Tư vấn: Nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là thiết bị nhà bếp quan trọng, cần thiết hiện nay, đặc biệt là đối với các gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Và câu hỏi nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào là điều được rất nhiều người dùng quan tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau khiến người dùng băn khoăn khi không biết nên chọn sản phẩm của nhãn hàng nào. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ tư vấn tới bạn đọc một số thương hiệu tủ lạnh uy tín, đáng mua nhất.

1. Tủ lạnh 4 cánh Samsung

Gợi ý đầu tiên cho câu hỏi: “Nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào cho gia đình?” chính là tủ lạnh Samsung. Samsung là một tập đoàn thương mại hàng đầu của Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1938, sau nhiều năm phát triển, hiện tại Samsung được rất nhiều người dùng biết đến và tin tưởng đồng hành. Các sản phẩm tủ lạnh 4 cánh của Samsung cũng được nhiều người lựa chọn đầu tư cho gia đình.

Nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào? - Samsung là lựa chọn hàng đầu
Nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào? – Samsung là lựa chọn hàng đầu

Tủ lạnh 4 cánh của Samsung được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng với tầm giá dao động với biên độ khá lớn, từ 21 – 70 triệu VNĐ tùy sản phẩm. Hầu hết các mẫu tủ lạnh 4 cánh Samsung đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, bộ lọc khử mùi UV giúp loại bảo vi khuẩn, mùi hôi do thực phẩm lâu ngày để trong tủ gây ra, bảo đảm an toàn vệ sinh.
  • Có 2 hệ thống dàn lập Twin Cooling Plus tạo luồng khí mát trong mỗi ngăn lạnh và duy trì mức độ ẩm ổn định 30 – 70% để thực phẩm luôn tươi mới.
  • Có khả năng tiết kiệm đến 50% điện năng với công nghệ Digital Inverter vận hành tự động, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
  • Chuyển đổi 5 chế độ làm lạnh linh hoạt (-23℃ đến -4℃).

Một số model tủ lạnh Samsung 4 cánh bạn có thể tham khảo như: Samsung RF48A4010B4/SV, Samsung RF48A4010M9/SV, Samsung RF48A4000B4/SV,…

2. Tủ lạnh 4 cánh thương hiệu Panasonic 

Tiếp theo, với câu hỏi nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào cho gia đình, chúng tôi xin đề cử tới bạn đọc thương hiệu Panasonic. Thương hiệu này đến từ Nhật Bản, thâm nhập thị trường nước ta từ những năm 70 của thế kỷ trước và được đánh giá rất cao.

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic thiết kế sang trọng
Tủ lạnh 4 cánh Panasonic thiết kế sang trọng

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic là sản phẩm tuyệt vời bởi những ưu điểm như:

  • Được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, mức giá dao động từ 30 – 61 triệu VNĐ.
  • Có khả năng diệt khuẩn đến 99,99% nhờ công nghệ Blue Ag+ giúp bảo đảm an toàn vệ sinh, công nghệ Nanoe-X giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Giữ thực phẩm được tươi ngon đến 90%, làm lạnh tuyệt vời với ngăn Prime Freeze, Prime Fresh+, Moisture control.
  • Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter, Multi control và Econavi.
  • Hỗ trợ ngăn mùi thực phẩm, giữ cho tủ được thông thoáng với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone.

Một số model tủ lạnh Panasonic 4 cánh bạn có thể tham khảo như: Panasonic NR-DZ601VGKV, Panasonic NR-DZ601YGKV, Panasonic NR-W631VC-T2,…

3. Tủ lạnh 4 cánh Sharp

Gợi ý thứ 3 cho bạn đọc chính là thương hiệu Sharp. Đây cũng là một thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, có tiền thân là một xưởng chế tác kim loại ra đời vào năm 1912 tại Tokyo. Tủ lạnh 4 cánh Sharp được sản xuất tại Nhật Bản, Thái Lan, bảo hành chính hãng 1 năm, có mức giá tầm trung, khoảng từ 15 – 28 triệu VNĐ.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp mức giá khá
Tủ lạnh 4 cánh Sharp mức giá khá “mềm”

Sản phẩm sở hữu một số điểm nổi bật như sau:

  • Hiệu quả diệt khuẩn, virus và khử mùi tốt nhờ công nghệ Plasmacluster ion và bộ lọc khử mùi Nano Ag+Cu.
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, hệ thống làm lạnh kép, cho phép lan tỏa hơi lạnh đồng đều đến mọi ngăn tủ.
  • Có khả năng vận hành bền bỉ, êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, đồng thời hỗ trợ tiết kiệm lượng điện năng tối ưu nhờ chế độ Eco mode và công nghệ J-Tech Inverter.
  • Có thể giảm nhiệt xuống -24℃ nhanh chóng để giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, có chế độ bảo quản giúp người dùng chế biến món ăn luôn mà không cần rã đông.

Một số model tủ lạnh Sharp 4 cánh bạn có thể tham khảo như: Sharp SJ-FX630V, Sharp SJ-FX680V, Sharp SJ-FXP640VG,…

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào cho gia đình. Ngoài các hãng sản xuất kể trên, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của các thương hiệu uy tín khác như Toshiba, LG, Aqua, Electrolux,… 

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!