Tư vấn lựa chọn túi xách thời trang trong xu hướng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường túi xách thời trang luôn được cập nhật xu hướng hằng ngày đổi mới trong từng thiết kế, mẫu mã và cả chất lượng để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng hiện nay.

Giới thiệu túi xách thời trang

Phụ kiện thời trang luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Một trong số đó phải nhắc đến túi xách – phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống dù là công việc hay giải trí. Bởi vậy túi xách thời trang luôn được cập nhật xu hướng hằng ngày đổi mới trong từng thiết kế, mẫu mã và cả chất lượng để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng hiện nay. Điều này cũng trở thành khó khăn đối với nhiều chị em khi lần đầu lựa chọn túi xách thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài tiêu chí cần biết khi mua túi xách. 

 

túi xách thời trang

Kinh nghiệm lựa chọn túi xách thời trang 

Việc sở hữu một chiếc túi xách thời trang, hiện đại luôn được quan tâm bởi nhiều cô nàng. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm trong việc lựa chọn một chiếc túi xách chất lượng, hợp xu hướng và phù hợp với phong cách của bản thân. Dưới đây là những tiêu chí then chốt để đánh giá, lựa chọn một chiếc túi xách thời trang tốt. 

Chất liệu của túi xách 

Chắc chắn, chúng ta đã từng thấy những mẫu túi xách thời trang có vẻ ngoài khá đơn điệu, nếu nhìn qua sẽ nghĩ có mức giá khá rẻ. Ngược lại hoàn toàn với điều đó, chúng lại có mức giá rất cao bởi sự khác biệt là chất liệu. Đây là yếu tố quan trọng quyết định được chất lượng, form dáng và giá thành của chiếc túi. 

Hầu hết những dòng túi đến từ các thương hiệu đình đám đều được sử dụng bằng các loại da cao cấp như da cá sấu. Tuy nhiên, để hướng đến số đông người dùng, nhiều thương hiệu đã lựa chọn các loại da như da bê, da dê và da cừu đã qua tinh chế. Đây cũng được coi là chất liệu tốt, mang đến sự sang trọng và độ bền đẹp. 

 

thiết kế túi xách nữ dáng đơn giản

Chi tiết đường kim mũi chỉ 

Những yêu cầu về túi xách thời trang hiện nay đến từ người tiêu dùng lớn nhất là sự tinh tế trong cách gia công. Các đường nét, đường may mũi chỉ luôn có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu bị lộ hoặc đường kim không đều sẽ trở nên kém sang trọng và không đạt tiêu chuẩn khi thiết kế túi xách. Bởi vậy dù là thương hiệu tầm trung hay cao cấp thì ở bước gia công đều được chú ý nghiêm ngặt, đảm bảo sự tinh tế trong thiết kế để đưa đến tổng thể sang trọng, đẳng cấp. 

Logo và hoạt tiết

Xu hướng của những thiết kế túi xách thời trang hiện nay đều sử dụng logo của thương hiệu làm họa tiết in trên thân túi. Đây là điểm dễ dàng nhận diện cũng như thể hiện rõ sự độc đáo, đẳng cấp trong thiết kế gây ấn tượng với người dùng. Những năm trở lại đây, họa tiết không còn được sử dụng quá cầu kỳ mà thay vào đó là những chiếc túi đơn sắc nếu màu sắc nổi bật. 

Ngoài ra những gam màu basic sẽ được sử dụng thêm các họa tiết riêng của hãng để có thể kết hợp với các trang phục khác nhau. Dựa vào logo cùng những đường nét, bạn cũng có thể phân biệt được hàng giả và hàng kém chất lượng. Từ đó sẽ có lựa chọn tốt nhất. 

 

túi xách thời trang màu trắng

Màu sắc túi

Tiêu chí này phụ thuộc khá nhiều vào sở thích cũng như phong cách thời trang của bạn khi mua túi xách. Lời khuyên của nhiều người khi mua túi xách thời trang là không nên chọn túi có quá nhiều màu sặc sỡ trừ những dòng túi từ thương hiệu nổi tiếng. Thông thường những màu sắc chủ yếu đơn thuần như màu đen quý phái, màu trắng thanh lịch được ưa chuộng nhất. 

Từ hai gam màu chủ đạo ấy sẽ phân chia ra thành các nhánh gam màu cùng loại như màu trầm trung tính như xám, hoặc trắng ngà, nâu, be,… Điển hình nhất năm 2021, gam màu pastel nhã nhặn được các chị em yêu thích khi lựa chọn túi xách thời trang vì khá dễ phối đồ và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!