Ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa inverter của Asanzo luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Trong nhiều dòng sản phẩm, điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66 khá được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt ưu nhược điểm của dòng máy này nhé!

Với mục tiêu sản xuất điều hòa dành riêng cho thị trường Việt Nam. Asanzo không ngừng cải tiến các tính năng để phù hợp với nhu cầu của từng nhóm người dùng. Công nghệ inverter gắn liền với tính tiết kiệm điện năng vượt trội. Trong nhiều dòng sản phẩm, điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66 thu hút khá nhiều sự thị hiếu từ khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt ưu nhược điểm của dòng máy này nhé!

1.      Tổng quan về điều hòa  inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000btu asanzo k09n66

 

  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh: Dưới 15 m2 (từ 30 đến 45 m3)
  • Inverter: Có
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh)
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 0.83 kW/h
  • Tiết kiệm điện: Có
  • Tiện ích: Tự điều chỉnh nhiệt độ, phát ion lọc không khí, chức năng tự chuẩn đoán lỗi, chức năng hút ẩm, làm lạnh nhanh, chống ồn…
  • Độ ồn dàn nóng/dàn lạnh: 34/49 dB
  • Dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng đồng – Lá tản nhiệt bằng đồng
  • Loại Gas: R-410A
  • Xuất xứ thương hiệu Việt Nam

2.      Ưu điểm của điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

2.1  Giá thành, chế độ bảo hành

  • Giá dao động khoảng: 5.500.000 – 6.300.000 tùy nơi bán. Đây là một con số không quá lớn với dòng tiết kiệm điện inverter.
  • Bảo hành chuyên sâu: Asanzo luôn được ca ngợi trong chế độ hậu mãi của hãng. Cụ thể đối với dòng sản phẩm này: 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Bảo hành 2 năm với thiết bị máy và 5 năm với máy nén.

2.2  Khả năng làm mát của điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 btu asanzo k09n66

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm lạnh căn phòng cực nhanh với công suất lớn. Kết hợp với chế độ ngủ thông minh, sẽ tự động tăng thêm 1 độ C mỗi giờ (trong 2 giờ).

Sử dụng gas lạnh R410A, đi kèm với máy nén biến tần inverter mang tới khả năng làm mát tốt và nhẹ nhàng.

2.3  Chế độ lọc khí, hút ẩm

Là một trong những dòng máy được đánh giá có bởi tính năng lọc không khí, hút ẩm cực chất. Sử dụng công nghệ Nano-Silver tạo ra ion bạc kích thước cực nhỏ với khả năng khử được trên 650 loại vi khuẩn.

Với thiết kế đặc biệt, bộ không khí nhiều lớp có khả năng loại bỏ tối ưu khoảng 90% hạt bụi PM2.5 (trong 3 giờ).

Chế độ hút ẩm giúp hút bớt hơi ẩm trong không khí, đặc biệt phù hợp đặc biệt với môi trường ẩm ướt và mùa mưa. Tính năng này, thích hợp với khí hẩm nhiệt đới ẩm ở Việt Nam.

2.4  Tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Tích hợp chip xử lý nhỏ bên trong có chức năng lưu trữ thông tin tự động, khi bị ngắt điện đột ngột, máy có thể tự khởi động lại trạng thái trước khi mất điện. Điều này tăng khả năng tiết kiệm điện của máy.

2.5  Độ bền

Máy thiết kế rãnh trong ống đồng giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại. Tối ưu hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ.

Cấu tạo lá tản nhiệt chống nước bằng chất liệu Hydrophilic Aluminum giúp bay hơi nhanh làm tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

2.6  Thiết kế

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 btu asanzo k09n66

Sử dụng tone màu trắng chủ đạo. Thiết kế tập chung sự tối giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Làm tôn nên nét tinh tế của từng chi tiết trên máy.

Được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng cho mặt lạ máy giúp hạn chế bám bụi và thuận tiện hơn trong việc dọn vệ sinh.

3.      Nhược điểm của điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

– Khả năng làm mát

Không chỉ riêng dòng máy này, mà đối với nhiều dòng máy khá của Asanzo bị kha khá khách hàng phản hồi về khả năng làm mát nhanh nhưng hơi “gắt”.

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 btu asanzo k09n66

Dù đã tích hợp tính năng chống làm ồn. Tuy nhiện dựa trên phản hồi của nhiều khách hàng thì tính năng này được đánh giá chưa cao.

–  Phạm vi làm lạnh, loại máy

Với phạm vi làm lạnh chỉ 15m2, đây là điều hạn chế nếu để sử dụng máy ở những không gian rông khác. Chỉ phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc ….

Thuộc loại máy 1 chiều, chỉ dùng vào mùa hè. Nên nếu với nhu cầu đang kiếm tìm chiếc máy tích hợp hai chiều, sử dụng hai mùa thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đánh giá chung về điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66

Với dòng sản phẩm tích hợp nhiều các tính năng đặc biệt là khả năng lọc bụi mịn, phân khúc sản phẩm tiết kiệm điện năng inverter thì mức giá khoảng 5.500.000 quả là món hàng quá hời.

Mức giá như vậy đương nhiên không thể đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối từ sản phẩm.

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện và lọc không khí tốt thì đây là 1 sự lựa chọn không tồi.

Trên đây, là những ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 BTU Asanzo K09N66 đã được chúng tôi tổng hợp, hy vọng với những thông tin trên có thể gợi ý tới quý độc giả trong việc lựa chọn cho mình máy điều hòa tốt và ưng ý nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!