Tư vấn mua máy lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được một sản phẩm máy lọc nước công nghiệp không phải là điều dễ dàng, với mức giá cao gấp nhiều lần so với dòng máy gia đình, bạn cần phải hiểu rõ những tiêu chí quan trọng sau đây để tránh lãng phí tiền bạc cũng như hiệu suất lọc cao.

Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng, điều này thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các hệ thống lọc nước quy mô công nghiệp để đáp ứng được nhu cầu cao của người dùng.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp

Trong các công nghệ lọc, công nghệ lọc thẩm thấu thấu ngược RO công nghiệp có thể phù hợp với hầu hết nguồn nước, có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn. Vì thế được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt các nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai, nước giải khát, dược phẩm, mỹ phẩm.

Quy trình làm sạch nước của máy lọc RO công nghiệp là một quy trình khép kín, nước lần lượt làm sạch qua từng bộ phận như sau:

  • Thiết bị tiền lọc: từ cột lọc số 1 đến số 3 để loại bỏ bùn đất, bụi bẩn kích thước lớn, khử mùi, làm mềm nước (loại bỏ ion kim loại), loại bỏ chất hữu cơ, phóng xạ
  • Sau khi qua hệ thống tiền lọc để xử lý cơ bản, nước tiếp tục được chuyển đến màng lọc RO bằng bơm cao áp.
  • Màng lọc RO chế tạo theo nguyên tắc thẩm thấu ngược, kích thước khe lọc chỉ 10μm giúp loại bỏ các chất vô cơ không hòa tan, vi khuẩn, virus gây bệnh, chỉ cho phép nước tinh khiết chảy qua
Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp
Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp

Chọn máy lọc nước công nghiệp có công suất phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn thiết bị có công suất phù hợp. Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp có những mức công suất như sau:

Công suất Mô hình phù hợp
Công suất 100 – 900 L/h Dòng máy lọc nước công suất nhỏ phù hợp với các mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, xưởng sản xuất dược, mỹ phẩm, trường học hay bệnh viện..
Công suất từ 900 – 3000 L/h Dòng máy lọc nước công suất vừa phù hợp với mô hình xí nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp có quy mô rộng lớn hơn, nhân viên đông, các trường đại học hay bệnh viện lớn.
Công suất 3000L/h trở lên Dòng máy lọc nước công suất lớn, dùng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất hay các xưởng nhà máy quy mô lớn.

Chọn máy lọc nước công nghiệp theo mức giá

Giá của máy lọc nước Công nghiệp rất đa dạng, dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng tùy thuộc chủ yếu vào công suất lọc. 

  • Máy lọc nước công suất từ 100 – 900 L/h: 50 – 70 triệu VNĐ
  • Máy lọc nước công suất từ 900 – 3000 L/h: 100 – 200  triệu VNĐ
  • Máy lọc nước công suất từ 5000L/h:  400 triệu VNĐ trở lên

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn cần liên hệ với cơ sở cung cấp để biết chi tiết thêm về sản phẩm và mức giá. Hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng, để tránh tốn kém chi phí.

Chọn máy lọc nước công nghiệp có chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn

Không phải loại máy lọc nước công nghiệp nào cũng cho nguồn nước đảm bảo sau khi lọc và có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

Để đánh giá công tâm và chắc chắn nhất chất lượng của một máy lọc nước công nghiệp, điều đầu tiên bạn cần phải xem xét là chất lượng nước đầu ra có đạt quy chuẩn “QCVN 06:2010/BYT – quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp” hay không! 

Ngoài ra, cần quan tâm thêm các yếu tố:

  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nơi sản xuất, lắp ráp.
  • Hệ thống tem nhãn sắc nét, cụ thể rõ ràng: tem chức năng, tem phụ, tem xác thực…
  • Bao bì làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, độ bền cao, chịu nhiệt tốt.
Chọn máy lọc nước công nghiệp có chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn
Chọn máy lọc nước công nghiệp có chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn

Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp nào tốt nhất?

Vì nhu cầu cao nên các thương hiệu tư vấn và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ngày càng nhiều. Mua loại máy lọc nước công nghiệp nào cho chất lượng luôn là vấn đề các doanh nghiệp quan tâm. Theo khảo sát thị trường, dưới đây là một số thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

  • Kangaroo
  • Karofi
  • Geyser
  • Ohido
  • ….

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn nhà phân phối uy tín, có chính sách lắp đắp tốt. Kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lúc cần thiết, để không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Đặc biệt, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi cũng cần được lưu tâm.

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được vài phần thắc mắc của bạn về việc nên mua máy lọc nước công nghiệp nào tốt. Hãy nhanh chóng lựa chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho mục đích của bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top các dạng máy lọc nước công nghiệp nên mua nhất 2023

Top các dạng máy lọc nước công nghiệp nên mua nhất 2023

Máy lọc nước công nghiệp đang nhận được quan tâm nhiều trên thị trường. Với khả năng lọc tối ưu rất phù hợp với những môi trường có chất lượng nguồn nước thấp. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về loại máy lọc nước này nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!