Tưng bừng khai trương chi nhánh TP. HCM, TKC Media khuyến mãi “mua 1 tặng 1”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, TKC Media giảm giá sâu các sản phẩm loa bluetooth chính hãng, đồng thời khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào đều sẽ nhận được một món quà ‘bất ngờ’.

Thị trường loa di động, loa bluetooth những năm gần đây đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ đến từ phía người tiêu dùng. Ngược về thời điểm cách đây 5 – 10 năm, hầu hết người tiêu dùng khi đó đều tìm kiếm những mẫu loa giá rẻ, chất lượng bình dân để ‘nghe tạm’ thì hiện tại, thị hiếu về sản phẩm đã có sự nâng cấp rõ rệt. Người tiêu dùng Việt đã dành sự chú ý nhiều hơn tới các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm chính hãng.

Phải nói rằng đây là một tín hiệu hết sức đáng mừng, bởi nó cho thấy người tiêu dùng đã bắt đầu có gu âm nhạc rõ ràng hơn, biết đòi hỏi khắt khe về một thiết bị nghe nhạc di động là như thế nào chứ không ‘xuề xòa’ như trước nữa.

Và hiển nhiên, sự dịch chuyển này cũng mang đến cơ hội phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh tốt hơn cho các đơn vị phân phối loa bluetooth chính hãng. Điển hình như TKC Media, sau một thời gian ‘ăn nên làm ra’ ở khu vực phía Bắc, thương hiệu này đã quyết định Nam tiến và mới khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cách đây không lâu.

TKC Media

Nếu bạn là người yêu công nghệ âm thanh, có thể ghé địa chỉ 85B phố Cao Thắng, P. 3, Q. 3, TP, Hồ Chí Minh để tham quan, tham khảo nhé. Khi tới đây bạn có thể được chiêm ngưỡng và test thử những mẫu loa di động chất lượng nhất đến từ những thương hiệu đình đám như JBL, Bose, Harman Kardon, Marshall hay Bang & Olufsen. Điểm đặc biệt là bạn có thể test nhạc thoải mái đến khi nào ưng ý và quyết định mua sắm thì thôi, TKC Media không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, mà còn là một sân chơi, cầu nối của những tâm hồn có chung sự đồng điệu.

TKC Media

Cũng nhân dịp khai trương, TKC Media đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả các sản phẩm có mặt tại cửa hàng, bao gồm các model hot nhất hiện nay như:

Chưa hết, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại TKC Media, khách hàng còn nhận được một phần quà bí mật cực kỳ thú vị của cửa hàng nữa đấy.

TKC Media

Để tham khảo thêm các sản phẩm tại TKC Media, bạn đọc quan tâm có thể truy cập theo liên hệ dưới đây.

TKC Media – Thế Giới Loa Di Động

Website: thegioididong.com.vn

Chi nhánh miền Bắc:

  • Số nhà C5 ngõ 156, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 0899.79.97.79
  • Số 21 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội – Tel: 0389.953.134
  • Số 44/530 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Tel: 0915.794.442

Chi nhánh miền Nam:

Số 85B phố Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – Tel: 0939.8888.91

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Thị trường loa di động bây giờ đang có sự thống trị của các thương hiệu Mỹ như JBL, Harman Kardon, hay từ nước Anh như Marshall. Vậy còn thương hiệu Trung Quốc Xiaomi thì sao? Chúng ta có nên mua loa bluetooth Xiaomi ở thời điểm này không?

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!