Ưu điểm nổi bật của mâm máy giặt Sanyo 38cm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm nổi bật của mâm máy giặt Sanyo 38cm là gì? Những lỗi sai của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu máy giặt Sanyo đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Với những điểm mạnh về thiết kế, mức giá tầm trung, công nghệ giặt hiện đại cùng với mâm máy giặt Sanyo 38cm tác động kép giúp quần áo trở nên sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần giặt, đã khiến sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này được nhiều người tin dùng. Vậy mâm giặt Sanyo 38cm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tổng quan về máy giặt Sanyo

Máy giặt Sanyo tuy không quá nổi bật về mặt kiểu dáng, cũng không chú trọng trong việc đầu tư “vẻ ngoài” nhưng chiếc máy này lại chinh phục khách hàng khi đem đến các tính năng cũng như công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng.

Sanyo là một thương hiệu tập trung ở phân khúc giá bình dân nhưng công nghệ giặt được trang bị trên máy là những công nghệ tiên tiến, phù hợp với nhiều nhu cầu giặt của người sử dụng. Một số công nghệ có thể kể đến như lồng giặt kim cương thiết kế chống gỉ, luồng nước phun Multi Jet Wash Action, công nghệ kháng khuẩn Nano ion Ag+,…

mâm máy giặt Sanyo 38cm
Tổng quan về máy giặt Sanyo

Máy sở hữu nhiều tính năng như tự động khởi động lại, khóa trẻ em, những dòng máy giặt Sanyo thuộc phân khúc cao cấp còn được trang bị công nghệ Inverter mang tới khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả, làm giảm chi phí cho gia đình bạn.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển của máy có nhiều nút chọn chế độ giặt khác nhau, phù hợp với từng chất liệu vải như chăn mền, đồ len, vải mỏng,…thì sẽ có những chương trình giặt khác nhau, phù với từng chất liệu và nhu cầu của bạn. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Sanyo phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Ưu điểm nổi bật của mâm giặt Sanyo 38cm

Mâm máy giặt thường nằm bên dưới lồng giặt, là bộ phận chính trong lồng giặt, có tác truyền lực để lòng máy quay thực hiện chu trình giặt và vắt quần áo. Đối với máy giặt cửa trên lồng đứng thường được nhà sản xuất thiết kế mâm giặt với nhiệm vụ chính là nhào lộn quần áo khi giặt theo một quy trình nhất định. Những ưu điểm phải kể đến của mâm giặt Sanyo 38cm như:

Kết hợp mạnh mẽ cùng công nghệ giặt sóng siêu âm: Với công nghệ giặt sóng siêu âm trên máy giặt Sanyo, các bọt khi được sinh ra từ mâm giặt, mâm giặt lúc này có tác dụng đánh tan các bọt khí đó tạo thành sóng siêu âm tác động mạnh mẽ lên các vết bẩn của quần áo.

Mâm giặt chịu sức nặng của quần áo: Với cấu tạo nằm bên dưới lồng giặt, mâm giặt Sanyo 38 cm lúc này sẽ gánh đỡ toàn bộ sức nặng của quần áo. Kết hợp cùng công nghệ giặt đảo chiều, càng làm tăng thêm hiệu quả giặt của máy do tác động trực tiếp từ mâm giặt.

mâm máy giặt Sanyo 38cm
Bảng điều khiển của sản phẩm

Một số lỗi thường gặp ở mâm giặt Sanyo 38cm và cách khắc phục

Được xem như là một linh kiện không thể thiếu của máy giặt nên khi máy giặt Sanyo hoạt động, mâm giặt cũng sẽ tham gia vào chu trình đó và xoay liên tục.

Nên sau một thời gian dài hoạt động, máy giặt Sanyo có thể hỏng mâm khiến máy không đảo. không quay, không giặt được. Lỗi này thường gặp do máy mòn trục giữa khi máy phải nhận một lượng quần áo vượt qua khối lượng giặt tiêu chuẩn của máy. Để khắc phục lỗi này, bạn nên thay một chiếc mâm máy giặt Sanyo 38 cm mới cho máy, việc thay mâm máy giặt kịp thời, đúng lúc nhằm tiết kiệm tiền bạc sửa chữa và tăng thời gian tuổi thọ cho máy giặt.

Ngoài ra, để tránh gặp phải lỗi này bạn nên cho vào máy một lượng quần áo khoảng 70-90% khối lượng giặt quy định của máy giặt Sanyo.

mâm máy giặt Sanyo 38cm
Các lỗi thường gặp của mâm máy giặt Sanyo 38cm

Trên đây là những đánh giá về mâm máy giặt Sanyo 38cm. Nhìn chung, đây là một linh kiện tốt, được sản xuất với công nghệ Nhật Bản nên hiệu quả và độ bền khá cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng có thể gặp lỗi phát sinh. Hy vọng bài viết này đã đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc sử dụng và bảo quản mâm giặt đúng cách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp mã lỗi máy giặt SANYO và cách khắc phục tại nhà

Tổng hợp mã lỗi máy giặt SANYO và cách khắc phục tại nhà

Máy giặt là một thiết bị quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nhưng đôi khi nó vẫn hay báo lỗi khiến máy không hoạt động được. Bài viết dưới sẽ giúp bạn tổng hợp hết các mã lỗi máy giặt SANYO thường gặp và cách khắc phục nhanh chóng tại nhà.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!