Ưu điểm của lò vi sóng Panasonic NN-GT353M có bảng điều khiển điện tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc lò vi sóng đa chức năng và có bảng điều khiển điện tử hiện đại thì Panasonic NN GT353M sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng phổ biến trong nhiều gia đình, sản phẩm này phổ biến đến mức nhiều người cảm thấy không thể sống thiếu một chiếc lò vi sóng. Một chiếc lò vi sóng hữu dụng và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng chắc chắn sẽ tốt hơn một chiếc lò vi sóng chỉ có duy nhất một công dụng. Chính vì vậy, lò vi sóng đa năng hay lò vi sóng có chức năng nướng đang là một trong lựa chọn được nhiều người quan tâm.

Dưới đây websosanh.vn giới thiệu sản phẩm lò vi sóng Panasonic NN-GT353M đáp ứng được những tiêu chí đó của người tiêu dùng :

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GT353M được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian nhà bếp. Cửa lò thiết kế theo dạng kéo ra, có tay cầm giúp đóng hay mở cửa trở nên dễ dàng.

Công suất mạnh mẽ của lò vi sóng này có thể đạt 1000W ở chế độ nướng giúp các món nướng bánh mỳ trở nên nhanh chóng và cực kì tiện lợi cho mỗi bữa sáng. Với chế độ quay vi sóng để hâm nóng hoặc giã đông thì lò có công suất 800W đạt mức cao so với các loại lò vi sóng khác trên thị trường nên có thể đáp ứng nhanh chóng việc hâm nóng nhiều món ăn và cả thức ăn, các món canh trữ trong tủ lạnh.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có thể nấu, nướng, hâm nóng, rã đông thực phẩm. Máy được trang bị tự động 12 tính năng nấu khác nhau,tha hồ cho bạn lựa chọn món bạn muốn nấu.

Khoang lò có 1 vòng xoay và 1 chiếc đĩa loại thủy tinh chịu nhiệt có thể tháo rời giúp thức ăn luôn đảm bảo vệ sinh khi đặt ở phía trên. Khi hoạt động đĩa có thể xoay tròn để thức ăn ở trên được chín đều có màu đẹp hơn, đảm bảo chín đều, vệ sinh và thơm ngon hơn.

Lò vi sóng Panasonic điện tử có nướng NN-GT353M có dung tích 23L phù hợp cho gia đình có khoảng 4 tới 5 người. Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc lò vi sóng này là bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng cho người dùng khi thao tác, đồng thời lại có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các loại dùng nút bấm hay có núm vặn cơ, thêm nữa khả năng vệ sinh dễ dàng hơn của thiết bị này cũng khiến cho người dùng thấy hài lòng hơn khi mua về nhà sử dụng hàng ngày. Các tính năng nấu, thời gian nấu được hiển thị rõ ràng trực quan cũng khiến người dùng dễ dùng sản phẩm hơn.

Có thể thấy trong số những lựa chọn lò vi sóng trên thị trường hiện nay với một mức giá hợp lý trên 2 triệu đồng, lò vi sóng Panasonic NN-GT353M đáp ứng được nhiều tiêu chí mà người dùng tìm kiếm như lò vi sóng có chức năng nướng, lò vi sóng điện tử dễ sử dụng và có giá cả hợp lý rất đáng lựa chọn mua cho gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!