Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 300000BTU 1 chiều 3FGN300HY1 có mức giá trên 230 triệu nhưng vẫn được những doanh nghiệp, công xưởng, nhà máy... chọn mua lắp đặt. Vậy ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 3FGN300HY1 này là gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin 3FGN300HY1 thuộc loại điều hoà công nghiệp có công suất lớn lên đến 300000BTU đáp ứng được nhu cầu làm lạnh lớn, vô cùng thích hợp cho những nơi như: công xưởng, xí nghiệp, nhà máy. Máy đem lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp mà những chiếc điều hoà thông thường không làm được.

1. Vài nét về thương hiệu Daikin

Daikin – một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng, uy tín của Nhật Bản. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu Daikin đã có chỗ đứng cho mình ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam á. Thương hiệu đã xây dựng có định nhiều nhà máy sản xuất ở các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thương hiệu Daikin đã tiếp cận thị trường Việt được gần 30 năm, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống người dùng. Do đó, thương hiệu Daikin cũng rất được lòng khách hàng Việt.

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy
Nhà máy Daikin chuẩn Nhật tại Việt Nam

2. Ưu điểm của điều hoà Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy

Điều hoà nối ống gió Daikin 300000 BTU 1 chiều 3FGN300HY1 là loại điều hoà công nghiệp có công suất lớn đên đến 300000BTU phục vụ tốt cho những không gian có diện tích lớn như: công xưởng, nhà máy. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những ưu điểm của chiếc máy này:

  • Đáp ứng được nhu cầu cho không gian lớn: Máy điều hoà Daikin 300000 BTU ra đời giúp những công xưởng, nhà máy… những nơi có diện tích lớn giải quyết được vấn đề làm lạnh mà những chiếc điều hoà dân dụng không làm được. Đây cũng được xem là một ưu thế của điều hoà Daikin nối ống gió Daikin.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: Đặc điểm của điều hoà công nghiệp là có thể linh động trong việc lắp đặt, di dời lắp đặt từ vị trí này sang vị trí khác. Trừ hệ thống Chiller, hệ thống điều hòa công nghiệp khác có thể thiết kế sau khi xây dựng công trình. Điều này giống như một sự cứu tinh cho những doanh nghiệp, chủ công xưởng, chủ nhà máy…. bởi họ có thể tiết kiệm được một khoảng phí đầu tư lớn.
Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy
Đặc điểm của điều hoà công nghiệp là có thể linh động trong việc lắp đặt, di dời lắp đặt từ vị trí này sang vị trí khác,
  • Vận hành ổn định: Điều hoà công nghiệp Daikin 300000BTU 1 chiều có khả năng vận hạnh rất ổn định. Trong suốt quá trình vận hành điều hoà sẽ kiểm soát công suất máy nén do đó quá trình vận hành máy sẽ êm ái, ổn định đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Bảo trì, sửa chữa dễ dàng: Điều hòa nối ống gió Daikin không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều từ nhiệt độ bên ngoài do đó việc bảo dưỡng hay sửa chữa cũng được giảm thiếu tối đã. Tuy nhiên những chủ công xưởng, xí nghiệp, nhà máy vẫn sẽ cần bảo trì điều hoà Daikin theo định kì để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

3. Nhược điểm của điều hoà Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy

  • Giá thành cao: Điều hoà công nghiệp Daikin 300000BTU 1 chiều 3FGN300HY1 giúp doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề mà điều hoà thông thường không làm được. Do đó mức giá của nó cũng gấp 4 – 6 lần điều hoà thông thường. Giá điều hoà Daikin 3FGN300HY1 dao động từ 232.560.000 vnđ – 236.900.000 vnđ tuỳ vào điểm bán.
Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 3FGN300HY1 cho công xưởng, nhà máy
Điều hòa Daikin 3FGN300HY1 có giá thành cao
  • Chỉ có 1 chiều: Điều hoà Daikin 3FGN300HY1 cũng chỉ là điều hoà 1 chiều có khả năng làm lạnh, không có khả năng sưởi ấm. Điều này gây hạn chế cho những doanh nghiệp lặp đặt nhà xưởng, máy móc ở khụ vực miềm Bắc vì có mùa đông lạnh giá.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ về ưu nhược điểm của điều hoà Daikin 300000BTU 1 chiều 3FGN300HY1 có thể giúp ích cho các chủ doanh nghiệp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!