Túi xách Pedro - thương hiệu quen thuộc của nhiều tín đồ mua sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu túi xách Pedro được các cô nàng yêu thích nhờ thiết kế bên ngoài đơn giản, tinh tế nhưng mang đến sự sang trọng, quý phái.

Bạn biết gì về thương hiệu Pedro?

Pedro là một thương hiệu đến từ đất nước Singapore và được thành lập từ năm 2006. Trong thời gian đầu, Pedro thường chú trọng vào những sản phẩm phụ kiện dành cho nam giới. Hiện nay với nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, những mẫu sản phẩm dành cho nữ giới được ra đời vô cùng đa dạng như: giày, phụ kiện, túi xách Pedro,… Mỗi dòng sản phẩm đều được chỉnh chu trong từng chi tiết, nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Mọi sản phẩm đến từ thương hiệu Pedro được thiết kế theo phong cách khá đơn giản mang đến vẻ hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Những thiết kế mới được tung ra đều đặn, bắt kịp xu hướng mới nhất mang đến sự sáng tạo, mới mẻ dành cho khách hàng.

túi xách pedro đen

Mức giá của mẫu túi xách Pedro chính hãng

Pedro là thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thị trường với thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp nên mức giá cả luôn được quan tâm. Số tiền để sở hữu túi xách Pedro không quá cao. Mức tiền được khách hàng đánh giá là ở tầm trung, dễ dàng sở hữu. Hầu hết những mẫu túi xách Pedro chính hãng chỉ có mức giá dưới 2 triệu đồng. Hiện nay thương hiệu này đã có hơn 99 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới, bạn có thể tìm mua và sở hữu cho mình một mẫu túi thật xuất sắc.

Những mẫu túi hot nhất tại Pedro

Túi xách  Pedro Front Flap Shoulder Bag màu đen

Mẫu túi xách Pedro Front Flap Shoulder Bag màu đen mang sắc đen trung tinh, hiện đại với chất liệu da cùng đường may rất tinh tế. Với thiết kế đẹp, hút mắt, hợp thời trang, sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chiếc túi xách  Pedro Front Flap Shoulder Bag màu đen cũng rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều màu sắc trang phục mang đến vẻ hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua giúp chị em tự tin xuống phố. Với ngăn đựng rộng rãi bạn có thể mang theo những món đồ cần thiết khi đi ra ngoài như: điện thoại, ví,… Thiết kế đơn giản, màu sắc cuốn hút, đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các nàng.

túi xách cầm tay pedro

Túi xách Pedro Structured Flap bag màu tím

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp với độ bền cao. Với sắc tím đơn giản, chị em có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau giúp bạn trở lên nổi bật hơn khi bước xuống phố. Điểm đặc biệt nhất ở đây, mẫu túi xách Pedro Structured Flap bag màu tím đã tạo được ấn tượng cho khách hàng với thiết kế quai đeo tông vàng nổi bật mang đến vẻ sang trọng, hiện đại. Ngăn đựng đồ khá rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết của chị em phụ nữ. Chúng tôi tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những chị em thích đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Túi xách pedro Embellished leather Travel

Túi xách pedro Embellished leather Travel được nhà thiết kế chỉn chu trong mọi chi tiết, từng đường kim mũi chỉ đều được đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Bằng chất liệu da cao cấp, túi có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế dây đeo mắt xích kết hợp dây trơn mang đến sự sáng tạo, mới lạ khá đẹp mắt. Với một chiếc túi, bạn có thể lựa chọn nhiều cách đeo với những phong cách khác nhau tạo sự nổi bật và cuốn hút cho bản thân. Hiện nay mẫu túi xách pedro Embellished leather Travel này có 3 màu sắc khá phổ biến nhưng chưa bao giờ hết hot đó là: đen, hồng và đỏ. Sở hữu ngay mẫu túi này để có phong cách xuống phố thật hiện đại nhé.

túi xách nữ pedro cam

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!