Ưu nhược điểm của điều hòa máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với nhiều model của điều hòa Samsung khác thì máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, tiết kiệm điện và đa năng nhưng nhược điểm là giá cao và cục nóng hơi ồn.

Samsung AR10CYFAAWKNSV là một trong những model điều hòa 2023 mới nhất nhà Samsung. Tuy chỉ mới lên kệ nhưng đã có không ít người quan tâm chọn lắp đặt model này cho không gian phòng diện tích dưới 15m2. Qua quá trình trải nghiệm thực tế, sản phẩm đã nhận được không ít ý kiến đánh giá cả tích cực lẫn trái chiều. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV không thì hãy cân nhắc kỹ ưu nhược điểm của sản phẩm trước khi ra quyết định.

1. Ưu điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV

So với nhiều model của điều hòa Samsung khác thì máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV có nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng không nên bỏ qua:

  • Về thiết kế:

Điều hòa Samsung inverter AR10CYFAAWKNSV được đánh giá là có kiểu dáng đẹp, sang trọng và hiện đại nên phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Kích thước dàn lạnh của Samsung AR10CYFAAWKNSV rất nhỏ gọn. Với đường cong tinh tế được kết hợp từ các loại vật liệu trong suốt tạo nên cho chiếc máy những đường nét thanh thoát và tinh tế.

Điều hòa Samsung 9000 BTU AR10CYFAAWKNSV còn nổi bật với gam màu trắng trang nhã, lịch sự, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau, đảm bảo được tính thẩm mỹ đẹp nhất cho không gian sử dụng.

Hơn nữa, dàn lạnh của điều hòa Samsung được cấu tạo từ 3 mặt trụ tam giác, mặt trên, mặt ốp tường và mặt dưới giúp cho quạt gió được mở rộng hơn và thổi khí mát hơn.

Ưu điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV 
Thiết kế điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV đẹp ấn tượng
  • Về công nghệ, tính năng và khả năng tiết kiệm điện:

Máy lạnh Samsung 1HP AR10CYFAAWKNSV được trang bị thêm công nghệ làm độc quyền đến từ Hàn Quốc – WindFree. Nhờ công nghệ này mà điều hòa khi hoạt động có hơi lạnh phả ra từ thiết bị này lên xuống trái phải tự động linh hoạt tránh việc phả gió trực tiếp vào cơ thể khiến người dùng bị buốt lạnh.

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYFAAWKNSV được đánh giá cao. Nhờ công nghệ Digital Inverter Boost được trang bị trên điều hòa Samsung mà máy lạnh khi hoạt động có thể tiết kiệm đến 73% điện năng nhờ nguyên lý hoạt động của máy nén không cần bật/tắt thường xuyên. Người dùng sẽ không lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ưu điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV 
Điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV tiết kiệm điện tới 73%

Hơn nữa, điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV được trang bị thêm nhiều chế độ hiện đại như:

  • Khả năng lọc không khí tốt.
  • Làm lạnh tức thì.
  • Đa dạng tiện ích sử dụng: tự động bật khi có điện, hẹn giờ,…

2. Nhược điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10CYFAAWKNSV gas R-32 còn có các nhược điểm mà hãng cần nghiên cứu và khắc phục:

  • Độ ồn cục nóng khá lớn khi vận hành 

Theo nhiều người đã mua trải nghiệm điều hòa Samsung Windfree AR10CYFAAWKNSV thì cục nóng hoạt động khá ồn ào nhất là khi mới khởi động và làm lạnh bù nhiệt.

Dựa trên thông số kỹ thuật hãng công bố thì độ ồn của model Samsung AR10CYFAAWKNSV là 21-37/49 dB. Tùy chế độ mà dàn lạnh hoạt động trong dải ồn từ 21dB (tương đối êm ái) tới 37 dB (mức ồn trung bình có thể nghe thấy, cảm nhận và chấp nhận được. Với độ ồn cục nóng khoảng 49dB thì có vẻ lớn nhưng trên thực tế nó chỉ như cái quạt gió hoạt động bình thường bạn vẫn nghe thấy.

Nhược điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV 
Nhược điểm của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV

Nếu cảm thấy điều hòa Samsung nhà mình quá ồn thì bạn có thể kiểm tra lại xem có phải dàn nóng và dàn lạnh đang cùng nằm trên 1 bức tường không? Nếu có thì nguyên nhân gây ồn có thể do cộng hưởng tiếng ồn từ 2 dàn gây ra sự khó chịu cho tai. Tốt hơn hết bạn hãy lắp 2 cục nóng và lạnh trên 2 bức tường / 2 vị trí hoàn toàn khác nhau để tránh bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ cục nóng. Còn nếu vị trí đã đáp ứng mà vẫn ồn thì có thể do nguyên nhân lắp điều hòa sai kỹ thuật, hở ga dẫn tới điều hòa quá tải công suất, hoạt động liên tục không nghỉ dẫn tới độ ồn này.

  • Giá thành hơi cao 

Xét về giá thành của điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV được đánh giá là hơi cao so với nhiều model cùng công suất 9000BTU. Điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV hiện đang được bán tại các siêu thị điện máy với mức giá khoảng 13.490.000đ. Với mức giá này người dùng cũng nên cân nhắc điều kiện tài chính để lựa chọn lắp đặt cho gia đình.

Tuy có nhược điểm nhưng nhìn chung đây đều là những nhược điểm phổ biến trên điều hòa Samsung nên nếu cảm thấy chất lượng điều hòa Samsung ổn mọi người hoàn toàn yên tâm lắp đặt model Samsung AR10CYFAAWKNSV. Nhớ chú ý kỹ quy trình lắp đặt và dặn thợ làm cẩn thận là được.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa máy lạnh Samsung AR10CYFAAWKNSV mà mọi người cần tìm hiểu trước khi chọn mua điều hòa. Với những chia sẻ đó, giúp cho mọi người giải đáp thắc mắc điều hòa Samsung có tốt không và yên tâm lắp đặt điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV cho căn phòng của nhà mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!