Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách nam đeo chéo đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh mỗi khi đi làm, đi chơi hay những chuyến du lịch cùng người thân.

Giới thiệu túi xách nam đeo chéo

Từ lâu, túi xách nam đeo chéo đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Chiếc túi nhỏ nhắn này không những giúp cánh mày râu thêm cá tính, tạo nên phong cách riêng biệt mà còn là vật dụng chứa đồ thần kì. Túi xách đeo chéo phù hợp với mọi lứa tuổi, với bất kì người đàn ông nào. Bạn sẽ trở nên phong cách hơn bao giờ hết, thu hút ánh nhìn các nhân viên của bạn, đồng nghiệp của bạn và những người phụ nữ của bạn nữa. Túi phù hợp để những vật dụng cần thiết như: điện thoại, bóp ví,… Bạn đang băn khoăn về việc mua một chiếc túi xách đeo chéo phù hợp với bản thân? Hãy tham khảo bài viết này nhé!

túi xách nam đeo chéo da bò

Ưu điểm của túi xách nam đeo chéo

Hiện nay, trên thị trường thời trang xuất hiện vô số thương hiệu sản xuất túi xách nam đeo chéo. Mẫu mã đa dạng, kích thước cũng đáp ứng nhu cầu của từng người sử dụng, chất liệu bền đẹp.

 

Túi đeo chéo thích hợp cho những anh chàng ưa vận động, di chuyển nhiều vì nó vừa nhỏ gọn, dễ mang theo. Nếu bạn nghĩ chiếc túi xách đeo chéo mềm mại, nhỏ nhắn chỉ phù hợp cho phái đẹp, thì bạn đã hoàn toàn sai. Phái mạnh đeo một chiếc túi xách càng tăng thêm phần thời thượng, mà không kém phần trẻ trung, năng động, chứng tỏ bạn bắt kịp xu hướng thời đại. Dù là những quý ông lịch làm hay những cậu chàng sinh viên, túi đeo chéo đều được coi là sự lựa chọn hàng đầu với giá cả đa dạng từ hàng cao cấp đến bình dân. Hiện nay, hàng đeo chéo giá rẻ chất lượng cũng rất tốt. 

Thay vì để bừa bộn những tờ tiền của mình trong túi quần, đặt lung tung chìa khóa xe ở những nơi bạn dừng lại,… tại sao không sắm cho mình một chiếc túi xách đeo chéo nhỏ nhắn, xếp gọn gàng đồ dùng cá nhân, chiếc túi sẽ giữ mọi thứ đúng trật tự và tiền cũng không bị nhàu,… Chiếc túi vừa nhẹ lại phù hợp cho người cần di chuyển nhiều, bàn bạc với đối tác trong công việc.

túi xách nam vải dù

Túi xách nam da lộn và da bò

Không thể phủ nhận những chiếc túi đeo chéo nam da lộn, da bò đang trở thành công cụ tuyệt vời điểm tô cho vẻ sang trọng, lịch lãm của đấng mày râu. Túi xách da phù hợp với mọi outfit từ bộ vest công sở cho đến bộ đồ freestyle, street style phá cách, khỏe khoắn. 

Túi da nam với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ tôn lên một phong cách riêng cho người đeo. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay vào tủ đồ của mình một chiếc túi xách đeo chéo, thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân đúng với câu nói “trang phục để thành công”. 

Túi xách nam đeo chéo Polo – thương hiệu túi xách được ưa chuộng nhất

Túi xách nam đeo chéo Polo với chất vải Oxford bền đẹp, chống thấm nước. Hãng đã phối hợp lớp da ngoài cao cấp làm điểm nhấn cho túi. Kích thước gọn nhẹ mang lại lợi ích tuyệt đối cho phái đẹp. 

 

Về Polo, riêng phần logo đã được thiết kế dập chìm đầy tinh xảo. Phần khóa làm từ kim loại cao cấp, chắc chắn và khá bền. Không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được thị hiếu của thị trường như Polo. 

Các mẫu túi Polo form đứng, không đổ ngả nghiêng, hướng tới nét đẹp tối giản nhưng không mất đi sự tinh tế. Các mẫu thường mang màu chủ đạo là màu trầm, sẽ tiếp cận được đấng mày râu hơn. Đến đây, các chàng có vô vàn lựa chọn mẫu mã chất lượng cao, phù hợp túi tiền. 

Ngoài ra, trên thị trường còn có thương hiệu Louis Vuitton được đông đảo phái mạnh tin dùng. Thiết kế bắt mắt, giá cả phù hợp thì đầu tư cho một chiếc túi tuyệt vời như thế thì không phí chút nào nhỉ?

túi xách nam đeo chéo dạng hộp

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!