Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có thiết kế nổi bật đi kèm tính năng 2 trong 1 giặt sấy kết hợp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây là ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA để bạn có lựa chọn phù hơnhất.

1. Các tính năng của máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA

1.1. Sản phẩm toát lên sự đẳng cấp và tinh tế

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA có màu trắng tinh tế và nhẹ nhàng, cùng với vẻ ngoài nhỏ gọn là một tính năng hỗ trợ làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ thấy việc vận hành và sử dụng thiết bị trở nên đơn giản hơn nhiều do máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) có màn hình cảm ứng hiện đại, nút xoay và màn hình hiển thị.

1.2. Tính năng 2 trong 1 tiện lợi

Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA inverter 8kg sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng 2 chức năng giặt và làm khô trên cùng một sản phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng 5 kg. Do đó, máy giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của một hộ gia đình từ bốn đến năm người và nó cũng góp phần làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày có mưa hoặc thời tiết khắc nghiệt.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Các tính năng của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

1.3. Sử dụng công nghệ biến tần giúp bạn có thể tiết kiệm lượng điện nước tiêu thụ

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA là sự kết hợp giữa máy giặt và máy sấy hoạt động bằng công nghệ biến tần. Điều này không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm tiền điện, nước của gia đình bạn mà còn đảm bảo hoạt động ổn định, trơn tru và bền lâu, đồng thời có khả năng góp phần tăng tuổi thọ của máy theo thời gian.

1.4. Lồng giặt Lily giúp bạn có thể giặt sạch quần áo nhanh chóng hơn

Máy giặt sấy Electrolux này có lồng giặt Lily được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các lồng giặt khác. Lồng giặt Lily có hệ thống các lỗ siêu nhỏ tạo ra các tia nước có lực. Điều này cùng với thanh đỡ mềm mại, uốn lượn hình chiếc lá giúp nâng niu quần áo trong khi giặt. Nhờ đó, lồng giặt Lily không chỉ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng hơn mà còn ngăn ngừa các vết bẩn, và hạn chế gây hỏng vải để quần áo của người dùng sạch hơn và bền hơn trong thời gian dài.

1.5. Làm sạch bằng hơi nước bằng Vapour Care

Quần áo của bạn và những người thân yêu của bạn sẽ được làm sạch bằng hơi nước ở mức độ rất cao nhờ công nghệ Vapour Care. Tại thời điểm này, 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trên quần áo sẽ bị loại bỏ, trả lại cho người dùng những bộ quần áo an toàn và sạch sẽ cho làn da của họ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có khả năng làm sạch bằng hơi nước bằng Vapour Care

Ngoài ra, hơi nước được tạo ra bởi kỹ thuật này có thể thấm sâu vào từng sợi vải, do đó nâng cao mức độ mềm dẻo của vải. Đặc biệt, vì vậy mà tính anwng này giúp ngăn ngừa nếp nhăn và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi.

1.6. Sử dụng chức năng thêm đồ đơn giản và thuận tiện

Bạn thường xuyên để quên quần áo, hoặc đôi khi bạn có quần áo cần giặt ngay nhưng lại quên bật máy giặt? Đừng lo lắng, vì máy giặt này có tùy chọn thêm quần áo cho phép bạn tạm dừng máy đang chạy trong mười đến mười lăm phút để bạn có thể thêm đồ giặt một cách dễ dàng và thuận tiện.

1.7. Các tính năng tiện lợi khác của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA còn được tích hợp rất nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt cùng các tính năng khác hứa hẹn mang đến sự thoải mái và yên tâm cho con người. Có thể nói đây là thiết bị hiện đại hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình vì nó có một số chương trình giặt cũng như chương trình sấy khác nhau rất tiện lợi.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Các tính năng tiện lợi khác của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

2. Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA là sản phẩm được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn về các tính năng hiện đại. Máy giặt sấy sỡ hữu tính năng  2 trong 1 giặt – sấy kết hợp mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi vừa có thể giặt và vừa có thể sấy trong cùng 1 sản phẩm một cách đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, điểm nổi bật của thiết bị này là sử dụng công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt thiết kế lồng giặt Lily là một trong những điểm cải tiến trên thiết bị này.

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này là có kích thước khá lớn nên thường chiếm nhiều diện tích đặt máy. Sản phẩm này hiện dang được bán với mức giá khoảng 11 triệu đầy. Đây là mức giá khá cao so với khả năng tài chính hạn hẹp của nhiều gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!