hạn chế do được chia thành các ngăn chứa riêng biệt. 
  • Gây ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động. 
  • Giá thành cao, dao động từ 6.490.000đ đến 30.890.000đ.

2. Đánh giá tủ đông nằm Alaska chi tiết

Vậy tủ đông nằm là gì? Có ưu nhược điểm gì và nổi bật hơn tủ đông Alaska đứng không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

2.1 Tủ đông nằm Alaska là gì?

Tủ đông nằm Alaska là loại tủ đông có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, có cửa kính phía trên hoặc là cửa nắp lật. Loại tủ đông này thường có 1 – 2 ngăn với số cánh từ 1 – 3 cánh tùy vào dung tích tủ. Đặc biệt, bên trong tủ còn có các giỏ treo có thể tháo rời và có nhiều không gian để sử dụng. Do đó, tủ đông nằm Alaska được sử dụng rộng rãi hơn so với tủ đông đứng Alaska.

Ưu điểm tủ đông nằm Alaska
Ưu điểm tủ đông nằm Alaska

2.2 Ưu điểm tủ đông nằm Alaska

  • Dung tích lớn, từ 220 đến 900 lít. 
  • Tiết kiệm điện năng thông qua việc thất thoát hơi lạnh ra ngoài. 
  • Giữ lạnh trong thời gian dài ngay cả khi mất điện hoặc rút phích cắm điện đột ngột thì nhiệt độ trong tủ vẫn có thể được duy trì trong vài giờ. 
  • Hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu. Giá thấp hơn tủ đông đứng.

2.3 Nhược điểm của tủ đông nằm Alaska

  • Chỉ có 1 đến 2 ngăn đựng thực phẩm nên bạn cần dành thời gian phân loại thực phẩm vào các túi, hộp khác nhau để tránh nhầm lẫn. 
  • Khi tủ đầy, bạn sẽ khó lấy thực phẩm bên dưới vì phải lấy hết đồ phía trên ra thì mới lấy được. 
  • Tủ chiếm rất nhiều không gian bày trí.

3. Nên chọn mua tủ đông đứng hay tủ đông nằm của Alaska?

Tư vấn chọn mua tủ đông Alaska đứng và nằm
Nên chọn mua tủ đông đứng hay tủ đông nằm của Alaska?

Nhìn chung các loại tủ đông đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn hãy lựa chọn loại tủ đông phù hợp với nhu cầu của mình. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chọn mua tủ đông đứng là phương án tối ưu nhất khi diện tích cửa hàng hơi khiêm tốn nhằm tiết kiệm diện tích trưng bày, thiết kế đặc biệt sẽ thu hút khách hàng và tăng diện tích sử dụng. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn không hạn chế về diện tích hoặc có nhu cầu cấp đông nhiều hơn thì nên chọn tủ đông nằm có kính để vừa trưng bày vừa bán được hàng luôn.

Với mục đích bán hàng, số lượng trưng bày không nhiều như nước uống thì tủ đông đứng có tính thẩm mỹ rất lớn. Nếu bạn chỉ có nhu cầu trữ thực phẩm thì nên chọn tủ đông nằm vì nó có thể linh hoạt bảo quản nhiều loại thực phẩm với nhiều kích cỡ, ít tiêu tốn điện năng và khả năng làm lạnh lớn.

Trên đây là thông tin so sánh tủ đông Alaska đứng và nằm và nên mua loại nào phù hợp với gia đình mà Websosanh đã chia sẻ đến bạn. Đừng quên so sánh giá tủ đông tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được tủ đông giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!