Ưu nhược điểm của điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 28000BTU 1 chiều đến từ thương hiệu Việt được sản xuất tại Nagakawa. Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để khám phá rõ hơn về thiết bị nhé!

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 là một trong những giải pháp giải nhiệt cho những không gian lớn được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, khả năng làm lạnh, lọc khí,… thì sản phẩm cũng sẽ tồn tại những hạn chế nhất định người dùng cần cân nhắc trước khi mua. Để tìm hiểu cụ thể hơn thì mời bạn đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21

Đầu tiên, cùng chúng tôi đi khám phá những điểm cộng khiến người dùng yêu thích sản phẩm này nhé: 

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Điều hòa cây Nagakawa 28000BTU NP-A28R1H21 có thiết kế dạng đứng thanh lịch. Bên cạnh kích thước nhỏ gọn là gam màu trắng nhã nhặn, dù đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng đều nổi bật và tô điểm cho không gian nội thất xung quanh. Sở hữu mức công suất 28000BTU tương đương 3HP sẽ phù hợp nhất khi dùng trong phòng từ 40-50m2. 

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 sở hữu ưu nhược điểm gì?
Điều hòa có thiết kế dạng đứng thanh lịch, phù hợp nhiều nội thất

1.2. Khả năng làm lạnh hiệu quả, nhanh chóng 

Cánh đảo gió của điều hòa Nagakawa 28000 BTU NP-A28R1H21 sẽ chuyển động linh hoạt theo 4 chiều giúp cho hơi lạnh lan tỏa đều hơn khắp phòng. Với chế độ thổi gió dễ chịu, tránh làm lạnh trực tiếp khi đạt nhiệt độ cài đặt sẽ phù hợp nếu như gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, giúp chăm sóc sức khỏe cho cả nhà. 

Thêm vào đó điều hòa tủ đứng Nagakawa 1 chiều NP-A28R1H21 còn trang bị chế độ Super Mode với khả năng làm lạnh chỉ trong chốc lát, ổn định và duy trì được nhiệt độ lý tưởng. Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh mức lý tưởng là 18 độ C và cửa gió hướng lên phía trên, tránh gây cảm giác ê buốt. 

1.3. Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí đa năng 

Điều hòa tủ đứng Nagakawa 28000BTU có hệ thống lọc khí 5 lớp gồm màng lọc Hepa, màng lọc trà xanh, ion Ag+, vitamin C và HD giúp loại bỏ và vô hiệu hóa các tác nhân gây hại và gây dị ứng có trong không khí. Đặc biệt tấm lọc vi bụi có thể lọc các phần tử siêu nhỏ không thể thấy trong phạm vi 3 micromet, mang đến cho gia đình bạn không gian sạch khuẩn để sinh hoạt. 

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 sở hữu ưu nhược điểm gì?
Hệ thống lọc khí 5 lớp mang đến không gian sạch khuẩn để sinh hoạt

1.4. Tích hợp chế độ hẹn giờ tiện lợi 

Với chế độ hẹn giờ bật tắt máy, model điều hòa Nagakawa 1 chiều NP-A28R1H21 giúp bạn không còn phải tỉnh dậy giữa đêm để tắt điều hòa. Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ, cài đặt thời gian để thiết bị tạm dừng hoạt động, cho giấc ngủ thêm ngon và trọn vẹn. 

2. Nhược điểm của điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21

Bên cạnh hàng loạt những ưu điểm kể trên thì điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua bao gồm:

  • Không trang bị công nghệ Inverter dẫn đến điện năng tiêu thụ không thực sự tiết kiệm tối ưu. Bên cạnh đó thiết bị khi vận hành cũng phát ra tiếng ồn khá lớn, không được mượt mà. Điều này cũng do không được hỗ trợ trang bị công nghệ Inverter. 
Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 sở hữu ưu nhược điểm gì?
Điều hòa không phù hợp sử dụng ở nơi có khí hậu lạnh vào mùa đông
  • Điều hòa chỉ có khả năng làm lạnh chứ không có khả năng sưởi ấm. Do vậy nếu mà các nơi có khí hậu lạnh giá vào mùa đông nên thì nên cân nhắc chuyển sang dòng điều hòa 2 chiều. 

Với những chia sẻ về ưu nhược điểm của điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-A28R1H21 hy vọng đã giúp bạn chọn được điều hòa tủ đứng phù hợp để sử dụng. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!