Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí Picturine: Ứng dụng chụp ảnh tốt nhất của iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Picturine - Free Photo Editor là một ứng dụng iOS mới hoạt động tốt với Instagram và các hình thức mạng truyền thông xã hội khác

Picturine cung cấp nhiều hiệu ứng ấn tượng của việc hậu ảnh chụp, có khả năng chuyển ngay cả những hình ảnh nhàm chán nhất thành hình ảnh hoàn toàn độc đáo. Quả thực, đó là tuyên bố được chia sẻ bởi nhiều ứng dụng khác – nhưng những điểm gì là đặc biệt về nó? Dưới đây là chi tiết về ứng dụng.

Để bắt đầu, nó có một loạt các hiệu ứng bokeh mà bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo sự thay đổi lên các bức ảnh chụp mới hoặc bất kỳ hình ảnh hiện tại có trên camera roll iPhone của bạn. Thật không may, các phiên bản phần mềm miễn phí cho phép bạn truy cập vào chỉ có năm trong số này, nhưng nó đủ để cung cấp cho bạn một ý tưởng nếu đó là một ứng dụng giá trị có trả phí. Chỉ cần bỏ ra một khoảng $1,99, ứng dụng sẽ nâng cấp lên phiên bản đầy đủ, mà mở ra các hiệu ứng bokeh đã nói ở trên, một 160 hiệu ứng kết cấu rò rỉ ánh sáng, và khoảng 40 hiệu ứng hình dạng màu đen và trắng bao gồm các hình trái tim điển hình của bạn, hình bát giác và các hiệu ứng sinh động tựa như hình ảnh ngoài vệ tinh vậy.

Mọi thứ trở nên thực sự thú vị với Picturine khi bạn bắt đầu “chơi đùa” với các bộ lọc hiệu ứng cài sẵn 30 số lẻ. Mang cái tên như Jasper, Mint và Apocalypse (trong đó, như bạn có thể tưởng tượng, là hiệu ứng rung chuyển trái đất), các bộ lọc có sẵn không thể được tinh chỉnh – nhưng có một số lượng nhỏ các hiệu ứng có thể điều chỉnh như Posterize và Gloom cho phép bạn thử nghiệm mọi thứ mình muốn trên lãnh thổ của sự sáng tạo.

Ngoài ra còn có một hiệu ứng văn bản cung cấp cho bạn khoảng hai chục kiểu font để biến đổi tùy chọn. Phiên bản miễn phí của Picturine chỉ cung cấp cho bạn truy cập vào kiểu chữ tiêu chuẩn, trong khi phiên bản đầy đủ cho phép bạn thêm màu sắc và bóng tối vào lời nói của bạn. Thậm chí còn có một tính năng font chữ rõ ràng hoạt động tốt nhất ngay cả trên hình ảnh tối.

Picturine đi kèm với tiêu chuẩn cây trồng và các chức năng xoay màn hình để chỉnh sửa cơ bản, cũng như số lượng thay đổi tối đa của khung màu sắc (và một số có thể nói là nhìn lòe loẹt). Một nút undo dễ dàng dành cho bạn sự tự do để thêm hiệu ứng khi trong đầu xuất hiện bất cứ chiến lược thay đổi hình ảnh nào, và redo cho phép bạn thay đổi suy nghĩ về một hiệu ứng vừa chọn bất kỳ.

Khi bạn hoàn tất, phần lưu hình ảnh chỉnh sửa sẽ cho bạn một màn hình tùy chọn pop-up cho phép bạn khởi động Instagram, Facebook, Twitter hoặc e-mail. Ngoài ra còn có một “hình ảnh bản sao” chức năng mà vượt qua các hình ảnh trở lại vào trình soạn thảo nếu bạn đang không hoàn toàn thực hiện với nó và muốn xử lý một số tác dụng bổ sung.

Bạn có thể tải về Picturine miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Nó đòi hỏi iOS 7.1 hoặc mới hơn và đã được tối ưu hóa cho iPhone 5. Phiên bản đầy đủ, chính thức đặt tên Picturine Powerful Photo Editor, bạn có thể mua hoặc tải trực tiếp từ App Store với giá $ 1,99.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!