Ứng dụng chụp hình tốt nhất cho iPhone: Flickr phiên bản mới được cải tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là ứng dụng cực hay dành cho những ai sử dụng iOS.

Sẽ có đôi khi bạn không muốn đánh mất những bộ phim hay muốn xem cùng gia đình hay muốn lưu giữ những khoảnh khắc để chúng không lùi vào dĩ vãng, nhưng điều này chỉ có thể được thực hiện khi bạn sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để bảo tồn chúng. Ứng dụng mới cập nhật gần đây nhất cho người dùng iOS của Flickr sẽ chỉ ra rằng tất cả các bước quan trọng để thực hiện lưu trữ hình ảnh sẽ trở nên đơn giản chỉ bằng lời nhắc nhở mới yêu cầu bạn đi thẳng đến ứng dụng nếu muốn tự động sao lưu các hình ảnh của mình lên công cụ lưu trữ đám mây.

Để hiểu về ứng dụng này một cách rõ ràng hơn, hình ảnh tự động của Flickr và sao lưu video không phải là một bổ sung mới, và cũng không phải là 1TB của không gian điện toán đám mây mà bạn nhận được miễn phí. Nhưng trong cải tiến gần đây của các ứng dụng di động iOS, Flickr đã có những sự lựa chọn thông minh của các tính năng đẩy phía trước và trung tâm Auto-Upload của nó – nhắc nhở bạn mỗi lần duy nhất khi bạn khởi chạy các ứng dụng mà bạn có tùy chọn để làm như vậy. Nếu bạn lo sợ sự nhạy bén của nó bởi vì bạn đang lo lắng mình sẽ vô tình chia sẻ cuộc sống riêng tư của chính mình với thế giới rộng lớn, Flickr đã được bảo hiểm với một thiết lập mặc định tự động các bức ảnh chụp và video của bạn để cá nhân hóa. Sau đó, bạn có thể chia sẻ bất cứ hình ảnh nào mà bạn thấy phù hợp thông qua các thiết lập và cài đặt của bạn.

Phiên bản Flickr 4.0 hoàn toàn mới sẽ là một thiết kế cải tiến làm thay đổi diện mạo cho thanh chụp ảnh trên thiết bị iOS của bạn, và hơn thế nó cũng nâng cấp cách sắp xếp tổ chức các tệp, thư mục hình ảnh với giao diện mới mẻ hơn. Nhưng tất cả chỉ là thay đổi xét về giao diện hình ảnh.Nhiều cải tiến ưu việt hơn bao gồm khả năng chỉnh sửa trực tiếp những bức ảnh từ thanh chụp ảnh Flickr của bạn. Các chức năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác bao gồm xoay trái- phải, ngang – dọc, phóng to thu nhỏ, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và độ phơi sáng, cân bằng trắng, cân bằng màu sắc và độ RGB. Người sử dụng cũng có thể tùy chọn một số bộ lọc nhỏ khác để che hoặc cắt xén bớt điểm ảnh không vừa ý trước khi chia sẻ chúng trực tiếp qua hệ thống Instagram được tích hợp và kết nối sẵn trong ứng dụng.

Ứng dụng Flickr yêu cầu thiết bị iOS 8.0 trở lên và tương thích với các thiết bị cảm ứng của iPhone, iPad và iPod. Nó cũng được tối ưu hóa cho iPhone 5, 6 và iPhone 6 Plus. Ứng dụng giờ có thể được tải về miễn phí từ iTunes.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!