Ưu điểm của máy giặt sấy công nghiệp Primus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt công nghiệp Primus có chất lượng tốt phục vụ cho nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn.

Cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy giặt công nghiệp Primus để lựa chọn máy giặt công nghiệp hữu dụng và kinh tế nhất cho doanh nghiệp của bạn :

Thương hiệu

 

Như chúng ta biết thì Mỹ là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất trên thế giới và ngành công nghiệp cũng rất phát triển cho nên hầu hết các thương hiệu về máy công nghiệp ở Mỹ đều được đánh giá và kiểm định chất lượng khá nghiêm ngặt , điều đó cũng cho ra những thương hiệu như máy giặt công nghiệp Primus chất lượng đảm bảo.

 

Cấu tạo của máy giặt công nghiệp Primus

Chất lượng của máy giặt công nghiệp Primus sản xuất tại Mỹ thể hiện qua cấu tạo chắc chắn, khớp nối hoàn hảo êm ái, toàn bộ cấu trúc được thiết kế bằng thép không gỉ. Khung máy với 4 bộ khung chính sườn máy và test kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng đảm bảo máy hoạt động ổn định, bền bỉ và an toàn.

Về thiết kế máy giặt công nghiệp Primus

Máy giặt công nghiệp được trang bị bảng điều khiển thông minh thân thiện cho người dùng dù các chế độ giặt giũ phong phú và phức tạp hơn. Hệ thống cảnh báo cũng được chú trọng để khách hàng được đảm bảo quy trình giặt đang hoạt động đúng trình tự. Các vấn đề an toàn khác ở máy giặt công nghiệp cũng được quan tâm đặc biệt giúp máy giặt thực hiện tốt chức năng.

Về độ bền máy giặt công nghiệp Primus

Độ bền luôn là yếu tố quyết định giá trị của một sản phẩm điện máy, với máy giặt công nghiệp thì tuổi thọ của sản phẩm lại càng là quan trọng hơn để đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt hay không. Máy giặt Primus được phản hồi tốt không gặp lỗi kĩ thuật khi vận hàng sau khi sử dụng 2 – 3 năm và độ bền có thể trên 10 năm.

Về chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của thương hiệu Primus này thì có độ bền cao hơn cho nên các chế độ bảo hành lên đến 24 tháng , thường lâu hơn so với các thương hiệu máy giặt công nghiệp khác. Chính vì thế khách hàng có thể tin tưởng hơn rất nhiều về vấn đề sử dụng máy giặt công nghiệp Primus .

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!