Ưu nhược điểm của các loại son bút chì hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh- Son bút chì hiện đang rất được các chị em ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu tại sao loại son này được yêu thích và cách sử dụng chúng.

Ưu và nhược điểm của các loại son bút chì

Ưu điểm của son bút chì:

– Son lên màu mịn và ăn môi, thường các loại son bút chì của Hàn Quốc, Thái Lan cho màu son rất mướt và hơi có một chút độ bóng so với các loại son khác.

– Son bút chì được sản xuất có rất nhiều gam màu trẻ trung, thu hút cho các bạn gái thỏa thích lựa chọn.

– Son giữ màu lâu trôi ngay cả khi ăn uống, có thể để được 5-8 tiếng.

– Hình dáng nhỏ gọn tiện dụng.

– Son có thể đánh viền môi và tạo môi dày cho những người có môi mỏng.

– Son bút chì rất thích hợp khi bạn muốn đánh các màu son đậm, bởi cấu tạo dạng bút khi đánh lên môi sẽ tạo nên vệt son khá mịn và màu sẽ bám hơn so với các loại son thỏi thông thường, hơn nữa son dạng bút cầm với đầu nhỏ rất dễ tạo dáng khi tô son và đặc biệt không bị lem như các loại son thỏi khác.

Nhược điểm của son bút chì:

– Một số loại son cần gọt thường xuyên do đó quan trọng là bạn cần tìm được loại gọi bút chì vừa với son để gọt mà không làm lãng phí son.

– Son bút chì thường tốn son hơn vì khi gọt bạn sẽ gọt đi bớt một phần son và dùng đầu nhọn khá nhanh hết, đối với người yêu thích son bút chì thì chỉ cần dùng son vài ngày đã phải gọt thêm.

– Đối với các loại son bút chì nhỏ, son chỉ nên dùng để kẻ viền môi còn nếu bạn muốn dùng để đánh cả môi luôn thì bạn nên dùng những loại son bút chì đầu to.

Các loại son bút chì trên thị trường

– Son sáp bút chì REVLON ColorBrust

c

Dòng son 6 màu của Revlon.( ảnh internet)

Đầu son sáp đánh lên cực mềm môi, làm môi rất mượt và căng bóng, giúp tạo độ dày cho môi. Son kết hợp với bút kẻ viền môi sẽ tạo được độ sâu cho môi với các gam màu trẻ trung và sang trọng.Son có độ an toàn cao, không gây thâm hay khô môi vì lượng dưỡng trong son Revlon khá cao. Dòng son chất lượng của Mỹ này là một trong những son bút chì đầu tiên và được bán với giá khoảng trên dưới 200 nghìn.

– Son 3CE JUMBO LIP CRAYON

h

ảnh internet.

Các màu son rất hot của 3CE, sản phẩm được ưa thích của hãng 3CE mang đậm phong cách Hàn Quốc mà các bạn trẻ đang rất yêu thích. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các showroom của 3CE có mặt tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 290.000 VND

– Son sáp bút chì Etude Vivid pop stick

h

Các màu son của Etude Vivid Pop Stick.(ảnh internet)

Etude có rất nhiều dòng son nổi tiếng được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích và hưởng ứng, những gam màu tôn da đặc biệt thích hợp với các bạn gái có làn da trắng hồng như người Hàn Quốc, sản phẩm son bút chì Etude Vivid Pop Stick thực sự là một lựa chọn không thể chối từ.

Giá tham khảo: 185.000 VND

– Dòng son Revlon Just Bitten

h

Các màu son trong bộ Revlon Just Bitten (ảnh internet).

Dòng son mới của Revlon vẫn đứng đầu bảng trong dòng son bút chì về chất lượng, son đánh lên môi rất mướt và tạo cho đôi môi vẻ căng mọng, khuôn mặt bạn sẽ lập tức tràn đầy sức sống với các gam màu tươi trẻ.

Son có độ dưỡng môi rất cao do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng mà không lo hại đến làn môi mỏng manh. Tuy nhiên son không cho khả năng giữ màu lâu so với các loại son Stain lâu trôi khác đặc biệt là sau khi ăn uống.

Giá tham khảo: 160.000 VND

– Son bút chì Covergirl Jumbo Gloss Balm

h

Son CoverGirl của Mỹ cực hot với rất nhiều màu son cho bạn lựa chọn.(ảnh internet)

Son có thiết kế khá đẹp mắt, là một dòng son chất lượng của Mỹ có độ dưỡng ẩm cao và có độbóng nhẹ khi đánh lên môi nên tạo cho đôi môi một vẻ đẹp tự nhiên. Son làm mềm môi và không bị khô khi để son trên môicả ngày.

Được bổ sung chất dưỡng ẩm từ bơ hạt mỡ và xoài, loại son này còn giúp đôi môi bóng mềm mà không hề gâycảm giác nhờn dính, son bóng LipPerfection™ Jumbo Gloss Balm là lựa chọn hoàn hảo cho làn môi xinh trong những ngày đặc biệt của bạn gái.

Giá tham khảo: 220.000 VND

– Son sáp bút chì Savannia Thái

h

Các màu của bộ son Sivanna (ảnh internet).

v

Màu hồng Baby pink dễ thương.(ảnh internet)

Son có giá thành rẻ hơn một chút so với các loại son bút chì của Hàn hay của Mỹ tuy nhiên chất lượng của son Sivanna cũng không hề thua kém. Điểm đặc biệt là các màu son của Sivanna đều khá nhẹ nhàng và nữ tính, thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!