Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq là một sản phẩm mới đang được ưa chuộng bên cạnh các dòng Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir,... của Tân Á Đại Thành. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

1. Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq

Rossi Theta Tta20sq tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn đàn anh đàn chị của mình trong tập đoàn Tân Á – Đại Thành nhưng nó vẫn nổi bần bật nhờ những ưu điểm cốt lõi sau:

1.1. Xuất xứ thương hiệu uy tín 

Bình nóng lạnh Rossi là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành và được sản xuất tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Rossi đã không ngừng cải tiến, thay đổi cả về kiểu dáng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Một trong những sản phẩm bình nước nóng nổi bật của hãng phải kể đến đó là: Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir và năm nay là Rossi Theta.

1.2. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq đơn giản, tiện lợi 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rossi Theta Tta20sq có thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian và không chiếm diện tích. Gam màu chủ đạo của sản phẩm là trung tính đem đến sự tinh tế và sang trọng, dễ kết hợp với nhiều nội thất khác. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
Bình có thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq 20 lít có tích hợp thêm bảng điều khiển dạng núm vặn để tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm đèn báo hiển thị gắn trong bộ rơ-le nhiệt. Đèn đỏ báo hiệu bình đang trong quá trình đun nóng còn đèn xanh báo hiệu nước đã đạt đến nhiệt độ người dùng mong muốn. Nhờ vậy mà quá trình sử dụng tiện lợi hơn. 

1.3. Hệ thống cầu dao chống giật ELCB an toàn 

Bình nóng lạnh Rossi 20l Theta Tta20sq được tích hợp hệ thống chống giật an toàn ELCB gắn liền với dây điện nguồn. Khi có dòng điện rò lớn hơn hoặc bằng 15mA thì hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện để phòng tránh rủi ro, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Toàn bộ đường nước vào và ra được thiết kế với hệ thống ren lớn, có tác dụng nối đầu dây chắc chắn và dễ dàng hơn. Bên trái bình nóng lạnh sẽ bố trí dây màu đỏ chỉ nước nóng ra, bên phải là màu xanh đầu cấp nước lạnh. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
Bình nóng lạnh được tích hợp hệ thống chống giật an toàn ELCB

1.4. Lắp đặt van một chiều an toàn

Bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được lắp van một chiều an toàn. Khi có sự cố tăng áp suất ngoài ý muốn như rơ-le bị hỏng không tự ngắt điện dẫn đến bình được cấp điện liên tục và tăng áp suất. Khi đó van một chiều sẽ có tác dụng xả bớt áp lực chống hiện tượng chập điện, cháy nổ bình nóng lạnh. 

1.5. Thanh đốt Magie kích thước lớn chống ăn mòn

Thanh đốt của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được làm từ chất liệu Magie và có kích thước lớn. Có tác dụng chống ăn mòn các bộ phận bên trong, tăng tuổi thọ cho bình. Người dùng nên thay định kỳ thanh Magie khoảng 2 lần 1 năm để bình hoạt động ổn định nhất. 

Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
Thanh đốt của bình được làm từ chất liệu Magie và có kích thước lớn

1.6. Một số tiện ích khác đi kèm 

  • Ruột bình có công nghệ tráng men UMC với bạc Nano kháng khuẩn không gây hiện tượng tạo cặn, bong tróc. 
  • Vỏ bình làm từ nhựa ABS chống thấm nước.
  • Công suất hoạt động 2500W có hiệu quả làm nóng nhanh chóng. 

2. Nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq vẫn còn một số những điểm hạn chế. Trước hết linh kiện bên trong bình cao cấp nhưng chưa phải hàng đầu. Theo đánh giá của các chuyên gia thì linh kiện của Rossi kém hơn so với Ariston, do vậy độ bền và khả năng làm nóng sẽ không bằng các hãng khác.

Nhưng bù lại giá bình nóng lạnh Rossi 20l Theta Tta20sq lại rất rẻ. Hiện bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được bán với mức giá từ 1.450.000 đến 1.820.000 đồng. Tuy còn tồn tại điểm hạn chế nhưng xét về giá cả hợp lý và bảo hành lâu năm thì đây là sản phẩm xứng đáng để đầu tư cho gia đình. Đừng quên truy cập Websosanh.vn để so sánh và có mức giá hời nhất khi mua nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!