Ưu nhược điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu – gợi ý những mẫu máy nên mua cho gia đình năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa cây Panasonic 36000btu là một lựa chọn tuyệt vời cho các căn phòng có diện tích lớn từ 50 - 65m2. Vậy dòng điều hòa tủ đứng Panasonic này có ưu nhược điểm gì và nên mua loại nào tốt? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Điều hòa cây Panasonic là một trong những chiếc điều hòa đứng top đầu về doanh số bán ra. Loại điều hòa này được người dùng dùng cho những không gian phòng lớn như phòng họp, phòng hoạt động chung. Điều hòa cây Panasonic 36000btu được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh, sự êm ái trong quá trình sử dụng và khả năng lọc không khí. Dòng sản phẩm này rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng khách rộng từ 50 – 65m2.

1. Đánh giá ưu và nhược điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu

Để hiểu rõ hơn về loại điều hòa tủ đứng dạng cây này chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu ưu và nhược điểm của nó. Từ đó sẽ thấy được chiếc điều hòa cây 36000btu này có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn hay không.

1.1 Ưu điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu

  • Được thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quá trình lắp đặt rất dễ dàng nhờ vào thiết kế vô cùng thông minh. Có thể giấu kín các ống, dây điện đảm bảo tính thẫm mỹ cho căn phòng của bạn.
  • Dàn nóng và dàn lạnh được thiết kế hợp lý. Với dàn lạnh được đặt ở trước và hai bên hông máy. Còn dàn nóng vì phải trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nên thường được lắp đặt ở bên ngoài.
  • Với công suất lên đến 36000btu giúp đều hòa có khả năng làm lạnh siêu nhanh. Vì là dạng điều hòa cây nên sức gió sẽ đều, mạnh và lan rộng. Khiến làn gió mát phủ đầy khắp không gian của cả căn phòng
  • Điều hòa cây Panasonic chịu được tải cao rất phù hợp với những nơi đông người, hay những nơi thường xuyên có người ra vào.

Hoạt động ổn định, liên tục và bền bỉ. Rất hiếm khi xảy ra trục trặc nên cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Ưu nhược điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu – gợi ý những mẫu máy nên mua cho gia đình năm 2022
Ưu nhược điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu

1.3 Nhược điểm của điều hòa cây Panasonic 36000btu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì điều hòa Panasonic 36000btu cây tủ đứng vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Gây ra tiếng ồn to hơn các loại điều hòa treo tường. Điều này là do điều hòa có công suất quá lớn nên tiếng ồn là chuyện dễ hiểu.
  • Giá điều hòa cây Panasonic 36000btu cao hơn rất nhiều so với các loại điều hòa cây các thương hiệu khác cùng công suất.

2. Gợi ý chiếc điều hòa Panasonic 36000btu bạn nên mua cho gia đình

Nếu bạn đang sở hữu một phòng khách rộng lớn từ 50 – 65m2 và chưa biết nên chọn mua điều hòa Panasonic 36000btu loại nào tốt thì đây sẽ là những gợi ý bạn nên tham khảo lựa chọn:

2.1 Điều hòa cây Panasonic 2 chiều CU/CS-E28NFQ

Máy điều hòa cây Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-E28NFQ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn phòng có diện tích lớn từ 50 – 65m2. Đây không phải là chiếc điều hòa bình thường mà nó còn có chức năng làm mát vào hè, làm ấm vào mùa đông. Giúp bạn thoải mái, dễ chịu trong bất kể thời tiết nào.

Máy nén trong sản phẩm điều hòa cây Panasonic này dùng công nghệ Inverter nên rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ mặc dù mức công suất lên đến 36000btu.

Giá điều hòa cây Panasonic 2 chiều CU/CS-E28NFQ rẻ nhất tham khảo khoảng: 35,600,000đ.

Điều hòa cây Panasonic 2 chiều CU/CS-E28NFQ
Điều hòa cây Panasonic 2 chiều CU/CS-E28NFQ

2.2 Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH

Đây là chiếc điều hòa cây sử dụng máy nén hiện đại thế hệ mới nên chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Điều hòa được trang bị nhiều công nghệ và tính năng để lọc đi bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn cho bạn một không gian trong lành, tươi mới. Với mức công suất lớn thì chiếc điều hòa Panasonic này làm lạnh siêu nhanh, người dùng không cần chờ quá lâu để đạt được mức nhiệt độ ưng ý. Đồng thời, độ ồn cũng rất thấp nên không ảnh hưởng đến công việc hay học tập nếu đặt máy ở các phòng họp, phòng học lớn.

Tuy nhiên, vì là điều hòa một chiều nên chiếc điều hòa cây Panasonic sẽ xem như để không vào mùa đông lạnh giá.

Giá điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH rẻ nhất tham khảo khoảng: 41,500,000đ.

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH 45000btu
Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH 45000btu

Trên là những thông tin của máy điều hòa cây Panasonic mà bạn cần biết trước khi mua. Cùng với đó là những gợi ý về các dòng điều hòa Panasonic tốt để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm ra cho mình một chiếc điều hòa cây Panasonic phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!