Ưu điểm nổi bật của điều hòa Malaysia Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích dùng điều hòa Malaysia hơn điều hòa Thái Lan không ? Cùng với Casper - điều hòa chuẩn Thái thì Sumikura - điều hòa Malaysia đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của thương hiệu điều hòa này để xem nó đáng mua không nhé!

Là thương hiệu của Malaysia sản xuất trực tiếp tại Malaysia nhưng điều hòa Sumikura lại được lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, nên rất nhiều tính năng thông minh được áp dụng chung không chỉ cho điều hòa treo tường mà các dòng sản phẩm khác của Sumikura như điều hòa âm trần, điều hòa cây – tủ đứng, điều hòa giấu trần nối ống gió…. nữa.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Malaysia Sumikura
Ưu điểm nổi bật của điều hòa Malaysia Sumikura

Với mẫu mã đơn giản mà sang trọng cùng thiết kế gọn nhẹ đa dạng công suất cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình hay nhà hàng, phòng karaoke, quán cà phê… Vậy bạn có thích dùng điều hòa Malaysia hơn điều hòa Thái Lan không ? Cùng với Casper – điều hòa chuẩn Thái thì Sumikura – điều hòa Malaysia đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của thương hiệu điều hòa này để xem nó đáng mua tới nhường nào nhé!

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Malaysia Sumikura

  • Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, công suất phù hợp với nhiều nhu cầu không gian khác nhau của người tiêu dùng
  • Làm lạnh nhanh và sâu: chỉ cần nhấn nút Super trên máy điều hòa Sumikura thì ngay lập tức điều hòa sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để đưa nhiệt độ về mức cài đặt nhanh nhất.
  • Tự động đảo gió 4 chiều: Với tính năng này giúp điều hòa Sumikura có thể đảo chiều gió 4 chiều lên xuống, sang trái phải rất tiện lợi giúp cho không khí cả phòng mát đều nhau.
  • Thiết lập chế độ bật tắt tự động: Ứng dụng này vô cùng tiện lợi cho bạn khi sử dụng có thể cài đặt giờ bật tắt trong ngày theo ý muốn. Các hãng điều hòa khác như: Funiki, Panasonic, LG cũng có tính năng tương tự nhưng hãng Sumikura lại được yêu thích hơn.
  • Tự động khởi động lại: Khi nguồn điện bị mất đột ngột thì sau khi trở lại bình thường máy điều hòa nhiệt độ Sumikura sẽ tự động khởi động lại với các chế độ đã được cấu hình từ trước người dùng sẽ không phải mất thời gian và công sức  để khởi động và cài đặt lại.
  • Có chế độ tiết kiệm điện inverter: có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao hơn so với những dòng máy điều hòa giá rẻ và tầm trung khác…
  • Chức năng chẩn đoán sự cố: Đây là chức năng đặc biệt có thể chuẩn đoán được sự cố nếu điều hòa chúng ta gặp vấn đề giúp cho bạn kịp thời bảo vệ điều hòa nhà bạn tốt hơn.
  • Giá cả hợp lí: Khoảng giá điều hòa Sumikura treo tường công suất từ 9000btu – 24.000btu dao động trong khoảng 4.1 triệu – 13 triệu vnđ khá phù hợp với những người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình.
  • Chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Với những tính năng vượt trội trên của Sumikura bạn có thể dễ dàng thấy nó có tính năng như một chiếc điều hòa Daikin hay Panasonic giá rẻ mà giá thành lại thấp hơn nhiều so với các thương hiệu điều hòa lớn. Có lẽ vì thế mà tới giờ ngoài nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Malaysia ra Sumikura còn có thêm 2 nhà máy nữa tại Thái Lan và Việt Nam mới đủ cung cấp điều hòa cho người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

7 lỗi thường gặp trên máy lạnh điều hòa Sumikura và cách khắc phục nhanh chóng

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!