Ưu nhược điểm của máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay đều có ưu nhược điểm riêng và máy hút sữa Cimilre tới từ Hàn Quốc cũng vậy. Nắm chắc thông tin này, mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn đúng loại máy hút sữa phù hợp để đồng hành suốt chặng đường nuôi con bằng sữa mẹ 100%.

1. Ưu điểm của máy hút sữa Cimilre

Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, máy hút sữa Cimilre rất được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

1.1. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển

Kích thước máy hút sữa Cimilre khá nhỏ nhắn, xinh xắn, nhiều mẫu chỉ nhỏ cỡ lòng bàn tay, dễ cầm như cầm điện thoại di động. Đa phần các mẫu máy hút sữa của Cimilre đều có thiết kế di động, có thể mang theo bên người, thuận tiện vắt sữa ở bất kì đâu, bất kì lúc nào mà không ảnh hưởng nhiều tới công việc mẹ đang làm dở.

Hiện Cimilre có cả loại có dây và không dây. Với loại có dây dẫn khí mẹ cần thêm phụ kiện áo vắt sữa rảnh tay. Còn với loại không dây, mẹ có thể đặt máy trực tiếp trong áo ngực của mình khá tiện lợi. Đây cũng là xu hướng hút sữa mới đang được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt ưu tiên lựa chọn.

Ngoài sự khác biệt về dây dẫn thì nhìn chung, giữa các loại máy hút sữa Cimilre với nhau đều có những điểm chung trong thiết kế như:

  • Có màn hình led hoặc lcd báo chế độ đang hoạt động. Với loại màn hình led có thể chiếu sáng 3 chế độ dùng được trong ban đêm nên thuận tiện cho mẹ vắt sữa cả trong đêm mà không phải lo bật đèn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé và mọi người trong phòng.
  • Bảng điều khiển có nút bấm hoặc nhấn hoặc cảm ứng, hoặc cho phép kết nối bluetooth để điều khiển trực tiếp qua smartphone tùy loại.
  • Có thiết kế tự động tắt sau mỗi chu trình 30 phút để hạn chế trường hợp mẹ quên.
  • Được trang bị pin sạc phục vụ tối ưu cho việc vắt sữa di động khi cùng con ra ngoài chơi hay đang trong quá trình di chuyển. Khi máy gần cạn pin có thể chủ động sạc bằng pin dự phòng, cổng sạc ô tô hay kết nối với laptop để sạc.
  • Đi kèm các phụ kiện cơ bản như phễu hút, van chân không, động cơ, bình sữa, cổ nối, núm ty, adapter,…
  • Chất liệu vỏ bao ngoài máy được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại BPA. Một số bộ phận phụ kiện kèm máy được làm từ 100% chất liệu silicone cao cấp, an toàn và mềm mại. Tất cả sản phẩm được đưa ra thị trường đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng Cimilre.
thiết kế máy hút sữa Cimilre
Thiết kế máy hút sữa Cimilre gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển (Ảnh: Cimilre).

1.2. Đa năng, nhiều chế độ có cả hút và massage

Không chỉ được khen nhiều về thiết kế mà máy hút sữa Cimilre còn có rất nhiều chế độ, tính năng phục vụ tối ưu cho quá trình mẹ vắt sữa cho con ti bình hoặc trữ đông trong tủ lạnh. Ưu điểm lớn của các loại máy hút sữa Cimilre là đều có chế độ hút và massage. Trong đó:

  • Chế độ massage giúp kích thích tuyến sữa để sữa mẹ tiết ra nhiều hơn một cách tự nhiên. Đồng thời giảm đau, rát ở vùng đầu ti mẹ trong quá trình vắt.
  • Chế độ hút đa dạng nhiều cấp độ khác nhau phục vụ nhu cầu hút nhẹ, hút vừa phải hay hút mạnh của từng đối tượng mẹ sử dụng khác nhau.

Trong quá trình vắt sữa bằng máy, mẹ có thể tùy chỉnh, cài đặt hoặc xen kẽ các chế độ hút và massage theo ý muốn để có cảm giác thoải mái nhất mà vắt được kiệt sữa nhất có thể.

1.3. Độ ồn thấp không gây ảnh hưởng tới mẹ và em bé

Độ ồn luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm, đặc biệt trong lúc vắt mẹ có thể làm việc riêng hoặc bế bé đang ngủ. Độ ồn máy vắt sữa quá lớn có thể khiến em bé ngủ không ngon, cáu bẳn và có thể thức giấc.

Máy vắt sữa Cimilre của Hàn Quốc lại được các mẹ bỉm sữa Việt đánh giá khá cao về độ êm khi chạy máy. Theo đó, độ ồn của máy khi hoạt động nhỏ hơn 45dB nên hoạt động khá êm ái không gây ảnh hưởng nhiều tới giấc ngủ của bé con.

