Tư vấn - Mua thang nhôm chính hãng ở đâu, loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua thang nhôm bền chắc và chất lượng tốt sẽ giúp cho bạn mua sắm kinh tế hơn, bên cạnh đó bạn cần mua được thang nhôm chính hãng ở địa chỉ tốt để không mua phải hàng giả nhái kém chất lượng.

Thang nhôm chất lượng tốt cần đảm bảo những yếu tố an toàn như độ vững chắc, khả năng chịu lực, chống trơn trượt để có thể sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, tùy theo từng điều kiện sử dụng mà người dùng có những loại thang nhôm thiết kế khác nhau, dưới đây là những tư vấn về các dòng thang nhôm và thương hiệu thang nhôm tốt nhất để bạn tìm mua:

Những loại thang nhôm phổ biến trên thị trường

Trước tiên, để chọn được thang nhôm tốt bạn cần phân biệt được các loại thang nhôm và đặc điểm sử dụng của từng loại để chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng thực tế. Các loại thang nhôm phổ biến dưới đây có thể là lựa chọn của bạn:

thang nhôm chính hãng kết nối tiêu dùng

Thang nhôm rút có tính linh hoạt cao có thể sử dụng ở mọi địa hình

Thang nhôm rút: Với thang rút đơn, bạn có thể điều chỉnh được độ cao thang theo yêu cầu, có thể rút gọn thang nhỏ gọn đến mức tối đa. Các loại thang rút đơn thông thường có kích thức thu gọn chỉ từ 0.74 m đến 0.81m (tùy từng mã sản phẩm). Khi sử dụng, thang có thể đạt chiều cao từ 2.6m đếm 3.8m (tùy từng mã sản phẩm)

Thang ghế: So với các loại thang rút thì thang ghế đơn giản hơn hẳn về thiết kế cũng như cách sử dụng. Các loại thang ghế thường được sử dụng trong các gia đình vì tính đơn giản, tiện lợi, phù hợp với cả nữ giới, dùng để sử dụng trong những công việc nhà nhẹ nhàng.

thang nhôm chính hãng kết nối tiêu dùng

Thang nhôm gấp có thiết kế độ cao phù hợp với hầu hết nhu cầu xây dựng trong gia đình

Thang gấp:Thang gấp trượt đa năng đem lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt.

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A (5 bậc đều nhau) hay có thể dựng thẳng thành 10 bậc (chiều cao đứng thảng lên tới 5,28m) và có thể xếp theo hình so le để phù hợp khi làm việc trên cầu thang.

Đây là sự tổng hợp của thang chữ A và thang chữ trượt. Ưu điểm lớn của loại thang này chính là có thể sử dụng giữa các bậc thang (bổ khuyết nhược điểm của thang chữ A).

Thang nhôm trượt: Đây là loại thang thường được sản xuất và được sử dụng hầu hết cho ngành xây dựng công nghiệp. Loại thang này được sản xuất với chiều dài tối đa lên tới 8m nên rất hữu ích đối với những công việc sửa chữa hay lắp đặt các đồ dùng ở vị trí cao. Thang được chốt bằng các ổ khóa chắc chắn để đảm bảo độ an toàn khi thang ở độ cao tối đa.

Mua thang nhôm thương hiệu nào tốt ?

Những thương hiệu thang nhôm nhập khẩu có uy tín được dùng trong ngành xây dựng, sản xuất, công nghệ viễn thông là những sự lựa chọn phổ biến nhất, dưới đây là những thương hiệu thang nhôm tốt nhất trên thị trường và đa dạng cả về mức giá cả, chức năng:

Thương hiệu thang nhôm Poongsan: Thang nhôm Poongsan là dòng thang nhôm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Poongsan. Các sản phẩm của Poongsan gồm thang nhôm chữ A, thang nhôm điều khiển dây, thang nhôm trượt…

Thương hiệu thang nhôm Hasegawa: có sản phẩm tiêu biểu thang nhôm ghế và thang nhôm gấp, các sản phẩm có thiết kế hợp lý tính ứng dụng cao nên được nhiều người tin dùng, các sản phẩm của Hasegawa được sản xuất tại Trung Quốc với linh kiện từ Nhật Bản, một số loại thang nhôm Hasegawa sử dụng linh kiện Trung Quốc, mức giá phải chăng.

Thương hiệu thang nhôm Little Giant: được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Đây là một trong những dòng thang nhôm được sử dụng rất phổ biến ở Mỹ. Hiện nay dòng thang này cũng trở thành thương hiệu có tên tuổi nhờ có tính ứng dụng tốt.

Thương hiệu thang nhôm Nikawa: Không ngoài sự mong đợi cuối cùng Nikawa đã được người dùng công nhận là “Thang nhôm cao cấp số 1 Việt Nam”. Các sản phẩm của Nikawa bao gồm: thang nhôm rút gọn, thang gấp đa năng, thang ghế và thang cách điện ..

Mua thang nhôm chính hãng chất lượng, giá tốt ở đâu ?

Người tiêu dùng có thể chọn mua thang nhôm tốt khi xác định được đúng loại thang nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng và chọn lựa thương hiệu thang nhôm chất lượng. Tiếp theo đó, việc chọn mua ở cửa hàng nào uy tín, cung cấp thang nhôm chính hãng với giá cả phải chăng cũng rất quan trọng để đảm bảo khoản tiền bỏ ra mua sắm xứng đáng với giá trị của sản phẩm và phục vụ tốt cho công việc của mình.

tư vấn mua thang nhôm chính hãng loại nào tốt

Kết Nối Tiêu Dùng cung cấp đa dạng loại thang nhôm chính hãng chất lượng

Kết Nối Tiêu Dùng chính là một đơn vị lớn, là đại diện phân phối các nhãn hàng thang nhôm có uy tín ở Việt Nam như: Nikawa, Poongsan, Nikita, Kenfon, Hasegawa…Kết nối tiêu dùng cam kết cung cấp cho quý khách thang nhôm chính hãng, chất lượng, với giá cực tốt và tự hào là nhà phân phối thang nhôm lớn nhất Việt Nam đem lại cho bạn những cam kết về uy tín chất lượng của sản phẩm cao nhất.

Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi:

Giá Rẻ Nhất: Là nhà phân phối chính thức thang nhôm các thương hiệu nổi tiếng: thang nhôm nikawa, thang poongsan, thang Nikita… kết nối tiêu dùng luôn có mức chiết khấu tốt nhất cho quý khách.

Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng hoả tốc trong ngày tại HCM & Hà Nội. Với địa điểm khác vui lòng gọi tư vấn.

Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: khác với các cửa hàng online khác Kết Nối Tiêu Dùng có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp bạn chọn được thang đúng nhu cầu. (Trước khi mua thang khách hàng nên gọi điện cho chúng tôi đễ được tư vấn trước. Hotline: 028 3971 2658 – 0933.07.57.86).

Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ

Chi nhánh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (028) 3971 8011 – (028) 3975 6686

Fax: (028) 3971 2658

E-mail: info@ketnoitieudung.vn hoặc ketnoitieudung@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!