Tư vấn những cách lựa chọn bình lọc nước gia đình tốt nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình lọc nước gia đình có lẽ đã trở thành người bạn thân thuộc của rất nhiều gia đình Việt trong nhiều năm qua. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như chất lượng nước trong sạch thuần khiết chính là điểm mạnh của sản phẩm này và cũng là lý do giúp cho nó được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bình lọc nước gia đình có lẽ đã trở thành người bạn thân thuộc của rất nhiều gia đình Việt trong nhiều năm qua. Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như chất lượng nước trong sạch thuần khiết chính là điểm mạnh của sản phẩm này và cũng là lý do giúp cho nó được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, giữa một thị trường đã trở nên bão hòa các sản phẩm bình lọc nước gia đình, người tiêu dùng gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt. Đừng lo, hãy cùng đến với 3 cách lựa chọn bình lọc nước gia đình trong bài viết hôm nay bạn nhé.

Trên thực tế, có khá nhiều cách để lựa chọn bình lọc nước gia đình loại tốt hiện nay và mỗi khách hàng lại có một cách lựa chọn khác nhau nhưng thông thường là do cảm tính của mỗi người. Do đó, cần phải có  chuẩn nhất định để lựa chọn sản phẩm này một cách tốt nhất. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 3 cách lựa chọn bình lọc nước gia đình theo công nghệ lọc nước, thiết kế sản phẩm và thương hiệu bạn nhé. 

Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo công nghệ lọc nước

Cách đầu tiên để bạn đọc có thể lựa chọn bình lọc nước gia đình loại tốt chính là dựa vào công nghệ lọc nước của sản phẩm này. Theo như khảo sát của nhiều chuyên gia, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ lọc nước trong những chiếc bình lọc nước gia đình. Tuy nhiên, nổi bật nhất và có hiệu quả lọc nước cao nhất có lẽ chính là công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước bằng than đen. Đây là hai công nghệ đặc biệt mang tới cho người tiêu dùng chất lượng nước tuyệt vời nhất hiện nay. 

Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo công nghệ lọc nước
Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo công nghệ lọc nước

Với công nghệ RO, nước được xử lý thông qua quá trình điện phân nước ở hai cực. Sau khi tách các thành phần kim loại nặng trong nước, bình lọc nước gia đình sẽ điện phân nước và thêm vào thành phần hydro tốt cho sức khỏe của người dùng. Loại nước từ công nghệ này thường được gọi là nước tinh khiết hoàn toàn. Còn với công nghệ lọc nước bằng than đen, nước sẽ được đi qua 7 tầng lọc của lõi lọc với tầng lọc than đen quan trọng loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng và các tạp chất. 

Từ đó, cho ra những dòng nước sạch hoàn toàn có thể uống trực tiếp. Chính vì lẽ đó mà bình lọc nước gia đình trở nên vô cùng hữu dụng với bất kỳ gia đình nào. 

Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thiết kế sản phẩm

Tiếp theo đó, bạn đọc có thể lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thiết kế của sản phẩm. Hiện nay, thiết kế của bình lọc nước gia đình thường được chia thành hai loại là thường được gọi với cái tên là cây lọc nước và bình lọc nước để bàn. Với cây lọc nước, sản phẩm này có vỏ ngoài được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn nhưng lại có vẻ ngoài khá to và thường được các gia đình có diện tích rộng sử dụng. Vừa để phục vụ cho việc uống nước hàng ngày, vừa để trang trí cho căn phòng thêm hiện đại.

Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thiết kế sản phẩm
Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thiết kế sản phẩm

Còn với loại sản phẩm bình lọc nước gia đình để bàn, thiết kế của sản phẩm này nhỏ hơn đôi chút để phù hợp với việc để bàn hơn với lớp vỏ ngoài bằng nhựa chất lượng cao hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Những gia đình có diện tích vừa phải và nhỏ nên sử dụng sản phẩm này hơn so với những chiếc cây lọc nước khác. 

Lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thương hiệu

Cuối cùng, bạn đọc hoàn toàn có thể lựa chọn bình lọc nước gia đình theo thương hiệu. Đây là cách thức được nhiều người sử dụng nhất khi lựa chọn sản phẩm này. Các thương hiệu bình lọc nước gia đình nổi tiếng có thể kể đến như bình lọc nước Kangaroo, bình lọc nước Karofi, bình lọc nước Hưng Long,…

Trên đây chính là 3 cách để lựa chọn bình lọc nước gia đình tốt nhất. Hy vọng rằng với những kiến thức này, bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc bình lọc nước gia đình phù hợp nhất với gia đình mình. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Sự giống nhau của bếp từ Bosch PUJ611BB5E và Cata INSB 6003 BK

Bếp từ Bosch PUJ611BB5E và bếp từ Cata INSB 6003 BK là hai trong số những mẫu bếp từ đang thu hút sự quan tâm nhờ vào tính năng và thiết kế tiên tiến. Cùng Websosanh.vn điểm qua những đặc tính nổi bật của từng sản phẩm để hiểu rõ hơn về lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng.
So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.