1.4. Có tính năng chặn dòng sữa chảy ngược

Trên các sản phẩm máy vắt sữa Cimilre Hàn Quốc đều được trang bị bộ phận van chống trào ngược sữa được kết nối với bộ phận phễu hút. Chặn sữa này dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, có tác dụng vừa ngăn sữa chảy ngược vào động cơ gây hỏng hóc linh phụ kiện vừa giúp kiểm soát chất lượng đầu vào của sữa tới bình hay túi trữ sữa được đảm bảo an toàn vệ sinh.

1.5. Giá cả hợp lý, phụ kiện máy hút sữa Cimilre đa dạng

Giá máy hút sữa Cimilre trên thị trường hiện nay đang hãng niêm yết dao động trong khoảng từ 2.690.000 đồng – 3.990.000 đồng. Với những ưu điểm máy vắt sữa Cimilre đang sở hữu từ thiết kế tới công nghệ cùng nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc thì các mẹ đánh giá đây là một mức giá hợp lý tương tự Spectra của Hàn.

Phụ kiện máy hút sữa Cimilre khá đa dạng gồm đệm lòng phễu, bình sữa Cimilre 160ml, nối ống hơi 3 ngã, adapter 220V, cổ nối bình sữa cổ rộng, cổ nối túi trữ sữa, túi hút sữa, túi trữ sữa, phễu chuyển đổi, van chặn sữa, dây hơi, phễu hút,… với mức giá chỉ từ 70.000 đồng.

Giá máy hút sữa Cimilre hợp lý.
So sánh giá máy hút sữa Cimilre tại các nơi bán khác nhau qua cổng thông tin Websosanh.vn.

2. Nhược điểm của máy hút sữa Cimilre

Có một số ưu điểm của sản phẩm cũng có thể biến thành nhược điểm tùy đối tượng sử dụng như:

  • Lực hút mạnh nên có thể gây đau ti với những bà mẹ có núm vú nhạy cảm.
  • Phụ kiện máy hút sữa Cimilre tuy đa dạng nhưng không thể dùng chung với các thương hiệu khác. Hãng khuyến cáo người dùng nên sử dụng và thay thế đúng phụ kiện máy hút sữa Cimilre chính hãng để có hiệu quả sử dụng máy tốt nhất.

3. Tư vấn chọn mua máy hút sữa Cimilre phù hợp với mẹ bỉm sữa

Trên thị trường hiện nay, máy hút sữa Cimilre có các dòng S, F, P và T. Trong đó:

3.1. Máy vắt sữa Cimilre dòng S

Dòng S gồm các loại Cimilre S3, Cimilre S5 Plus, Cimilre S6, Cimilre S6 Plus: Đây là dòng máy hút sữa cao cấp của Cimilre có mức giá niêm yết dao động từ 2.990.000 đồng – 3.290.000 đồng. Dòng S này phù hợp với các mẹ có nhu cầu hút sữa thường xuyên, nhiều sữa với đầu núm ti nhạy cảm, yêu cầu một loại máy hút sữa tiện lợi và chất lượng.

Tư vấn chọn mua máy hút sữa Cimilre phù hợp với mẹ bỉm sữa
Máy vắt sữa Cimilre S5 Plus 2 động cơ riêng phù hợp với mẹ ngực lệch 1 bên to, 1 bên nhỏ (Ảnh: Cimilre).

3.2. Máy vắt sữa Cimilre dòng F

Dòng F hiện chỉ gồm một mẫu máy vắt sữa Cimilre F1. Đây là dòng rẻ nhất của Cimilre. Đồng thời đây cũng là sản phẩm thuộc dòng máy vắt sữa đa năng, trên máy được trang bị khá nhiều chế độ phù hợp với các mẹ nhạy cảm, ưa trải nghiệm và có mức tài chính thấp.

3.3. Máy vắt sữa Cimilre dòng P

Dòng P gồm máy vắt sữa Cimilre P1, P2, P3 và đang có mức giá tương đương với dòng Cimilre S3. Đây là dòng tiêu chuẩn của hãng Cimilre. Máy có nhiều chức năng và giá thành rất kinh tế nên sẽ là lựa chọn cho các mẹ có nhu cầu hút sữa đơn giản, tiết kiệm kinh tế và có núm vú không quá nhạy cảm.

3.4. Máy vắt sữa Cimilre dòng T

Dòng T gồm các loại Cimilre Free T, Cimilre Free-T2 ECO và Cimilre Free-T2 Plus: Đây là loại được nhiều mẹ lựa chọn vì thuận xu hướng mới nhất hiện nay và nhìn cũng rất sang chảnh, tiện lợi. Đây cũng là dòng máy hút sữa không dây của Cimilre nên phù hợp với các mẹ có nhu cầu vắt sữa tiện lợi, phải di chuyển nhiều có đầu ti nhạy cảm.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!