Túi xách nam đựng quần áo của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách hiện nay không chỉ thỏa mãn nhu cầu đựng quần áo, mà còn là item nâng tầm thời trang và vẻ đẹp của bạn, bởi thiết kế của chúng ngày càng thời thượng và đẹp hút mắt.

Giới thiệu túi xách nam đựng quần áo 

Là phái mạnh, chắc hẳn ai cũng có đam mê đi phượt, hay những chuyến đi du lịch dài ngày để thỏa cá tính mạnh mẽ bẩm sinh, thích khám phá của mình. Vậy người bạn đồng hành trên những chuyến đi đó phải kể đến chiếc túi xách – một vật bất ly thân với công dụng tuyệt vời. Túi xách hiện nay không chỉ thỏa mãn nhu cầu đựng quần áo, mà còn là item nâng tầm thời trang và vẻ đẹp của bạn, bởi thiết kế của chúng ngày càng thời thượng và đẹp hút mắt. Cùng điểm qua những mẫu túi xách nam đựng quần áo đang hot nhất hiện nay nhé!

túi xách đựng quần áo

Top 3 túi xách nam đựng quần áo nổi bật nhất trên thị trường

  • Túi xách du lịch nam Gucci

Thiết kế của Gucci luôn lấy logo 2 chữ G lồng vào nhau kinh điển làm điểm nhấn của tối trên nền màu be tối giản nhất. Một đặc trưng bạn có thể ngay từ lần gặp đầu tiên là sọc dài kẻ xanh lá cây – đỏ – một signature không nhầm lẫn đi đâu được của Gucci. Chính những đặc điểm này làm chiếc túi Gucci dù có đôi phần cồng kềnh nhưng lại chẳng hề lố bịch, ngược lại, nó tôn lên sự lịch lãm cho người đàn ông mang nó.

Đấng mày râu nếu có cá tính mạnh mẽ, sôi nổi có thể tham khảo dòng sản phẩm Dark Green Diamente Leather – phiên bản được coi là sản phẩm chúc mừng 90 năm ngày ra đời của Gucci – đánh dấu bước ngoặt lớn cho thời trang thế giới. Chiếc túi khoác lên mình lớp áo da màu xanh rêu trầm tính, viền da màu đen tôn lên sự sắc bén, trí thông minh. 

 

  • Túi xách nam du lịch Saint Laurent

Bước sang năm 2020, những chiếc túi xách du lịch nam đựng quần áo  bồng bềnh đang trở thành xu hướng thời trang mà các tín đồ theo đuổi. Và túi xách nhà Saint Laurent là một sự lựa chọn không tồi dành cho các chàng trai đang muốn tìm một chiếc túi xinh xắn, to chỉ bằng chiếc gối ấm áp, có lẽ vì vậy nên nhìn chiếc túi luôn toát ra vẻ ấm áp và dễ chịu khi đeo. Vẻ ngoài đáng yêu đốn tim các chàng ngay từ lần gặp đầu tiên này được điểm tô bằng logo YSL sang chảnh, càng làm phong cách thời trang thêm đẳng cấp, tự tin thể hiện cá tính của mình trước phái đẹp. Chiếc túi to vừa phải, dây đeo linh hoạt giúp bạn vừa có thể nới ra để đeo chéo, hoặc gấp gọn lại để kẹp sát nách.

túi xách nam du lịch cao cấp

  • Túi xách du lịch nam đựng quần áo Louis Vuitton:

Louis Vuitton là cái tên không còn xa lạ với những người đam mê thời trang. Hãy cân nhắc sắm cho mình một chiếc túi xách du lịch Louis Vuitton đẹp đẽ, tiện lợi về tủ đồ nhà mình. Được làm từ chất liệu da và vải canvas siêu cao cấp, túi xách LV còn được điểm tô vẻ ngoài bởi logo LV sang chảnh. Nhờ chất liệu Canvas mà túi có khả năng chống thấm nước và chịu lửa tuyệt vời. 

Với kích thước lí tưởng 50x29x22 cm, các chàng cứ yên tâm là chiếc túi đựng được khá nhiều quần áo mà không lo rách hay trầy xước do vận động, bởi túi có tính đàn hồi tốt. Louis Vuitton hướng đến màu sắc trung tính, nên dễ dàng tiếp cận đối tượng nam – những người đàn ông trưởng thành, đầy kinh nghiệm và sự từng trải. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mẩn từ những đôi bàn tay điêu luyện hàng đầu, xứng danh hãng thời trang được yêu thích hàng đầu thế giới

Túi xách du lịch nam đựng quần áo là sự lựa chọn hoàn hảo cho thắc mắc: “Mang gì cho sành điệu nhưng vẫn gọn gàng”, không chỉ chứa đựng được quần áo cùng các tư trang cần thiết khác, mà còn tôn lên sự nam tính cho các anh chàng. Để mua được một chiếc túi du lịch chính hãng, hãy là người tiêu dùng thông minh, đi đến những cửa hàng chính thức do hãng phân phối, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

túi xách gucci

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!