Phần mềm chụp hình Repix - công cụ chỉnh sửa ảnh sáng tạo và đầy ngẫu hứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chỉnh sửa hoặc loại bỏ các "vết" trong khung hình, hoặc biến đổi khuôn mặt sao cho giống một nhân vật hoạt hình nào đó thì hãy nghĩ ngay đến một ứng dụng chụp hình thông minh, đó là Repix.

Bản chất là một công cụ chỉnh sửa ảnh hỗn hợp cho chiếc điện thoại thông minh của bạn, Repix là một trình soạn thảo kết hợp các ứng dụng lọc/ hiệu ứng cho phép người dùng biến đổi hay chỉnh sửa nghệ thuật tất cả những tấm ảnh vừa mới chụp hay bất kỳ tấm hình nào mà bạn lưu trong bộ sưu tập của chiếc điện thoại thông minh. Các chức năng dao động từ cơ bản đến nâng cao và nó chỉ thực sự bị giới hạn bởi chính sự sáng tạo của bạn mà thôi. Quá tuyệt vời phải không nào?

Phần mềm chụp hình Repix cũng tích hợp những điều khiển cơ bản như những phần mềm thông thường khác như chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ rung, nhiệt độ và họa tiết. Người sử dụng cũng co thể áp dụng một loạt các tỷ lệ khung hình hay tùy chỉnh theo ý muốn, và ngoài ra nó còn có thể giúp che phủ các bộ lọc đặc biệt và tạo khung hình ấn tượng cho những bức ảnh của bạn. Nhưng điều thú vị nhất trong phần mềm này là các ứng dụng chổi vẽ mà cho phép bạn có thể sử dụng để thêm vào bức hình sinh động như pháo sáng, nhỏ giọt mưa, hiệu ứng than chì, và một số thao tác để tạo thêm hiệu ứng tuyệt vời khác.

Một khuyết điểm nhỏ của phần mềm này là bạn phải trả thêm tiền để mở khóa một số hiệu ứng chổi vẽ tốt hơn – như hiệu ứng được gắn nhãn với tên hấp dẫn như Hollywood, VanGogh, Bokeh và Glow Smoke. Tuy nhiên, một điểm tuyệt vời ở đây là bạn không buộc phải chi tiền cho những hiệu ứng để khám phá xem chúng sẽ có công dụng như thế nào. Phần mềm Repix sẽ cho phép bạn kiểm tra thử các công cụ, hiệu ứng cao cấp trên một hình ảnh lưu trữ sẵn trong phần mềm để người dùng có thể trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn nhận được ngay trước khi bạn quyết định xem có nên mua ứng dụng đó hay không.

Không một ai dám khẳng định rằng phiên bản phần mềm miễn phí Repix là không có giá trị sử dụng và không đáng để thử. Có rất nhiều thứ mà bạn có thể thực hiện mà không tốn một xu. Để bắt đầu, bạn sẽ được trải nghiệm khoảng nửa tá khung và khoảng gấp hai lần công cụ chổi vẽ và bảng chỉnh sửa màu sắc. Hoạt động của các công cụ này vô cùng đơn giản như việc lựa chọn một ứng dụng, kéo ngón tay lên màn hình cảm ứng và theo dõi xem nó hoạt động ra sao. Thật dễ dàng để nhận diện nút điều khiển undo và redo, cộng với một điều khiển thiết lập hữu ích để trỏe lại hình ảnh gốc ban đầu. Những hình ảnh đã chỉnh sửa hoàn tất sau đó có thể được lưu lại và chia sẻ qua email, tin nhắn, và các mạng xã hội chuyên dụng khác.

Phần mềm Repix đã có bản tải về miễn phí trên các thiết bị Android 4.0 trở lên, cũng như các thiết bị hoạt động trên iOS 7.0 hoặc hiện đại hơn.

Hồng Ngọc

Theo Digitalcameraworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!