Update ngay 5 kiểu giày dưới đây cho mùa hè thêm sành điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến rồi, đây là lúc bạn tạm cất đi những đôi boots, những đôi giày cao cổ và refresh tủ giày của mình bằng những mẫu giày dưới đây.

Chunky Sandals – Giày đế thô

Giày đế thô là một trong những kiểu giày mới được yêu thích trong thời gian gần đây, tuy nhiên sự có mặt của nó cũng đã khá lâu rồi. Kiểu giày này thường hơi thô, mặc dù chỉ cần xỏ vừa chân là đi được, nhưng nếu không biết cách kết hợp đồ thì nó cũng sẽ là một thử thách dành cho các cô nàng.

Chanel

Giày đế thô nên được kết hợp với váy ngắn, quần short, cũng có thể là quần jeans, quần skinny nhưng tốt nhất là nên chọn phong cách nào trẻ trung một chút.

Giày Mule

Xu hướng giày Mule đã có từ những năm 50, tuy nhiên, theo vòng quay thời gian nó lại quay trở lại khoảng từ năm 2014 lại đây với rất nhiều mẫu cách điệu, đẹp mắt. Nếu không sở hữu một đôi giày Mule tại thời điểm này có lẽ bạn khá thiếu sót đấy.

Gucci

Mansur Gavriel

Chloé

Những đôi giày này tuy có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp màu sắc, chất liệu khiến chúng thực sự rất độc đáo.

Giày Wedges (hay còn gọi là giày đế xuồng)

Những đôi giày Wedges với phần đế rộng hơn, lớn hơn so với những đôi giày cao gót thông thường đã trở thành “hot trend” trong mấy năm trở lại đây, tuy nhiên, trong làng thời trang thế giới, mẫu giày này vẫn chưa hết hot.

Alexander McQueen

Dries Van Noten

Không những giúp những cô gái có bước đi tự tin hơn, không bị chênh vênh hay đau chân mà những đôi giày đế xuồng còn góp phần tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Sneakers

Tommy Hilfiger

Rag & Bone

Mùa hè năng động là không thể thiếu những đôi giày sneakers được rồi! Có lẽ một trong những kiểu dáng giày được yêu thích nhất hiện nay chính là sneaker. Nó vừa giúp các cô gái thêm năng động, tự tin, vừa mang lại sự khỏe khoắn, trẻ trung trên những bước đi.

Giày Platform

Michael Kors

Giày Platform là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái muốn “ăn gian” chiều cao. Với phần đế cùng phần mũi được “độn” lên, những bước đi sẽ dễ dàng hơn, các cô gái cũng sẽ có thêm 5-10 phân chiều cao “quý giá”.

Stella McCartney

Xu hướng giày Platform khá thịnh hành trong những năm trở lại đây và mùa hè năm nay, chắc chắn mẫu giày này vẫn sẽ được các quý cô “lùng sục” không ngừng nghỉ.

Theo whowhatwear

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 động tác dành cho các cô gái hay đi giày cao gót

7 động tác dành cho các cô gái hay đi giày cao gót

Đi giày cao gót là sở thích của hầu hết bạn gái vì không những "ăn gian" thêm được vài cm mà còn khiến cho dáng đi uyển chuyển hơn. Nếu bạn thường xuyên đi giày cao gót, nhớ tập 7 động tác sau đây để giúp ngăn chặn những nguy cơ mà giày cao gót mang lại nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!