Ưu - Nhược điểm của điều hòa Funiki là gì? Phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki là thương hiệu hàng đầu Việt Nam thuộc quản lý của công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát với hơn 20 năm kinh nghiệm. Vậy điều hòa Funiki có ưu  - nhược điểm gì? Phù hợp với ai? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Funiki

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Funiki so với các thương hiệu điều hòa khác đang có mặt trên thị trường gồm:

+ Máy vận hành êm ái với chỉ số độ ồn thấp, cho không gian sống luôn yên tĩnh.

+ Công suất máy đa dạng 1Hp, 1.5HP, 2HP. 2.5HP… nên đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

+ Khả năng làm mát/sưởi ấm nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Sử dụng gas R32 thế hệ mới hiện đại vừa làm lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện lại bảo vệ môi trường.

+ Điều hòa Funiki Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter, Eco.

+ Điều chỉnh điều hòa từ xa dễ dàng thông qua điện thoại thông minh.

+ Điều hòa Funiki có độ bền cao, ít hỏng vặt.

Điều hòa Funiki
Máy vận hành êm ái với chỉ số độ ồn thấp, cho không gian sống luôn yên tĩnh.

+ Các công nghệ nổi bật của hãng Funiki gồm: công nghệ Inverter Quattro cho phép máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện và hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết; công nghệ Turbo làm lạnh nhanh; công nghệ ECO mode tự động tăng lên 1 độ C mỗi 1 giờ giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát; công nghệ Self Cleaning làm sạch dàn lạnh; công nghệ Follow me làm lạnh quanh vị trí đặt điều khiển từ xa; công nghệ bộ lọc bụi 2 lớp HD; công nghệ Gearshift với 3 mức điều chỉnh công suất của máy lần lượt là 50%, 75% và 100%; công nghệ Fresh tạo ra các ion âm có khả năng diệt khuẩn, hút bụi bẩn, khói…

Điều hòa Funiki
Công nghệ Fresh tạo ra các ion âm có khả năng diệt khuẩn, hút bụi bẩn, khói…

Nhược điểm của điều hòa Funiki

Một số nhược điểm nhỏ của của điều hòa Funiki đó là:

+ Thời gian bảo hành ngắn, chỉ 1 năm cho dàn lạnh. Trong khi các thương hiệu điều hòa khác thường bảo hành từ 2-3 năm.

+ Kiểu dáng và thiết kế của điều hòa Funiki chưa thực sự đẹp mắt và thẩm mỹ như một số thương hiệu điều hòa khác như: Panasonic, LG, Samsung…

+ Không đa dạng về mẫu mã nên khách hàng có ít lựa chọn.

Điều hòa Funiki
Thời gian bảo hành dàn lạnh điều hòa Funiki ngắn, chỉ 1 năm

Điều hòa Funiki phù hợp với ai?

Điều hòa Funiki thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên phù hợp với những đối tượng người dùng có khả năng tài chính ở mức vừa phải. Đồng thời khách hàng chỉ có nhu cầu mua điều hòa có chức năng làm mát cơ bản, không quá chú trọng tới thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm.

Điều hòa Funiki có 2 phân khúc giá cho bạn lựa chọn, bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất:

+ Dưới 8 triệu: Chiếc điều hòa Funiki nằm trong phân khúc này có chức năng tự chẩn đoán lỗi, tự khởi động lại khi có điện, Sleep Mode,  màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh nhưng độ bền không cao và tiêu tốn nhiều điện năng.

+ Trên 8 triệu: Ngoài các công nghệ và tính năng như dòng máy lạnh Funiki dưới 8 triệu, điều hòa Funiki trên 8 triệu còn có công nghệ Inverter, Eco tiết kiệm điện năng và độ bền cao.

Điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki trên 8 triệu được trang bị công nghệ Inverter, Eco tiết kiệm điện năng và độ bền cao.

Một số mẫu máy điều hòa Funiki được tìm mua nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo gồm: Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3; Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU; Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST; Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3; Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3…

Khi có nhu cầu mua điều hòa Funiki bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy có tiếng để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để chọn được nơi mua uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm mua về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa