Túi xách da của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn túi xách, khách hàng hiện nay luôn rất quan tâm về chất liệu của sản phẩm. Bởi thế túi xách da là một trong số ít được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như sự đẳng cấp mà nó mang đến cho người dùng.

Túi xách da Louis Vuitton

Bạn có phải là một tín đồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton. Bạn đam mê những chiếc túi xách da LV xa xỉ? Vậy bạn có thực sự hiểu hết về chất liệu da mà Louis Vuitton sử dụng không?

Trước hết, không thể không nhắc đến túi xách da monogram canvas, damier azur (ebene). Chắc hẳn những chất liệu da này đã quá quen thuộc với người Việt chúng ta, mà chúng ta hay gọi với cái tên là bông nâu, caro trắng, caro nâu. Ra đời từ thập niên 80 vậy mà đến nay, cơn sốt này vẫn không hề hạ nhiệt. Dòng túi xách da này mang lại hơi thở cổ điển xa xưa, pha chút sự sang trọng, quý phái. Chất liệu da với độ bền cực cao, chống thấm nước tốt, không bị ố màu. 

Chất liệu Canvas được Louis Vuitton chọn mặt gửi vàng không đơn thuần là vải thông thường, nó là sự kết hợp của sợi cotton qua xử lí. Có lẽ vì vậy, túi xách nhà LV ngả màu đẹp lạ kỳ.

Ngoài ram Louis Vuitton còn có những dòng túi xách da bóng có tên Louis Vuitton Monogram Vernis Leather. Dòng túi xách nhanh chóng đốn tim hàng triệu cô gái với vẻ nữ tính, năng động.

Louis Vuitton Classic Epi Leather làm từ da Epi cổ điển với họa tiết độc đáo, phá cách, nhanh chóng nhận được sự tin yêu của làng mốt. Các đường tăm dài trên bề mặt đan xen nhau chạy ngang thẳng tắp, trông cực kì bắt mắt. Dòng sản phẩm da Epi này độc đáo trong màu sắc, bởi chúng từ nước trái cây và công nghệ sơn thượng thừa. Các bạn có bất ngờ không khi một thương hiệu nổi tiếng lại có phát minh độc đáo đến vậy?  Đúng rồi, trước khi nhuộm màu, các nghệ nhân bậc nhất phải tiến hành nhuộm tráng da, sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên – trái cây. Sau đó, công nghệ tạo màu giúp lớp áo túi có màu sắc không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

túi xách da thật

Túi xách da Chanel

Người đam mê thương hiệu Chanel không thể không biết dòng túi xách biểu tượng 2.55 và Boy Chanel. 

Lớp lót bên trong túi là lớp da màu burgundy – nó gắn liền với kỉ niệm nhà thiết kế Coco Chanel sống ở trại trẻ mồ côi và đây là màu đồng phục của bà lúc đó. 

Túi xách da Chanel sử dụng chất liệu đan xen với các chất liệu khác, có thể kể đến như da cừu mềm mại. Với đường nét tinh tế, thanh lịch, Chanel 2.55 không bao giờ lỗi mốt y như ngày đầu tiên ra mắt vậy, với mức giá dao động khoảng 3000USD. 

túi xách nam da cao cấp

Túi xách da Gucci

Tiêu biểu của tiêu biểu những chiếc túi xách thành công nhất phải kể đến dòng túi xách Gucci Sylvie. Chất liệu phổ biến được dùng trong túi xách Gucci Sylvie là da bò, nhìn trên ảnh các bạn có thể nhầm tưởng là da trăn hay da cá sấu, nhưng không, là da bò thượng hạng.

Sọc dài 3 vạch màu thẳng song song – một signature kinh điển phân biệt dòng túi xách Gucci với các thương hiệu khác. Túi không quá lớn nhưng đủ chứa những tư trang bất ly thân cho các nàng như điện thoại, son môi, hộp phấn, thẻ ngân hàng,…

Thiết kế túi xách của Gucci vô cùng độc đáo nhưng tối thượng. Dòng Sylvie thiết kế theo form cứng, góc cạnh. Một đường dây xích từ chất liệu kim loại cao cấp không gỉ được khéo léo thiết kế chạy dọc thân túi. Chắc chắn dòng túi xách da Gucci sẽ làm bạn hài lòng bởi độ hoàn mỹ của nó. Sản phẩm túi xách Gucci Sylvie siêu cao cấp, chất liệu túi thì khỏi phải bàn bởi độ tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ. Trên cả một biểu tượng, đó là sản phẩm thành công mang tính biểu tượng đỉnh cao cho thương hiệu hàng đầu làng thời trang – Gucci.

túi xách da gucci

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Ngày nay, việc lựa chọn túi xách không chỉ dựa trên tiêu chí về chất lượng và công dụng mà nó còn cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Vậy nên những mẫu túi xách da nữ rất được ưa chuộng bởi màu sắc cũng như sự sang trọng mà chúng mang lại.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!