Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV là chiếc máy giặt có thiết kế lồng đứng xứng đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu của gia đình bạn. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình từ 5 - 7 người.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV thuộc dòng thương hiệu Panasonic nổi tiếng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Thiết bị này được r mắt năm 2021, cho đến hiện nay đã chiếm được đông đảo lòng tin người tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này có thể giặt tới 10 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 người có nhu cầu giặt thường xuyên với số lượng lớn.

2. Các ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

2.1. Công nghệ loại bỏ vết bẩn cứng đầu của StainMaster 

Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV được trang bị công nghệ đánh bay vết bẩn tiên tiến cho phép bạn đánh bay nhanh chóng và dễ dàng ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.  Ngoài ra, máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV được trang bị công nghệ giặt chuyên gia StainMaster với 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn là Lưu hương, vết bẩn và vết dầu mỡ khó phân hủy.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

2.2. Bộ lọc Big Ag Lint và máy giặt tinh thể bạc Ag Pulsator hoạt động cùng nhau để loại bỏ vi khuẩn

Hàm lượng ion bạc trong mâm giặt sẽ giúp lồng giặt sạch bóng vi khuẩn do cặn bẩn và mùi hôi bám trên quần áo ẩm ướt, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Ngoài ra, bộ lọc xơ vải Big Ag làm bằng vải pha lê bạc được trang bị trong mọi máy giặt Panasonic có nhiệm vụ thu gom và giữ lại xơ vải, bụi bẩn và các mảnh vụn khác có thể còn sót lại trong vải sau khi giặt. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc tích tụ xơ vải gây kích ứng trên quần áo của mình.

2.3. Công nghệ Active Foam trong bọt siêu mịn đánh tan các vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Active Foam có thể hòa tan bột giặt và tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ có thể thấm sâu vào từng trang phục để đánh bay vết bẩn hiệu quả và tránh cặn bột giặt không mong muốn. 

Kích thước siêu nhỏ của bọt khí khiến chúng trở nên lý tưởng để tiếp cận cả những vết bẩn sâu nhất trên bất kỳ loại vải nào. Ngoài ra, khả năng phân hủy chất tẩy rửa hiệu quả cũng giúp loại bỏ nguy cơ kích ứng da và khó chịu do chất tẩy rửa tích tụ trên đồ giặt.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

2.4. Lồng giặt Sazanami và Dancing Water Flow mang lại hiệu quả giặt vượt trội

Lồng giặt Sazanami bằng thép không gỉ có gợn sóng thông minh và hệ thống phun nước dạng lưới giúp quần áo không bị kẹt vào lồng giặt và gây hư hỏng.

Hơn thế nữa, Dancing Water Flow có thể tạo ra các xoáy nước ba chiều nhào trộn kỹ quần áo và đảm bảo chúng được giặt đồng đều. Nhờ đó, tính năng này giúp nâng cao hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo một cách kĩ lưỡng.

2.5. Công nghệ Aqua Spin Xả đảm bảo bột giặt được phân phối đồng đều 

Với công nghệ Aqua Spin Xả, vòi phun nước hoàn toàn phù hợp với cơ chế xoay của lồng giặt, đảm bảo nước và chất giặt tẩy sẽ len lỏi đến mọi kẽ hở trên quần áo của bạn. Với tính năng này nước và điện được sử dụng trong quá trình giặt có thể được giảm bớt, đồng thời cho phép làm sạch hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hơn nữa, công nghệ Aqua Spin Xả của Panasonic còn đảm bảo quần áo của bạn được ngâm kỹ mà không lãng phí nước hay bột giặt.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

2.6. Dễ dàng xử lý khối lượng đồ giặt cho cả gia đình với 8 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV có 8 chế độ giặt khác nhau bao gồm: sấy khô bằng gió, giặt Stainmaster cải tiến, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, giặt chăn và khăn mặt. Trong đó cài đặt chế độ giặt Stainmaster là một quy trình giặt mạnh mẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ bằng cách loại bỏ cặn bột giặt và vi khuẩn.

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV

So với nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường thì nhược điểm của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV có tốc độ quay vắt chậm, chỉ 700 vòng/phút. Chính vì vậy mà hiệu quả làm sạch và sấy khô cũng bị hạn chế hơn. 

Ngoài ra, trên thị trường máy giặt hiện nay người dùng cũng sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hơn. Tuy nhiên thiết bị này lại sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây Curoa thường gây rung lắc, tạo ra tiếng ồn khi máy vận hành. 

Bên cạnh đó, điểm hạn chế nữa của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9BRV là không có công nghệ sấy khô. Với những nhược điểm trên, bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng để có được sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo một số òng máy giặt như: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100V5LRV, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F10S10BRV…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!