Tư vấn: Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB đang được rất nhiều người quan tâm. Lý do là vì nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tiện dụng đối với những gia đình có đông thành viên. 

Nếu băn khoăn không biết có nên đầu tư tủ lạnh LG 4 cánh GR-D22MB hay không, bạn đọc có thể tham khảo thông tin chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây để có được câu trả lời phù hợp cho mình.

1. Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được thiết kế phong cách Pháp sang trọng, rộng rãi

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MB thuộc kiểu tủ lạnh lớn side by side 4 cánh sang trọng với cửa tủ được thiết kế kiểu Pháp French Door có độ mỏng gọn như ý. Tủ rộng 835mm, có thể được đặt vừa ở hốc tường hẹp 850mm, mang lại sự gọn gàng, tinh tế, sang trọng cho không gian.

Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được thiết kế phong cách Pháp sang trọng, rộng rãi
Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được thiết kế phong cách Pháp sang trọng, rộng rãi

Sản phẩm có khay để đồ rộng có chất liệu kính chịu lực, giúp tối ưu hóa không gian cũng như khả năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, model tủ lạnh LG 4 cánh này còn có ngăn gấp rất tiện lợi, có thể dễ dàng điều chỉnh đẩy trượt khi cần để đựng đồ vật cồng kềnh hay chai lọ.

Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được mở rộng khả năng lưu trữ thực phẩm với hệ thống làm đá tiện lợi Space Plus, không cần ống dẫn nối với đường cấp nước. Hệ thống làm đá có thể tích nhỏ, được lắp đặt ở phía sát cửa tủ, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, hộp đựng nước bên trong tủ lạnh có thể tháo lắp tiếp nước dễ dàng nên người dùng không cần phải nối ống với đường nước máy để làm đá và nước.

Dung tích của tủ rất rộng, lên đến 494 lít (211 lít ngăn đá và 283 lít ngăn mát). Với dung tích này, sản phẩm có khả năng lưu trữ lượng lớn thực phẩm, rất phù hợp cho căn bếp gia đình có 4 – 5 thành viên.

2. Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có thể điều chỉnh từ xa, tiết kiệm điện

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng LG ThinQ là bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh LG 4 cánh GR-D22MB từ xa. Điều này rất cần thiết khi bạn đang mua sắm nhiều thực phẩm và muốn chiếc tủ lạnh nhà mình có thể sẵn sàng bảo quản ngay khi bạn về đến nhà.

Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có thể điều chỉnh từ xa, tiết kiệm điện
Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB có thể điều chỉnh từ xa, tiết kiệm điện

Ngoài ra, máy nén tuyến tính biến tần Linear Inverter giúp tủ chạy êm, bền bỉ, khả năng vận hành và kiểm soát nhiệt độ được tối ưu. Công nghệ này còn cho khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 32%. Nhờ đó, bạn sẽ bớt lo lắng đối với hóa đơn tiền điện hàng tháng.

3. Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Với công nghệ UV Nano, hệ thống vòi nước của tủ được làm sạch một cách tự động trong vòng 10 phút mỗi giờ. Hoặc người dùng có thể điều khiển tính năng này hoạt động bằng phương pháp thủ công tiện dụng. 

Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Với hệ thống Surround Cooling được tích hợp, tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB đảm bảo không khí tỏa mát đều khắp bên trong tủ. Song hành với đó là chức năng Linear Cooling giúp giảm sự biến động của nhiệt độ, để thực phẩm tươi ngon lâu hơn, duy trì hương vị cũng như dưỡng chất tự nhiên.

Bộ lọc không khí Hygiene Fresh+ trong tủ lạnh LG GR-D22MB có 5 tấm lọc với cấp độ và chức năng khác nhau, cùng với bộ cánh quạt chuyên dụng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Công nghệ này không những giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả mà còn lọc được cả mùi hôi, mang lại bầu không khí thoáng mát, trong lành trong tủ.

Với 2 ngăn rau lớn Big Fresh Zone, tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB cho phép người dùng cất trữ và phân loại lượng lớn rau củ mà không lo chúng bị nhanh hư hỏng. Ngược lại rau củ được cấp ẩm đặc biệt, giữ trọn độ tươi ngon trong thời gian dài.

Với những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ kể trên, có thể khẳng định tủ lạnh 4 cánh LG Inverter 494 lít GR-D22MB là sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng nên xuất hiện trong căn bếp gia đình. Tuy mức giá sản phẩm lên tới 30.000.000 – 32.000.000 đồng nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm vượt trội mà thiết bị đang sở hữu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!