Tư vấn: Nên chọn tủ mát Sanaky 2 cánh VH-218WL hay VH-6009HP?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như tủ mát Sanaky VH-218WL giá rẻ, dung tích phù hợp với các hộ kinh doanh gia đình thì chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP có mức giá đắt hơn, bù lại sở hữu dung tích lớn hơn gần 3 lần sẽ thích hợp với các mô hình kinh doanh siêu thị mini, tạp hóa lớn.

Hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua tủ mát Sanaky nhưng vẫn chưa quyết định được giữa tủ mát Sanaky 2 cánh VH-218WL hay VH-6009HP.  Vậy nên hãy đọc những thông tin mà Websosanh bên dưới để đưa ra quyết định nhé!

1. Tổng quan tủ mát Sanaky 200 lít 2 cánh VH-218WL

Tủ mát Sanaky VH-218WL thuộc dòng tủ mát với dung tích nhỏ với dung tích tổng là 200 lít và dung tích sử dụng thực chỉ 180 lít, được tích hợp thêm nhiều ngăn chứa giúp người dùng có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Tuy nhiên do dung tích nhỏ nên bạn cũng phải hạn chế lượng thực phẩm khi cần bảo quản bên trong tủ.

Trang bị cửa kính cùng tone màu trắng tinh khôi tạo cho khách hàng vẻ đẹp cuốn hút ngay khi nhìn vào. Ưu điểm của tủ mát 1 ngăn Sanaky VH-218WL là bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thực phẩm, sản phẩm bên trong tủ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn có thể thấy toàn bộ thực phẩm ở trong tủ mát Sanaky VH-218WL một cách dễ dàng
Bạn có thể thấy toàn bộ thực phẩm ở trong tủ mát Sanaky VH-218WL một cách dễ dàng

Việc sử dụng dàn lạnh bên trong bằng nhôm giúp tủ mát Sanaky 218WL có thể dẫn hơi lạnh vào trong tủ một cách tối ưu và duy trì nhiệt độ thích hợp giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo duy trì được độ dinh dưỡng trong thực phẩm.

Với những ưu điểm trên của tủ mát Sanaky VH-218WL 180 lít thì chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình hoặc các cửa hàng bán lẻ vì dòng tủ này có dung tích hạn chế. Tuy nhiên, một số cửa hàng bán lẻ vẫn tin dùng vì nó có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

2. Tổng quan tủ mát Sanaky VH-6009HP 2 cánh 400 lít

Nhìn sơ qua bạn cũng có thể thấy tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP có dung tích lớn. Chính xác thì chiếc tủ này có dung tích lên đến 400 lít. Một dung tích giúp bạn có thể chứa được toàn bộ lượng thực phẩm với khối lượng lớn nhất.

Tủ mát Sanaky VH-6009HP có dung tích lớn lên đến 400 lít với khối lượng lớn nhất
Tủ mát Sanaky VH-6009HP có dung tích lớn lên đến 400 lít với khối lượng lớn nhất

Về thiết kế của tủ mát Sanaky VH-6009HP 400 lít thì không có nhiều khác biệt quá lớn. Tủ mát này cũng được trang bị 2 cánh cửa mở bằng cửa kính cường lực và bánh xe di chuyển mang đến cho khách hàng sự tiện lợi lớn nhất trong quá trình bảo quản.

Đặc biệt hơn, tủ mát Sanaky 6009HP sử dụng dàn lạnh bên trong bằng đồng. Đây là một trong những loại dàn lạnh cao cấp nhất giúp bạn có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn. Mang lại hiệu quả bảo quản cao nhất cho khách hàng. Sản phẩm sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo toàn được chất dinh dưỡng vốn có. 

Nếu bạn đang quan tâm đến tủ mát 1 ngăn Sanaky VH-6009HP thì chiếc tủ này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi có số lượng thực phẩm lớn hay có nhu cầu bảo quản cho các siêu thị lớn, nhà hàng. Tủ mát Sanaky VH-6009HP có khả năng lưu trữ khá nhiều thực phẩm nên model tủ này được hầu hết các bà nội trợ tin dùng.

Tủ mát Sanaky VH-6009HP là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi số lượng thực phẩm lớn
Tủ mát Sanaky VH-6009HP là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi số lượng thực phẩm lớn

3. Nên chọn tủ mát Sanaky 180 lít 2 cánh VH-218WL hay VH-6009HP?

Mỗi chiếc tủ đều có những ưu điểm và tính năng riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn giữa hai dòng tủ mát này. Theo đó, giá tủ mát Sanaky VH-218WL chỉ khoảng 8.100.000 đồng nhưng tủ mát VH-6009HP lại có giá lên đến 18.650.000 đồng. Đây là một sự chênh lệch khá lớn về kinh tế và gây nhiều đắn đo cho người dùng khi lựa chọn. 

Hy vọng bài đánh giá chi tiết về 2 dòng tủ mát Sanaky VH-218WLSanaky VH-6009HP giá rẻ của Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một chiếc tủ thích hợp để bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!