Top 8 túi đeo chéo nam hàng hiệu nổi bật và ấn tượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo những chia sẻ về những túi đeo chéo nam hàng hiệu dưới đây để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của bạn nhé.

Crossbody bag, tên tiếng Việt là túi đeo chéo hay túi đeo chéo, là một trong những xu hướng thời trang đường phố hot nhất trong thời gian gần đây. “Gây bão” từ năm 2017, túi đeo chéo liên tục “tấn công” các sàn diễn thời trang, thời trang đường phố, các bộ sưu tập của các thương hiệu cao cấp và cả các thương hiệu highstreet cũng như local brand (thương hiệu trong nước).

Không chỉ vậy, kiểu túi đeo chéo này được cả nam và nữ vô cùng ưa chuộng bởi đây là món đồ thời trang không phân biệt giới tính. Những tưởng độ ‘hot’ của những chiếc túi này sẽ giảm dần sau khoảng thời gian 2 năm, nhưng thật bất ngờ khi chúng vẫn có một vị trí vững chắc trong danh sách top xu hướng thời trang hiện nay. Dưới đây là những túi đeo chéo nam hàng hiệu nổi bật nhất.

Top 8 túi đeo chéo nam hàng hiệu

The North Face

Có lẽ ít ai nghĩ rằng thương hiệu túi leo núi lại có thể lọt vào danh sách những thương hiệu túi đeo chéo nổi bật nhất nửa đầu năm 2018. Tuy nhiên, thiết kế túi của thương hiệu The North Face cũng không hề kém cạnh so với các thương hiệu khác. Với hình dáng đơn giản và tông màu xanh nổi bật, chiếc túi đeo chéo này sẽ phối hợp rất ăn ý với những món đồ thời trang đường phố.

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Adidas

Là thương hiệu được mọi người yêu thích, từ vận động viên Olympic đến nghệ sĩ Hip-Hop, Adidas đã không gây thất vọng với chiếc túi đeo chéo ‘xuất sắc’ này từ dòng thiết bị của hãng (EQT). Không chỉ mang thiết kế đặc biệt và phong cách quân đội, chiếc túi adidas còn gây ấn tượng với logo EQT và biểu tượng thương hiệu 3-Stripes.

Balenciaga

túi đeo chéo hàng hiệu nam

Đầu tháng 6/2018, Balenciaga ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 và một trong những món đồ thời trang được chú ý nhất chính là thiết kế túi đeo chéo da trang trí hình vẽ và logo thương hiệu cùng tông màu, gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần bắt mắt.

Túi đeo chéo nam hàng hiệu Stussy

Là một trong những thương hiệu thời trang dạo phố hàng đầu, các sản phẩm của Stussy luôn nằm trong danh sách thời trang đường phố được yêu thích nhất. Thiết kế túi đeo chéo của Stussy đơn giản và khá cơ bản nhưng có thể kết hợp với mọi trang phục.

Champion

Với gần một thế kỷ trong ngành công nghiệp trang phục thể thao, thương hiệu Champion sở hữu tay nghề thủ công tốt nhất của bất kỳ thương hiệu thể thao nào. Từ những chiếc áo hoodie thời thượng đến những thiết kế túi đeo chéo độc đáo, Champion là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang.

Gucci

túi đeo chéo hàng hiệu nam

Những thiết kế túi đeo chéo của thương hiệu Gucci cao cấp đã thực sự ‘lên ngôi’ từ giữa năm 2016 đến nay. Gucci liên tục thay đổi thiết kế của những chiếc túi đeo chéo qua từng mùa và chúng luôn “cháy hàng” ngay sau khi ra mắt.

Off-White

Là một trong những thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng lớn đến thời trang đường phố, Off-White còn sở hữu thiết kế túi đeo chéo khiến giới mộ điệu luôn khao khát được sở hữu. Chiếc túi của Off-White gây ấn tượng mạnh mẽ với khóa kéo lớn và dây đeo màu cam rực rỡ.

Louis Vuitton

túi đeo chéo hàng hiệu nam

Được mệnh danh là thương hiệu thời trang hàng đầu và là ‘ông hoàng’ của túi xách cao cấp, Louis Vuitton cũng góp mặt trong danh sách này với thiết kế túi đeo chéo mới. Túi đeo chéo hiện tại của Louis Vuitton là sự kết hợp giữa kiểu in monogram cổ điển và phong cách hiện đại.

Trên đây là top 8 thương hiệu có mẫu túi đeo chéo chất lượng và vẻ ngoài cực kì ấn tượng. Là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được một chiếc túi để tự tin thể hiên phong cách của mình rồi.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!