Ưu nhược điểm của các loại đèn bắt muỗi trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn bắt muỗi trên thị trường được người dùng tin cậy để bảo vệ gia đình mình khỏi các sinh vật gây hại và mầm bệnh nguy hiểm, sản phẩm này có ưu nhược điểm gì mà bạn cần biết trước khi quyết định chọn mua?

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi như thế nào?

đèn bắt muỗi giá rẻ chỉ từ 200.000 đồng

Đèn bắt muỗi là cách diệt muỗi đơn giản và an toàn nhất, nhưng để sử dụng hiệu quả, bạn cần lưu ý phương thức hoạt động của đèn.

Khi muỗi, côn trùng bị hút vào sẽ được diệt bởi sức nóng, khô từ đèn chiếu và bộ hút gió chỉ trong một thời gian ngắn. Thiết kế của quạt hút gió khiến muỗi bị hút vào đèn sẽ không thể thoát ra ngoài. Một số loại đèn bắt muỗi còn được trang bị lưới điện công suất thấp để đảm bảo diệt muỗi tốt nhất, nhưng vẫn an toàn với người sử dụng.

Ưu điểm của đèn bắt muỗi

Việc sử dụng đèn bắt muỗi hình thú hiện đang được nhiều người ưa chuộng, bởi nó giúp cho các hộ gia đình không còn bị khó chịu và ngứa ngáy do bị muỗi đốt, không tạo ra tiếng ồn và tiết kiệm điện bởi công suất của đèn bắt muỗi khá thấp (6-20 W). Đồng thời, nó cũng khá nhỏ gọn, dễ sử dụng và thuận tiện khi di chuyển.

Đèn bắt muỗi dễ vận hành mà không tạo ra mùi hương, khói hoặc tác động gây bất tiện cho sinh hoạt của con người, do vậy mà thuận tiện nhất thì mọi người vẫn sắm một chiếc đèn bắt muỗi để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Bên cạnh các sản phẩm hương muỗi, vợt muỗi, cây chống muỗi.. giúp ngăn ngừa muỗi và bảo vệ con người khỏi loài sinh vật gây truyền bệnh này thì đèn bắt muỗi vẫn được xem là có hiệu quả cao nhất nhất và được nhiều người quan tâm nhất.

Nhược điểm của đèn bắt muỗi

– Đèn bắt muỗi có nhiều sản phẩm với mức giá đa dạng, do vậy mà lựa chọn một loại hoạt động tốt và triệt để có thể gặp nhiều khó khăn. Nhiều loại đèn bắt muỗi giá rẻ hoặc tầm trung không thực sự thu hút được muỗi nhất là khi trong điều kiện nhiều sáng. Như vậy phần lớn đèn bắt muỗi dùng tốt vào ban đêm nhưng lại không có mấy ích lợi khi dùng vào căn phòng có nhiều ánh sáng vào ban ngày.

– Một số loại đèn bắt muỗi có khả năng thu hút muỗi vào bên trong đèn tuy nhiên không tiêu diệt được muỗi và khi tắt máy thì muỗi và côn trùng khác sẽ bay ra ngoài và gây hại. Chính vì lí do này mà đối với khu vực có nhiều muỗi tập trung hoặc ở những nơi có nhiều loại côn trùng thì nên mua loại đèn bắt muỗi có công suất cao và sử dụng điện để tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng triệt để.

Lưu ý để sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả

Đặt đèn ở độ cao 1,5m – 2m so với mặt sàn nhà vì đây là độ cao muỗi và côn trùng hoạt động. Độ cao này cũng giúp ánh sáng tia cực tím từ đèn có thể tỏa ra khắp phòng.

Khi đặt đèn bắt muỗi trong phòng, nên tắt hết các nguồn sáng khác bởi nó sẽ làm giảm sự thu hút muỗi và côn trùng từ thiết bị.

Đặt đèn bắt muỗi tại những vị trí muỗi tập trung nhiều như nhà vệ sinh, buồng tắm, bếp…Phạm vi sử dụng hiệu quả nhất của đèn bắt muỗi là khoảng 20 m2.

Đối với đèn bắt muỗi dùng quạt hút gió và ánh sáng đèn để diệt muỗi, nên sử dụng thiết bị trong tối thiểu 3 giờ đồng hồ để muỗi bị khô và chết.

Rút phích điện, tắt công tắc thiết bị để đảm bảo an toàn trước khi vệ sinh máy và các tấm lưới lọc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn bắt muỗi có những ưu điểm nào ?

Đèn bắt muỗi có những ưu điểm nào ?

Đèn bắt muỗi nhờ những ưu điểm tốt hiện đang là giải pháp an toàn và hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn để diệt muỗi so với những phương pháp diệt muỗi khác

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.