Ưu điểm đáng mua của máy giặt Midea 7kg cửa trước MFG70-1000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là tổng hợp những đặc điểm nổi bật của máy giặt Midea 7kg cửa trước MFG70-1000, hy vọng thông tin hữu ích với bạn đọc.

Máy giặt Midea 7kg lồng ngang MFG70-1000 phù hợp giặt lượng quần áo hàng ngày của gia đình từ 4 đến 5 người, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy giặt cửa trước Midea có nhiều tính năng vượt trội như lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ cùng các chế độ giặt tiện lợi cho bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm ‘đáng đồng tiền bát gạo’ của máy giặt Midea 7kg lồng ngang MFG70-1000 trong bài viết này nhé.

1. Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 7kg MFG70-1000
Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Kiểu máy giặt: Cửa trước Khối lượng giặt thực tế: 7kg Số lượng chương trình: 16 chương trình Tốc độ quay: 1.200 vòng / phút Công suất: 2.100W Khóa trẻ em: Có Hẹn giờ: Có Chất liệu vỏ: Kim loại sơn tĩnh điện Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ Trọng lượng giặt: Dưới 8kg Màu trắng Trọng lượng sản phẩm: 50kg Sản xuất tại Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

2. Đặc điểm máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Đặc điểm máy giặt Midea 7kg MFG70-1000
Đặc điểm máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Thiết kế máy giặt sang trọng

Máy giặt cửa trước Midea MFG70-1000 7kg sở hữu gam màu trắng tinh tế kết hợp với lớp vỏ ngoài cao cấp tạo nên nét thẩm mỹ cho cả không gian sống. Máy giặt cửa trước Midea có nhiều tính năng vượt trội như lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ cùng các chế độ giặt tiện lợi cho bạn lựa chọn.

Nắp máy giặt của máy giặt có màu trắng cùng màu với thân máy rất trang nhã và sang trọng. Thiết kế thùng phuy phía trước hiện đại giúp tiết kiệm điện, nước và hoạt động ổn định. Ngoài ra, cửa lồng giặt lớn, rất dễ dàng cho bạn thao tác khi cho quần áo vào cũng như lấy quần áo ra.

Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ bền cao

Máy giặt cửa trước Midea được trang bị lồng giặt với thiết kế bằng thép không gỉ siêu bền với hàng nghìn lỗ thoát nước nhỏ giúp sợi vải không lọt qua lỗ thoát nước gây hư hỏng quần áo. Đây là giải pháp thông minh của máy để bạn bảo quản những loại quần áo mỏng hoặc chất lượng cao.

Máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau

Máy giặt Midea 7kg cửa trước MFG70-1000 hỗ trợ nhiều chế độ giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ khác nhau của bạn như: Đồ sơ sinh, đồ thể thao, đồ sợi đóng hộp, đồ pha, đồ lanh, đồ len, đồ cotton, giặt nhanh, đồ lót … với bảng điều khiển hiển thị bằng tiếng Việt để người dùng có thể điều chỉnh chế độ giặt mong muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chế độ vắt nhanh và mạnh

Midea MFG70-1000 sử dụng hệ thống sấy tiên tiến cùng với tốc độ quay vắt 1200 vòng / phút đảm bảo thời gian sấy được rút ngắn đáng kể.

Khóa an toàn trẻ em

Midea MFG70-1000 được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em, giúp bạn hoàn toàn yên tâm làm việc khi máy giặt đang hoạt động mà không lo trẻ nghịch.

Hẹn giờ tự khởi động

Bạn có thể hẹn giờ, sau đó máy giặt sẽ tự động khởi động và kết thúc giặt vào thời gian đã định, rất tiện lợi cho các bà nội trợ.

Trải nghiệm sử dụng sản phẩm

máy giặt Midea 7kg MFG70-1000
máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Hầu hết các sản phẩm của Midea đều được người tiêu dùng nhận xét rất tốt khi đánh giá máy giặt Midea có tốt không. Bộ điều khiển tiếng Việt cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ, mọi lứa tuổi đều có thể thao tác rất dễ dàng với các dòng sản phẩm máy giặt của Midea.

Bảo hành máy giặt Midea

Nhờ có nhà máy và công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam nên việc bảo hành các sản phẩm của Midea tương đối dễ dàng. Tất cả các dòng máy giặt Midea đều được bảo hành 2 năm và riêng phần động cơ là 3-5.

Trên đây là tổng hợp những đặc điểm nổi bật của máy giặt Midea 7kg cửa trước MFG70-1000, hy vọng thông tin hữu ích với bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!