Túi chườm, túi sưởi hình gấu TL – 803: Đa năng, tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm, túi sưởi hình gấu TL – 803 với khả năng sưởi ấm tốt mang lại cho người sử dụng một mùa đông ấm áp.

Thời tiết lạnh giá là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường hô hấp cũng như khiến chân tay con người cảm thấy tê buốt và không muốn vận động cơ thể. Chính vì thế những vật dụng như túi sưởi với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng luôn là lựa chọn của mọi nhà trong những ngày đông này. Nhắc đến túi sưởi chúng ta không thể không nhắc đến túi chườm, túi sưởi hình gấu TL – 803.

Ưu điểm

– Sử dụng đơn giản, dễ dàng

– Thời gian làm nóng túi khá nhanh

– Tự ngắt khi nước nóng vừa đủ

– Kích thước khá nhỏ gọn

Nhược điểm

– Sau khi nạp điện xong thì không sử dụng được luôn vì dễ bị bỏng

Hình ảnh túi sưởi hình gấu Tl-803.

Hình ảnh túi sưởi hình gấu Tl-803.

Những đặc điểm nổi bật

Túi sưởi hình gấu TL – 803 có hình con gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút sự chú ý cho người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với kích thước nhỏ gọn, dễ cầm giúp bạn có thể mang nó tới bất cứ đâu bạn muốn như bàn làm việc, giường nằm,…

Túi sưởi hình gấu TL – 803 còn tích hợp nhiều công dụng chữa bệnh vô cùng hữu ích. Với khả năng chườm nóng, giúp làm tan máu bầm, tê chân tay, đau nhức hông, xương khớp. Làm giảm đau thần kinh, giảm đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh, làm săn chắc cơ bụng. Hơn nữa túi sưởi còn sưởi ấm chân tay, xua tan đi cái giá của mùa đông, giúp người sử dụng đặc biệt là những người già có sức chịu lạnh kém có thể ngủ ngon hơn trong thời tiết rét buốt. Không dừng lại ở đó, túi sưởi đa năng này còn có thế chườm lạnh bằng cách để sản phẩm vào tủ lạnh từ 2 đến 3 giờ, làm giảm đau nhức khi bị chấn thương, bong gân hay hạ sốt.

Bên cạnh đó, với điện áp 220V vậy nên chỉ trong thời gian ngắn từ 7 đến 10 phút là bạn có thể sử dụng túi sưởi hình gấu TL – 803 trong vòng 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Điều đặc biệt là túi sưởi này có chế độ tự ngắt bởi khóa an toàn, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Như vậy, túi sưởi túi chườm hình gấu TL-803 vừa có thể sưởi ấm vừa có thể chữa bệnh cho người sử dụng. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng 110.000 VND.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!