Tư vấn chọn mua tủ đông công nghiệp Electrolux hay Sanaky thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Electrolux và tủ đông Sanaky hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Vậy nên mua tủ đông Electrolux hay Sanaky thì tốt hơn?

Tủ đông Electrolux và tủ đông Sanaky hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Bạn đang cần mua tủ đông cho gia đình, cơ sở kinh doanh và đang phân vân không biết nên mua tủ đông Electrolux hay Sanaky? Hãy đọc bài viết kinh nghiệm mua sắm tủ đông sau đây để hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của từng thương hiệu nhé!

Một lưu ý quan trọng: Trước khi quyết định mua tủ đông Electrolux hay Sanaky, bạn nên cân nhắc mục đích sử dụng, không gian nơi lắp đặt hay tiêu chí chọn mua tủ đông phù hợp với cơ sở kinh doanh hoặc gia đình của mình.

1. So sánh tủ đông Electrolux và Sanaky chi tiết

1.1 So sánh về thương hiệu xuất xứ:

Tủ đông Sanaky là thương hiệu đã đăng ký của Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật, nay là Công ty TNHH SANAKY Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về sản xuất điện lạnh và điện gia dụng.

Các sản phẩm tủ đông của Sanaky được sản xuất tại nhà máy SANAKY tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương. Dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản với các linh kiện nhập khẩu hạng nặng và có độ bền cao.

Hình ảnh tủ đông Sanaky
Hình ảnh tủ đông Sanaky

Thương hiệu tủ đông Electrolux thuộc sở hữu của Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Đây là tập đoàn toàn cầu về thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa và tủ lạnh.

Tủ đông Electrolux tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan. Dòng tủ đông của Electrolux giúp tiết kiệm điện năng và hạn chế tác động xấu đến môi trường.

Tủ đông Electrolux tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan
Tủ đông Electrolux tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan

1.2 So sánh về kiểu dáng thiết kế

Cả hai dòng tủ đông Sanaky và Electrolux đều có thiết kế hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho tủ và dễ dàng vệ sinh. Cả hai đều có tủ đông dạng nằm có cánh cửa mở kiểu vali và tủ đứng có cánh mở ra phía trước.

1.3 Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Các dòng tủ đông của thương hiệu Sanaky và Electrolux đều có các dòng sản phẩm sử dụng động cơ inverter.. Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất dành cho thiết bị làm lạnh. Sử dụng động cơ biến tần inverter (máy nén). Nhờ đó, tủ đông tiết kiệm điện năng từ 10 đến 40%. Tuy nhiên, công nghệ biến tần làm tăng giá thành sản phẩm.

Vì vậy, khi mua tủ đông dung tích vừa và lớn, bạn nên chọn tủ đông biến tần inverter để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của tủ.

Ngược lại, nếu bạn mua tủ có dung tích nhỏ thì tiêu chí về công nghệ inverter không quá quan trọng. Bởi vì lượng điện năng tiết kiệm được không quan trọng nhiều so với giá thành ban đầu của một chiếc tủ đông.

Điều quan trọng nhất khi mua một chiếc tủ đông tiết kiệm điện tốt, dù bạn chọn  công nghệ, kích cỡ hay kiểu dáng nào, hãy chắc chắn rằng bạn chọn tủ đông có gắn tem ngôi sao tiết kiệm năng lượng và nhãn càng nhiều sao thi bạn càng tiết kiệm được nhiều.

2. Nên mua tủ đông Electrolux hay Sanaky?

Tư vấn chọn mua tủ đông công nghiệp Electrolux hay Sanaky thì tốt hơn?
Nên mua tủ đông công nghiệp Electrolux hay Sanaky thì tốt hơn?

Tủ đông Sanaky và tủ đông Electrolux khá giống nhau về nhiều điểm. Tuy nhiên, tủ đông Sanaky sản xuất tại Việt Nam nên thường có giá thành rẻ hơn tủ đông Electrolux cùng kích thước và tính năng. Ngoài ra, cũng vì được sản xuất tại Việt Nam nên Sanaky được nhiều người ưa chuộng. 

Chúng tôi hy vọng rằng dựa trên những phân tích trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua một sản phẩm tủ đông công nghiệp Electrolux hay Sanaky phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!