Ứng dụng thời tiết và widgets tốt nhất cho hệ điều hành Android (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mỗi ứng dụng thời tiết sau đây có những đặc điểm nổi bật riêng. Vậy bạn sẽ chọn ứng dụng thời tiết nào cho điện thoại của mình?

Nắm được các thông tin dự báo thời tiết là một điều cần thiết để chắc chắn rằng bạn sẽ không để một cái đầu trần đi dưới trời mưa phùn hay khi trời nóng như ở sa mạc Sahara và bạn quên không mang dụng cụ chống nắng và những bộ quần áo mát mẻ. Rất may, nhờ có các ứng dụng thời tiết tuyệt vời có thể lưu trên thiết bị Android mà bạn sẽ không bao giờ bị ướt khi gặp trời mưa nữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số ứng dụng thời tiết và widget thời tiết tốt nhất cho hệ điều hành Android.

HD Widgets: Ứng dụng phù hợp nhất cho những người thích sáng tạo

HD Widgets là một thiên đường của tuỳ chỉnh

HD Widgets

HD Widgets cho bạn khoảng không gian tự do sáng tạo: Tạo widget dự báo thời tiết tuỳ chỉnh của chính bạn và kết nối giữa các dịch vụ thông tin thời tiết bao gồm Accuweather, Weatherbug và Weather Underground vì vậy bạn có thể nhanh chóng có tổng quan dự báo thời tiết hơn là chỉ dựa theo một tiêu chí.

HD Widgets không chỉ dừng ở đó: bạn có thể thêm thông tin về pin, bật tắt các tiện ích (Wifi, chuông…) và thậm chí là chọn các dịch vụ thời tiết ưa thích, ứng dụng lịch và đồng hồ.

Accuweather: Ứng dụng tốt nhất cho các yếu tố thời tiết nghiêm trọng

Nếu bạn chưa bao giờ ngừng nghĩ về thời tiết thì ứng dụng Accuweather sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn

Accuweather

Accuweather là một trong những đối tượng chủ lực của các ứng dụng thời tiết trên hệ điều hành Android. Ứng dụng này khá chính xác và đầy đủ thông tin bao gồm các chỉ số RealFeel. Gồm cả các đồ thị, bản đồ, radar và dự báo thời tiết, thậm chí cả dự báo thời tiết bằng video cho khu vực của bạn. Accuweather chứa đựng những gì bạn muốn trong một ứng dụng thời tiết.

WeatherZone: Ứng dụng tốt nhất cho đất nước Úc

WeatherZone

WeatherZone

WeatherZone mang các thông tin tốt nhất mà Cục Khí tượng (BOM) của Úc phải yêu cầu với các tuỳ chỉnh widget, dự báo hàng tuần, cảnh báo bão thực tế, radar và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng làm việc bên ngoài nước Úc.

The Weather Channel: Ứng dụng cung cấp các tin tức thời tiết thế giới tốt nhất

Weather Channel

Weather Channel

The Weather Channel là một ứng dụng thời tiết đời mới cho những người sử dụng hệ điều hành Android các thông tin thời tiết chính xác được cập nhật hàng ngày. Ứng dụng này bao gồm các lựa chọn hàng giờ, 36 giờ và 10 ngày, cũng như các gam màu thông thường trong các điều kiện thời tiết như tốc độ gió, độ ẩm, chỉ số UV, hồng ngoại, điểm sương và áp suất. Nó có giao diện bóng bẩy, tính năng thể hiện qua video thời tiết liên quan đến các clip từ khắp các nơi trên thế giới.

Ứng dụng này khá đơn giản để sử dụng và khá trực quan, mặc dù nó không có tính năng cung cấp tất cả các thông tin cần thiết trên một trang như một số ứng dụng khác. Chúng tôi vẫn nghĩ ứng dụng này là một trong những ứng dụng tốt nhất cho hệ điều hành Android.

Weather Underground: Ứng dụng thu hút nhất

Weather Underground

Weather Underground

Tự xưng là “dự báo thời tiết địa phương chính xác nhất thế giới”, ứng dụng Weather Underground sử dụng các dịch vụ tổ hợp của hơn 33.000 trạm thời tiết để cung cấp các báo cáo địa phương từ một cộng đồng thời tiết rộng rãi.

Điều này được cho là tạo nhiều kinh nghiệm cá nhân, phù hợp với vị trí theo thời gian thực tế của bạn; những người sử dụng thậm chí có thể cập nhật về thời tiết ở khu vực của họ như thế nào, chứ không phải dựa vào những nguồn báo cáo thời tiết khác. Giao diện khá là chi tiết và chỉ mọi thứ bạn có thể yêu cầu trên một trang tiện lợi và hữu ích.

Arcus Weather: Ứng dụng cho kết quả nhanh nhất

Arcus Weather

Arcus Weather

Ứng dụng Arcus Weather có một cách tiếp cận khá lạ với giao diện của nó, hầu hết là một màu xám xỉn với các trang thông tin “hiện tại”, “hàng giờ” và “hàng ngày”, nhưng khi sử dụng nó lại dễ tiếp cận. Arcus có tính năng tiện ích và cập nhật thời tiết một cách nhanh chóng bằng cách truy cập từ thanh thông báo, tất cả được hỗ trợ bởi một thuật toán thời tiết tập hợp của một số nguồn để cung cấp các thông tin chính xác nhất có thể

1Weather: Widgets và hình ảnh động tốt nhất

1Weather

1Weather

1Weather là một trong những ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất cho hệ điều hành Android, không chỉ bởi vì lượng thông tin thời tiết khổng lồ mà nó chia sẻ (thời tiết, nhiệt độ, tốc độ gió, chỉ số UV,…) mà cũng vì những đồ hoạ tuyệt vời, cộng với thiết kế và cài đặt. Bạn đã thực sự hiểu hết được: thời gian thực và các dự báo thời tiết cập nhật thường xuyên cho các vùng nhà bạn, mà cả bất kỳ đâu trên thế giới.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thông tin về lượng mưa, hình ảnh mặt trời mọc và mặt trời lặn, một dự báo thời tiết trong 10 ngày khá chính xác. Về mặt thiết kế, 1Weather có nền thời tiết sống động và sóng hoạt hình cho các thời tiết khắc nghiệt, đưa cho bạn các lựa chọn để sáng tạo phông nền riêng của chính bạn. Có nhiều widget màn hình chủ, bao gồm định dạng vuông cũng như 3 định dạng đồng hồ.

WeatherBug: Ứng dụng có nhiều tính năng bổ sung nhất

Weather Bug

WeatherBug

WeatherBug cũng xuất sắc trong việc thiết kế và giao diện sử dụng, thêm vào đó nó có khả năng xác định điểm dự báo thời tiết không chỉ thành phố của bạn mà cả các nơi lân cận. Ngoài các dự báo và cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, các nhà phát triển cũng kết hợp một phần camera cho các thông tin giao thông giúp bạn tránh tắc đường và có thể chia sẻ các ảnh cũng như album.

Bạn có thể tuỳ chỉnh nó theo phong cách riêng của bạn, chẳng hạn nếu bạn tới phòng tập vào một ngày cụ thể, hay cá nhân hoá màn hình chủ của bạn, ngôn ngữ và lưu đa địa điểm.

WeatherBug có một số đặc điểm xã hội như các tuỳ chọn để chia sẻ hình ảnh, ngoài các thông tin thời tiết thông thường. Thêm vào đó là webcam trực tuyến cho bạn thông tin về thời tiết và giao thông.

(còn tiếp)

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!