[Tư vấn] Chọn mua tủ lạnh nào chất lượng nhất: Panasonic hay Sanyo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là thiết bị gia dụng của hầu hết các gia đình hiện nay. Trong đó tủ lạnh Panasonic và Sanyo là 2 dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm riêng của từng dòng sản phẩm. Vậy trong hai thương hiệu này đâu mới là thương hiệu chúng ta nên mua và dùng hằng ngày.

Có rất nhiều bạn đã gửi về hòm thư của websosanh, mong muốn được tư vấn và chọn lựa giữa một trong hai thương hiệu tủ lạnh Panasonic và Sanyo. Trên thực tế, cả hai thương hiệu này đều có những ưu điểm khác nhau và chính vì thế các bạn lại càng khó lựa chọn. Để đưa ra được cái nhìn rõ hơn về hai thương hiệu tủ lạnh này, thì qua bài viết dưới đây mình sẽ phân tích những trải nghiệm về việc sử dụng từng loại tủ lạnh một như sau:

Nêm mua tủ lạnh Panasonic hay không ?

Với thương hiệu tủ lạnh Panasonic, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại, và những điểm tốt nhất trên tủ lạnh Panasonic mà bạn có thể trải nghiệm gồm:

+ Giữ thực phẩm tốt

Với việc áp dụng hàng loạt các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất trên tủ lạnh, tủ lạnh Panasonic có khả năng giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn, và ngon hơn. Luồng khí lạnh đa chiều ở ngăn mát giúp cho rau quả và thực phẩm luôn tươi và có mùi vị tự nhiên.

Trong khi đó, công nghệ Panorama ở ngăn đông sẽ cho bạn trải nghiệm làm đá siêu nhanh, đáp ứng nhu cầu của những người thích uống đồ lạnh.

[Tư vấn] Chọn mua tủ lạnh nào chất lượng nhất: Panasonic hay Sanyo
Tủ lạnh inverter Panasonic cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cùng hiệu năng hoạt động ổn định không gây tiếng ồn lớn

+ Kháng khuẩn, khử mùi tốt

Các dòng tủ lạnh Panasonic hầu hết đều áp dụng công nghệ khử khuẩn bằng ion Ag+, giúp khử sạch khác loại vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ lạnh, giúp cho tủ lạnh có được khả năng giữ thực phẩm tốt hơn.

Ngoài ra, công nghệ Hygien Active, với bộ lọc không khí và tia led khác khuẩn Hydroxy Radica, giúp tiêu diệt các loại nấm mốc, và các vi sinh vật có hại với thực phẩm, giúp thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được mùi vị thơm ngon và độ tươi.

+ Tiết kiệm điện vượt trội

Panasonic là thương hiệu tủ lạnh tiết kiệm điện được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì hầu hết các dòng tủ lạnh Panasonic được áp dung công nghệ inverter, giúp giảm lượng điện tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh không có inverter tới hơn 50%.

Ngoài ra công nghệ Econavi cũng là một trong những công nghệ tiết kiệm điện, giúp các dòng tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện hơn hẳn các dòng tủ lạnh khác. Công nghệ này giúp cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ… từ đó đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý, nhờ vào đó giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cũng giúp thực phẩm luôn bảo quản tốt trong mức nhiệt lý tưởng.

+ Nhiều mức dung tích khác nhau

Để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, các dòng tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn, cụ thể:

  • Dung tích từ 135 lít đến 267 (gia đình từ 3-4 người)
  • Dung tích từ 300 lít đến 400 lít
  • Dung tích từ 400 đến 600 lít ( gia đình từ 7-9 người)

+ Giá thành tủ lạnh Panasonic cũng tương đối tốt

Chính vì nhờ sự đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau, nên tủ lạnh Panasonic cũng có một giá thành tương đối tốt, phù hợp hầu hết với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

So với các thương hiệu tủ lạnh khác trên thị trường, tủ lạnh Panasonic inverter mạnh mẽ hơn và nổi bật hơn hẳn, nhờ khả năng tiết kiệm điện, cùng công suất hoạt dộng êm ái, vận hành hiệu quả, là lựa chọn tối ưu nhất cho những gia đình hiện đại ngày nay.

Nên mua tủ lạnh Sanyo hay không ?

Sanyo là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bởi bản thân nó mang rất nhiều ưu điểm.

+ Mức giá phù hợp

Đầu tiên, phải kể đến là mức giá khá phù hợp, đặc biệt là với những người có thu nhập trung bình. Sanyo có nhiều mẫu mã đa dạng, từ tủ lạnh 1 cửa, đến 2 cửa, tủ lạnh Side by side kiểu Pháp phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng trên thị trường.

[Tư vấn] Chọn mua tủ lạnh nào chất lượng nhất: Panasonic hay Sanyo
Tủ lạnh Sanyo giữ thực phẩm tươi ngon hơn trong quá trình nấu nướng

+ Công nghệ làm lạnh kép:

Tủ lạnh Sanyo áp dụng công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh trực tiếp, đa chiều nên đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình. Ngoài ra, tủ lạnh đáp ứng nhu cầu khử khuẩn khi dùng công nghệ diệt khuẩn Nano. Ngoài ra, nhờ áp dụng công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện là rất cao. Đặc biệt, nếu thiết bị hư hỏng thì bạn có thể thay thế nó một cách dễ dàng.

+ Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi của tủ lạnh Sanyo thường được trang bị bởi 3 công nghệ sau đây: Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ , Hệ thống đèn UV LED, Công nghệ Ultra Plasma.

+ Thiết kế mới lạ, hiện đại

Với mục tiêu tạo sự thuận tiện cho mọi đối tượng người dùng nên khi mua tủ lạnh Sanyo bạn có thể nhận thấy có rất nhiều kiểu thiết kế độc đáo và mới lạ. Tủ lạnh Sanyo có 6 kiểu thiết kế cơ bản sau đây: Tủ một cửa, Tủ 2 cửa, Thiết kế ngăn lạnh trên, tủ nhiều cửa, tủ lạnh Side by side, French Door (cửa kiểu Pháp).

=> Kết luận: Cả hai thương hiệu tủ lạnh trên đây đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và là thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, chính vì thế bạn có thể chọn một trong hai thương hiệu tủ lạnh này tuỳ ý, miễn sao là nó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

5 dấu hiệu cho biết tủ lạnh cần được bão dưỡng “ngay và luôn”

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!