Ưu điểm nổi bật của dòng xe nôi em bé UK - Joie là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng xe nôi em bé UK - Joie được nhiều bậc phụ huynh tìm chọn. Đơn giản vì các mẫu xe này được đánh giá cao về chất lượng, mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay đang nổi lên thương hiệu xe nôi em bé UK – Joie được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa nắm rõ về dòng sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc một số điểm nổi bật của dòng xe nôi em bé Joie.

1. Ưu điểm xe nôi em bé UK – Joie

Joie là một công ty chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm dành cho trẻ em rất nổi tiếng ở UK (Anh) với các dòng sản phẩm xe đẩy, ghế ngồi ô tô, ghế ăn cơm,… Dòng xe nôi em bé thương hiệu Joie cũng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho bé nhà mình.

Xe nôi em bé UK của Joie chất lượng tốt
Xe nôi em bé UK của Joie chất lượng tốt

Xe có vị trí ngồi tương đối cao, tầm nhìn rộng, bảo vệ em bé khỏi các khí độc hại hay các hạt lơ lửng trong không khí tốt. Hơn nữa, xe nôi tầm nhìn cao Joie giúp hỗ trợ phát triển thị lực của trẻ, bé có thể nhìn được nhiều thứ bên ngoài hơn ngay cả khi ngồi trong xe.

Chất liệu vải của xe nôi em bé Joie có thành phần chủ yếu là lưới thân thiện với da, cho bé luôn thoải mái, ấm áp vào mùa đông, thoáng khí vào mùa hè, không gây bất cứ tác hại nào đến làn da non nớt của bé. Sản phẩm không độc hại, không mùi; được thiết kế có tựa đầu 3D rất thoải mái, mềm mại, hiệu suất chống sốc rất tốt, bảo vệ phần xương đầu chưa phát triển hoàn thiện của trẻ nhỏ, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

Khóa an toàn của xe nôi em bé UK – Joie được thiết kế rất đặc biệt để sử dụng an toàn, phù hợp với tay dua 5 điểm. Thiết kế này giúp bé không thể tự mở nhưng cha mẹ có thể dễ dàng mở nó, đảm bảo bé không bị mất trọng tâm khi di chuyển. Bên cạnh đó, xe nôi em bé Joie sử dụng bánh xe giảm xóc độc lập gồm 4 bánh cùng hệ thống treo thành phần trung tâm giúp bảo vệ an toàn, không gây khó chịu cho trẻ. Hệ thống này này tác dụng rõ rệt trong việc giảm thiệt hại nếu va chạm, giữ an toàn cho đầu, cổ và cột sống non nớt của trẻ.

Xe có kết cấu bền bỉ, chắc chắc
Xe có kết cấu bền bỉ, chắc chắc

Ngoài ra, không gian lưu trữ của xe nôi Joie cũng tương đối lớn, cha mẹ có thể đựng đồ thiết yếu cho bé đi ra ngoài hay để các sản phẩm khi cha mẹ cùng bé mua sắm,… Ghế có thể điều chỉnh từ 120 đến 170 độ rất dễ dàng để phụ huynh linh hoạt nâng hạ sao cho phù hợp nhất với độ tuổi, vóc dáng để bé thoải mái nhất.

2. Một số dòng xe nôi em bé UK – Joie chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm mua xe đẩy em bé Joie UK mà chưa biết loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay một số dòng xe nôi em bé sau:

2.1 Xe nôi em bé Joie Pact

Ưu điểm nổi bật của dòng xe đẩy em bé Joie Pact này chính là trọng lượng thấp, có thể gấp gọn và xách đi rất dễ dàng với kích thước chỉ 52,5 x 24 x 56,6cm. Xe được trang bị dây đeo và túi xách đi kèm cho mẹ rất dễ dàng để mang theo, phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 15kg. Xe đẩy Joie Pact có khoang chứa đồ rộng rãi, mái che chặn đến 98% tia UV, bảo vệ an toàn cho trẻ. Lưng có thể ngả tùy thích phù hợp với cột sống trẻ, cho bé luôn thoải mái trong suốt chuyến đi.

Mẫu xe được nhiều gia đình ưa chuộng
Mẫu xe được nhiều gia đình ưa chuộng

2.2 Xe nôi em bé Joie Litetrax 4

Sản phẩm xe nôi em bé UK này cũng có khả năng gấp gọn tuyệt vời, không lo tốn diện tích. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều điểm nổi bật như: Kết cấu khung xe chất liệu thép liên cố, 4 bánh xe to chắc chắn, 2 mức độ ngả chân, 4 mức độ ngả chân, đai an toàn 5 điểm, có khóa an toàn.

Hệ thống chống xóc của xe đẩy em bé Joie Litetrax 4 cũng được đánh giá cao với khóa chốt ở bánh trước, mái che đa nấc điều chỉnh dễ dàng tùy điều kiện thời tiết. Ngoài ra, cha mẹ có thể gấp xe cực kỳ dễ dàng với đai rút ở lưng ghế, bạn có thể một tay bế bé, một tay gấp xe rất đơn giản. Sau khi đã được gấp, xe đẩy trẻ em Joie Litetrax 4 sẽ tự động khóa và xe có thể đứng vững.

Ngoài 2 sản phẩm này thì bạn cũng có thể tham khảo thêm 2 loại xe đẩy Joie giá rẻ hơn như: Xe đẩy trẻ em Joie Tourist Signature Eclipse hay xe đẩy trẻ em Joie Brisk LX Denim Zest cũng là những lựa chọn tốt.

Qua bài viết này, có thể thấy xe nôi em bé UK – Joie thật sự là dòng sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng chất lượng mà cha mẹ có thể chọn mua cho bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!