Ưu nhược điểm của máy rửa bát thông minh Bosch SMI6ZCS09E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E series 6 là kiểu máy bán âm tủ có nhiều cải tiến vượt bậc và làm sạch được tối đa 14 bộ chén đĩa châu Âu.

Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát chất lượng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm của hãng luôn được người dùng đánh giá vô cùng cao về cả thiết kế lẫn tính năng. Chiếc máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho gian bếp nhà bạn.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E series 6 là kiểu máy bán âm tủ nên dễ dàng thiết kế phù hợp với nhiều căn bếp. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, điều này giúp máy có độ chắc chắn và dễ dàng vệ sinh lau chùi, sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Máy có kích thước là 815x 598x 573mm và khối lượng 46.7kg. Vì vậy nó sẽ khá tiện lợi khi di chuyển và lắp đặt. Mỗi lần rửa máy có thể làm sạch được tối đa 14 bộ chén đĩa châu Âu. Điều này rất phù hợp cho những gia đình có đông thành viên hay những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc, liên hoan tại nhà.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E được làm từ chất liệu thép không gỉ

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E có những ưu nhược điểm gì ?

Mỗi sản phẩm điều sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng. Bên cạnh đó vẫn có một số nhược điểm nho nhỏ.

1. Về ưu điểm

  • Sấy khô hoàn hảo: Bosch SMI6ZCS09E dựa vào zeolite để có thể làm khô chén đĩa một cách hoàn hảo. Các khoáng chất tự nhiên sẽ chuyển đổi hơi ấm từ giai đoạn làm sạch và làm khô để có thể làm sạch chén đĩa mà không cần làm khô lại. 
  • Tiêu thụ điện năng thấp: công nghệ zeolite cũng góp phần tiết kiệm được phần lớn điện năng khi so với những sản phẩm máy rửa bát tương tự không có zeolite. 
  • Thiết kế rổ linh hoạt: điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng sắp xếp được các loại chén đĩa. dụng cụ nhà bếp vào rổ. Hệ thống trượt cũng được tối ưu để việc lấy ra hoặc xếp vào thuận lợi hơn. Chiều cao của các giỏ cũng có thể điều chỉnh 3 mức khác nhau để rửa được các đồ vật có kích thước lớn.
  • Hoạt động yên tĩnh: sẽ rất khó chịu khi có tiếng ồn lớn phát ra từ khu vực bếp đúng không nào? Bosch SMI6ZCS09E có thể khắc phục được điều này bởi âm thanh hoạt động chỉ 42dB hoàn toàn dễ chịu và không gây ồn ào. Và nếu như bạn muốn yên tĩnh hơn nữa thì có thể cài đặt chạy chương trình im lặng. 
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E series 6 là kiểu máy bán âm tủ
  • Điều khiển bằng giọng nói: chức năng Home Connect giúp cho người dùng có thể linh hoạt điều khiển mà không cần phải thao tác bằng tay.
  • Chương trình tối ưu: với tính năng Easy Start, người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình phù hợp tùy thuộc mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa để mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

2. Về nhược điểm

Thiết kế bán âm tủ của máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E tuy có thể tiết kiệm được không gian nhưng cũng đòi hỏi chủ nhà phải có thiết kế kỹ lưỡng từ trước. Như vậy mới có thể dễ dàng trong việc lắp đặt và đảm bảo tính thẩm mỹ của căn bếp. 

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E là dòng sản phẩm series 6, được nhập khẩu từ Đức. Chính vì vậy mà máy có mức giá khá cao so với các dòng series 2 hay 4, tất nhiên mà máy cũng có nhiều chức năng hiện đại hơn. Máy có tầm giá nằm trong khoảng 38-39 triệu đồng. Với mức giá này thì những gia đình có mức thu nhập bình thường sẽ khó có thể tiếp cận với sản phẩm. 

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E có bảng điều khiển dễ dàng thao tác

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E hay không?

Có thể thấy máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E có rất nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như là tính năng hiện đại. Rất tiện lợi và có thể phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng. Máy còn được nhà sản xuất bảo hành đến 36 tháng, người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Trước khi mua các bạn hãy cân nhắc để có thể xem xét có phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình hay không. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS09E chính là một trợ thủ đắt lực cho nhiều chị em nội trợ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S không?

Có nên mua máy rửa chén Bosch SMU6ZCS52S không?

Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và công suất rửa 14 bộ chén bát với nhiều chương trình rửa vô cùng thông minh, máy rửa bát Bosch SMU6ZCS52S luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!