Review ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở các gia đình, văn phòng, nhà hàng, quá ăn, trường học… Bài viết review ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin này sẽ giúp bạn biết được có nên mua điều hòa Daikin không.

Ưu điểm của điều hòa Daikin 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm lạnh nhanh chóng; tiết kiệm điện năng; vận hành êm ái và bền bỉ nên máy điều hòa Daikin của Nhật Bản được đông đảo khách hàng lựa chọn.

+ Đa dạng loại điều hòa: Điều hòa Daikin cung cấp đủ các dòng máy điều hòa khác nhau gồm: treo tưởng, áp trần, âm trần, âm trần nối ống gió và điều hòa cây. Do đó, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Khả năng làm lạnh/sưởi ấm vượt trội: Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của máy điều hòa Daikin được đánh giá là vượt trội hơn so với các thương hiệu điều hòa khác. Đặc biệt với dòng máy điều hòa công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa Daikin chiếm chọn thị phần. Hãng Daikin còn thường xuyên nghiên cứu và áp dụng các công nghệ làm lạnh/sưởi ấm mới nhất nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

điều hòa Daikin
Khả năng làm lạnh nhanh vượt trội

+ Hoạt động êm ái, tĩnh lặng: Điều hòa Daikin, đặc biệt là các dòng máy điều hòa Daikin nổi tiếng với khả năng hoạt động êm ái và gần như không gây ra tiếng động nào, kể cả điều hòa âm trần, ống gió…

+ Bền bỉ vượt thời gian: Cánh tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Daikin được mạ vàng nên có khả năng chống ăn mòn khỏi mưa axit hay hơi muối biển tốt. Nếu được bảo trì bảo dưỡng tốt thì điều hòa Daikin gần như không có bất kỳ trục trặc gì trong quá trình sử dụng lâu dài.

điều hòa Daikin
Hoạt động êm ái, tĩnh lặng

+ Tiết kiệm điện lên tới 30-60%: Các dòng máy điều hòa Daikin được  trang công nghệ inverter bị biến tần nên khi sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Hiệu quả tiết kiệm điện năng từ khoảng 30-60%.

+ Bảo vệ sức khỏe người dùng: Các sản phẩm mày điều hòa của hãng Daikin đều sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, phin lọc khử mùi Ezymeblu… Tác dụng của các phin lọc này là tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong phòng sạch mát, an toàn cho sức khỏe.

điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhược điểm của điều hòa Daikin 

Bên cạnh các ưu điểm vừa kể trên thì máy điều hòa Daikin vẫn tồn tại các nhược điểm như:

+ Giá thành cao: So với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường thì giá bán của điều hòa Daikin cao hơn, thường từ khoảng 2,5 – 3 triệu đồng.  Tuy nhiên, so với tuổi thọ, chất lượng, công năng và giá trị mà điều hòa Daikin mang lại cho người dùng thì mức giá này là khá hợp lý.

+ Chi phí lắp đặt cao: Việc thi công lắp đặt điều hòa Daikin cần tỉ mỉ, cẩn thận do cấu tạo của điều hòa Daikin phức tạp hơn các dòng máy điều hòa củ các thương hiệu khác. Vì vậy mà chi phí lắp đặt cũng cao hơn.

+ Thiết kế của điều hòa Daikin theo phong cách truyền thống, không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

điều hòa Daikin
So với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường thì giá bán của điều hòa Daikin cao hơn, thường từ khoảng 2,5 – 3 triệu đồng.

Có nên mua điều hòa Daikin không?

Việc có nên mua điều hòa Daikin không còn tùy thuộc vào phong cách, sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng người. Nếu bạn là người có điều kiện tài chính tốt muốn trải nghiệm điều hòa hiện đại với các công nghệ và tính năng thông minh thì máy điều hòa Daikin chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Ngược lại, với những ai có khả năng tài chính hạn chế, chỉ có nhu cầu mua điều hòa làm mát/sưởi ấm cơ bản, không đòi hỏi cao về các tính năng công nghệ thì máy điều hòa Daikin không phải là lựa chọn tốt. Thay vào đó, bạn nên chọn mua điều hòa của của các thương hiệu giá rẻ hơn như: Casper, Gree, Midea, Nagakawa..

Trên đây là một số thông tin về ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin, hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định nên hay không nên mua điều hòa Daikin chính xác nhất. Một số máy điều hòa nổi bật của hãng Daikin hiện nay gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV; Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV; Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!